Lazada

“ฮอลลีแลนด์” เปิดตัว “ลาร์ค แม็กซ์” สุดยอดไมโครโฟนไร้สายสำหรับผู้ผลิตคอนเทนต์

สตูดิโองานเสียงที่ปลายนิ้ว หน่วยความจำ 8 กิกะไบต์ การใช้งานแบตเตอรี่ 22 ชั่วโมง ระยะการใช้งาน 820 ฟุต (250 เมตร)

คุณสมบัติเด่น

ฮอลลีแลนด์ เปิดตัวลาร์ค แม็กซ์ ไมโครโฟนรุ่นที่ 4 ในซีรีส์ลาร์ค
ระบบไมโครโฟนไร้สายระดับมืออาชีพสำหรับผู้ผลิตคอนเทนต์
สตูดิโอพกพาได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง
คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ ทุกที่ทุกเวลา
เทคโนโลยีแม็กซ์ทิมเบอร์ เพื่อความชัดเจนของเสียง
บุกเบิกเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนในสภาวะแวดล้อม (ENC)
ระยะการใช้งานโดยไร้สิ่งกีดขวาง (LOS) สูงสุด 820 ฟุต (250 เมตร)
หน่วยความจำในตัว 8 กิกะไบต์ สำหรับการบันทึกสำรองไฟล์ 14 ชั่วโมง
48 กิโลเฮิรตซ์, 24 บิต, อัตราส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวน 70 เดซิเบล, ความดังสูงสุดของเสียง 128 เดซิเบล
การใช้งานแบตเตอรี่นานสูงสุด 22 ชั่วโมง
ฮอลลีแลนด์ (Hollyland) เปิดตัวระบบไมโครโฟนไร้สาย ลาร์ค แม็กซ์ (LARK MAX) ใหม่ มอบคุณภาพเสียง การตัดเสียงรบกวน และความสะดวกที่เหนือชั้นสำหรับผู้ผลิตคอนเทนต์ ในสภาวะการใช้งานในโลกจริงทั้งในอาคารและกลางแจ้ง เป็นสุดยอดโซลูชันสำหรับปัญหาเสียงรบกวนในสภาพแวดล้อมระหว่างสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน อย่างเช่น การสัมภาษณ์ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังรบกวน งานแต่งงาน การถ่ายทอดสดในสภาพแวดล้อมที่ไม่สามารถควบคุมได้ และอื่น ๆ

ยุคใหม่แห่งการบันทึกเสียงในโลกจริง

ลาร์ค แม็กซ์ มาพร้อมเทคโนโลยีแม็กซ์ทิมเบอร์ ไมค์ (MaxTimbre Mic) ของฮอลลีแลนด์ ซึ่งเป็นผลจากการศึกษาวิจัยอย่างกว้างขวางและเทคโนโลยีแอร์ฟิล์ม (air film) ในไมโครโฟนเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นการออกแบบไมโครโฟนที่มีลักษณะเป็นเมมเบรน (membrane) แผ่นบางพรุนหลายชั้น เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการบันทึกเสียงให้ได้ผลลัพธ์ที่คมชัด โครงสร้างอะคูสติกแบบหลายชั้นของไมโครโฟนขจัดเสียงสะท้อนที่ไม่ต้องการเพื่อเสียงที่แม่นยำ นุ่มลึก และมีรายละเอียด การแสดงงานเสียงได้รับการยกระดับให้ดียิ่งขึ้นด้วยตาข่ายกันลมและลดการสั่นสะเทือนที่แข็งแรงทนทาน นอกจากนี้ เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนในสภาพแวดล้อม (ENC) ที่ก้าวหน้ายังมอบความชัดเจนของเสียงขึ้นไปอีกขั้นในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังรบกวน ใช้งานได้ง่ายดายเพียงกดปุ่ม

ลาร์ค แม็กซ์ มีอัตราการเก็บตัวอย่างเสียง (sampling rate) 48 กิโลเฮิรตซ์ ความลึกของบิต 24 บิต อัตราส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวน (SNR) 70 เดซิเบล และความดังสูงสุดของเสียง (SPL) 128 เดซิเบล ทั้งหมดนี้ยกระดับการบันทึกเสียงแบบมืออาชีพของคุณสู่มาตรฐานใหม่ โดยฮอลลีแลนด์จัดกิจกรรมอีเวนต์ทดลองสัมผัสเสียง ซาวด์ เอ็กซ์เพิร์ท ชาเลนจ์ (Sound Expert Challenge) ทางออนไลน์ เพื่อสาธิตความก้าวหน้าเช่นนี้ในด้านคุณภาพเสียง สัมผัสประสบการณ์คุณภาพเสียงได้ที่หน้าเว็บนี้

