Lazada

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ PIKOM แล้ว

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ มีความยินดีที่จะประกาศว่าขณะนี้อเซ็นทิโอได้เป็นสมาชิกรายหนึ่งใน PIKOM หรือสมาคมเทคโนโลยีแห่งชาติมาเลเซีย ซึ่งเป็นสมาคมที่ใหญ่ที่สุดเพียงแห่งเดียวที่เป็นตัวแทนของอุตสาหกรรม ICT ของมาเลเซีย อเซ็นทิโอในฐานะบริษัทผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ข้ามชาติชั้นนำที่มีสถานะทางการตลาดและการดำเนินงานอยู่ทั่วโลกตลอดจนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนั้น การได้เป็นสมาชิกของ PIKOM ในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นผู้นำกระแสการเติบโตของอุตสาหกรรมไอที ไปพร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากรและยกระดับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมการธนาคาร บริการทางการเงิน และการประกัน (BFSI) ตลอดจนกลุ่มองค์กรธุรกิจขนาดกลางในภาคพื้นทวีปดังกล่าว

โอริออน (Orion(TM)) ซึ่งเป็นโซลูชันด้าน ERP ของอเซ็นทิโอที่เคยคว้ารางวัลมาแล้วนั้น ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นสมาชิกนี้ โดยมุ่งเน้นไปที่การทำระบบให้เป็นแบบดิจิทัลในฐานะเครื่องมือสำหรับการพัฒนาอุตสาหกรรมและการพลิกโฉมสู่กระบวนการและโมเดลธุรกิจที่มีความยั่งยืนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ อเซ็นทิโอวางแผนที่จะใช้ประโยชน์จากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ PIKOM กับ ASOCIO, WITSA, APIA และ MSPC เพื่อเจาะตลาดใหม่และขยายสถานะเพื่อยึดส่วนแบ่งการตลาด

คุณนิติน บันซาล (Nitin Bansal) รองประธานอาวุโสและหัวหน้า ERP ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของอเซ็นทิโอ แถลงว่า “การเป็นสมาชิกครั้งนี้มอบโอกาสอันดีต่ออเซ็นทิโอ โดยช่วยให้บริษัทเราได้เข้าถึงเครือข่ายว่าที่ลูกค้าที่ใหญ่ขึ้น PIKOM มองว่าอเซ็นทิโอเป็นผู้เล่นหลักในตลาดเอเชียแปซิฟิก เนื่องจากบริษัทซอฟต์แวร์มีบทบาทสำคัญในการให้บริการองค์กรต่าง ๆ ในมาเลเซีย และตอนนี้เราในฐานะสมาชิกก็สามารถนำเสนอโซลูชัน ERP ที่ล้ำสมัยแก่ภาคส่วนต่าง ๆ และสร้างความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จ”

ดร.ชอน เซี่ย (Dr. Sean Seah) ประธาน PIKOM กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้อเซ็นทิโอมาเป็นสมาชิกใหม่ โดยเราเปิดรับบริษัททุกแห่งในอุตสาหกรรมให้เข้ามาเป็นสมาชิกกับเรา และโครงการต่าง ๆ จะปรับให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละกลุ่มผลประโยชน์ วัตถุประสงค์ของ PIKOM คือการเป็นตัวแทนผลประโยชน์ของอุตสาหกรรมเทคฯ ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้เราอยู่ในสถานะที่ดีขึ้นในการสร้างความตระหนักรู้และความเข้าใจที่มากขึ้นว่า เทคโนโลยีสามารถมีบทบาทสำคัญในการให้บริการองค์กรในมาเลเซียได้อย่างไร”

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นสมาชิกของ PIKOM และตั้งตารอที่จะได้เสริมความแข็งแกร่งสถานะทางการตลาดของตนในตลาดเกิดใหม่ในเอเชียแปซิฟิก

เกี่ยวกับอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) ให้บริการผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์แกนหลักที่สำคัญต่อการดำเนินงานและมีความจำเพาะสำหรับอุตสาหกรรมแก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมธนาคาร การเงิน และประกัน ผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัทประกอบด้วยโอริออน (Orion(TM)), แอมล็อค (Amlock(TM)), แคสเซิล (Kastle(TM)), ไอมาล (iMAL(TM)), พรีเมีย แอสตรา (Premia(TM) Astra), บียอนเทค สวีท และแฟบริคอัตโนมัติอัจฉริยะ (Beyontec Suite and Intelligent Automation Fabric) และเอ็มฟันด์ พลัส (MFund Plus(TM))

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1712686/Azentio_Software_Logo.jpg

Press-TH-2.jpg