อ.อ.ป. ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในการประชุมวิชาการและนิทรรศการ อพ.สธ.

นายชาญณรงค์ อินทนนท์ รองผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารในสังกัดองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ร่วมเฝ้าทูลละอองพระบาทสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสที่เสด็จพระราชดำเนินมาเป็นองค์ประธานเปิด “การประชุมวิชาการและนิทรรศการ ครั้งที่ 11 ทรัพยากรไทย : 30 ปี อพ.สธ. ประโยชน์แท้แก่มหาชน” ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

ในโอกาสเดียวกันนี้ อ.อ.ป. ได้ร่วมจัดแสดงนิทรรศการ ภายใต้แนวคิด “อ.อ.ป. รวมใจปลูกสัก อนุรักษ์ยางนา ปวงประชาได้ประโยชน์” เพื่อเทิดพระเกียรติและสนองพระราชดำริ ตลอดจนสืบสานพระราชปณิธาน ในการสร้างความรู้ความเข้าใจ ความตระหนักถึงความสำคัญในทรัพยากรต่างๆ รวมถึงนำเสนอการดำเนินงานของ อ.อ.ป. ที่เกี่ยวข้องกับ ‘โครงการพฤกษานุรักษ์ มเหสักข์ นวมินทรานุสรณ์’ การดูแลรักษาไม้ยางนาของ อ.อ.ป. ให้เป็นแหล่งเรียนรู้ทางธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมที่สำคัญให้กับชุมชนและเป็นสถานศึกษาในพื้นที่สวนป่ากาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ทั้งนี้ การจัดงานฯ ดังกล่าว กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 19 – 24 กันยายน 2565