ทรงพลังแต่ใช้งานง่าย

ลาร์ค แม็กซ์ มอบความง่ายดายในการใช้งานและความสะดวก โดยมีจอแสดงผลสัมผัส AMOLED ขนาด 1.1 นิ้วที่ตัวรับ เพื่อแสดงแบตเตอรี่ สัญญาณ ระดับเสียง สถานะการเชื่อมต่อ และอื่น ๆ การตั้งค่าสำหรับมืออาชีพหลากหลายรายการสามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายโดยใช้ปุ่มหมุนควบคุมและปุ่มโฮม เมนูลัดมอบการเข้าถึงที่มากขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้เปิดปิดการลดเสียงรบกวน บันทึก และปิดเสียงได้ด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว

แถบแม่เหล็กบนตัวส่งสามารถติดเข้ากับเสื้อผ้าและเครื่องประดับได้อย่างมั่นคง โดยตัวส่งทั้งสองชิ้นมีหน่วยความจำ 8 กิกะไบต์สำหรับการบันทึกเสียงสำรองไฟล์ภายในนานสูงสุด 14 ชั่วโมงในรูปแบบ WAV แบบเดี่ยวโดยไม่มีการสูญเสียคุณภาพเสียง (lossless) เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน

ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่เป็นอีกข้อกังวลสำหรับผู้ใช้ และลาร์ค แม็กซ์ ทำได้ดีในแง่นี้ ด้วยการใช้งานแบตเตอรี่นานสูงสุด 22 ชั่วโมงเมื่อมีเคสชาร์จที่ชาร์จไฟเต็ม โดยมีระยะเวลาการใช้งาน 7.5 ชั่วโมงสำหรับตัวส่งและ 9 ชั่วโมงสำหรับตัวรับ ซึ่งสามารถชาร์จแยกกันและใช้งานระหว่างชาร์จได้ แม้อยู่ในพื้นที่กลางแจ้งที่การชาร์จไฟอย่างรวดเร็วเป็นเรื่องยาก ลาร์ค แม็กซ์ ก็ยังทำได้ดี ลาร์ค แม็กซ์ สามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต กล้อง คอมพิวเตอร์ที่เป็นมาตรฐานทั่วไป และอื่น ๆ ได้

ราคาและการวางจำหน่าย

ลาร์ค แม็กซ์ ดูโอ (LARK MAX Duo) วางจำหน่ายในราคา 11,000 บาท และลาร์ค แม็กซ์ โซโล (LARK MAX Solo) วางจำหน่ายในราคา 7,400 บาท โดยจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

สั่งซื้อลาร์ค แม็กซ์ผ่านทางช่องออนไลน์ได้ที่: https://hollyland.thedigitalstm.com/ หรือ https://hollyland.info/46jlpKX
ลาร์ค แม็กซ์ (เว็บไซต์ทางการ): https://www.hollyland.com/product/lark-max

ผู้ใช้ใหม่ที่ซื้อลาร์ค แม็กซ์ ภายในเดือนแรกของการเริ่มวางจำหน่ายจะได้รับไมค์หนีบปก (lavalier mic) สองตัวสำหรับรุ่นดูโอ หรือหนึ่งตัวสำหรับรุ่นโซโล ดูเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้

เกี่ยวกับฮอลลีแลนด์ เทคโนโลยี

บริษัท เซินเจิน ฮอลลีแลนด์ เทคโนโลยี จำกัด (Shenzhen Hollyland Technology Co., Ltd.) หรือฮอลลีแลนด์ (Hollyland) ส่งเสริมลูกค้าทั่วโลกด้วยโซลูชันระดับมืออาชีพสำหรับการส่งสัญญาณข้อมูล เสียง และวิดีโอแบบไร้สาย และอุปกรณ์สื่อสารอินเตอร์คอมไร้สายมาตั้งแต่ปี 2556

ฮอลลีแลนด์ให้บริการหลายตลาด ทั้งการถ่ายทำภาพยนตร์ การถ่ายทำรายการโทรทัศน์ การผลิตวิดีโอ การแพร่ภาพกระจายเสียง อีเวนต์สด นิทรรศการ สื่อแพร่ภาพกระจายเสียง การผลิต ละคร ศาสนสถาน และบ้านเช่า ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hollyland.com, เฟซบุ๊กของฮอลลีแลนด์ และอินสตาแกรมของฮอลลีแลนด์

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2107403/800px.jpg