Lazada

“เกรท วอลล์ มอเตอร์” เปิดตัว GWM PICKUP รุ่นใหม่ในตลาดจีน

Jingangpao (สำหรับตลาดจีน) รถกระบะรุ่นใหม่ในซีรีส์ GWM PICKUP เปิดตัวในวันที่ 22 มี.ค. ในเมืองเฉิงตูของจีน และได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากสื่อและผู้บริโภค

กิจกรรมเปิดตัวในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิงได้นำเสนอรูปลักษณ์ คอนโซลกลาง พวงมาลัย และรายละเอียดอื่น ๆ ของ Jingangpao (สำหรับตลาดจีน) โดยสื่อด้านยานยนต์ชื่อดังของจีนอย่างเทนเซ็นต์ ออโต้ (Tencent Auto) ได้ให้ความเห็นว่า Jingangpao (สำหรับตลาดจีน) เป็น “รถรุ่นใหม่ที่มีสมรรถนะสูงรอบด้าน”

ความจริงแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ GWM ได้เปิดตัวรถกระบะ GWM POER และซีรีส์ย่อยไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทุกรุ่นต่างได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค และในบรรดารถกระบะทั้งหมด Jingangpao (สำหรับตลาดจีน) เป็นโมเดลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยได้สาธิตการใช้งานและข้อดีโดยรวมในกิจกรรมการเปิดตัว

ปัจจุบัน รถยนต์ Jingangpao (สำหรับตลาดจีน) เป็นผู้นำเทรนด์ในตลาดในหลายด้านในฐานะที่เป็นรถกระบะรุ่นใหม่ในซีรีส์ PICKUP ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอก พื้นที่ และการตั้งค่าระบบล้วนได้รับการพัฒนาและสร้างสรรค์ใหม่ทั้งหมด

รถยนต์รุ่นนี้มีการออกแบบที่น่าประทับใจ ด้วยเค้าโครงที่เรียบง่ายแต่กลมกลืน และการผสมผสานอย่างดีระหว่างเส้นตรงและความโค้ง นอกจากองค์ประกอบแบบคลาสสิกของรถกระบะ GWM POER แล้ว การออกแบบด้านหน้าของ Jingangpao (สำหรับตลาดจีน) ยังมีกริดสไตล์รังผึ้งขนาดใหญ่ ซึ่งเพิ่มภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับรถ ยิ่งไปกว่านั้น “สีน้ำเงินชวนฝัน” ของรุ่นนี้ยังสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาและรูปลักษณ์ที่ทันสมัยอีกด้วย

รุ่นกระบะรุ่นใหม่นี้มีพื้นที่กว้างขวาง ซึ่งจะมอบความสะดวกสะบายให้กับผู้บริโภค ตัวอย่างเช่น ท้ายกระบะสามารถรับประกันการขนส่งที่มีประสิทธิภาพสูงและไม่ยุ่งยากเมื่อผู้บริโภคมีแผนจะย้ายบ้าน ตั้งแคมป์ หรือขนส่งชั้นวางขนาดกลางหรือขนาดใหญ่

รถกระบะ Jingangpao (สำหรับตลาดจีน) ยังรักษาสมรรถนะได้อย่างดีแม้ขับขี่ขณะบรรทุกเต็มพิกัด ด้วยการผสานขุมพลังที่สมบูรณ์แบบจากเครื่องยนต์ 2.0T และเกียร์ธรรมดา 6 ระดับ จึงสามารถรับมือกับสภาพถนนหลายรูปแบบได้อย่างง่ายดาย เช่น ทางลาดชันและถนนที่เป็นหลุ่มบ่อ และสมรรถนะที่เป็นเลิศเหล่านี้จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจให้กับผู้บริโภค

ในแง่การตั้งค่าระบบ Jingangpao (สำหรับตลาดจีน) มุ่งเน้นไปที่การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะ รวมถึงการจอดอัตโนมัติ เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ การสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เมื่อขับรถทางไกล ผู้ขับขี่จะสามารถปล่อยคันเร่งขณะขับบนถนนที่ราบเรียบหลังจากตั้งความเร็ว แล้วรถจะขับต่อไปโดยอัตโนมัติด้วยความเร็วที่ปลอดภัย

การเปิดตัว Jingangpao (สำหรับตลาดจีน) จะเปลี่ยนภาพลักษณ์เดิมของรถกระบะที่เป็นเพียงรถธรรมดาสำหรับบรรทุกสินค้า สอดคล้องกับพันธกิจของ GWM PICKUP ในการ “ทำให้รถกระบะเป็นที่นิยมทั่วโลก”

มีการคาดการณ์ว่า รถยนต์ Jingangpao (สำหรับตลาดจีน) จะเปิดตัวในหลายตลาด เช่น ซาอุดีอาระเบียและชิลีในปีนี้ และจะได้รับความนิยมในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1782584/GWM.jpg
คำบรรยายภาพ: “เกรท วอลล์ มอเตอร์” เปิดตัว GWM PICKUP รุ่นใหม่ในตลาดจีน