Lazada

อีทีเอส แต่งตั้ง วอลเลซ ดาลริมเพิล เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความปลอดภัยคนแรก

วันนี้ คุณอามิต เซวัค (Amit Sevak) ประธานและซีอีโอของอีทีเอส (ETS) ประกาศว่า คุณวอลเลซ ดาลริมเพิล (Wallace Dalrymple) จะเข้ามารับตำแหน่งที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นใหม่ นั่นคือ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความปลอดภัย โดยคุณดาลริมเพิลจะรับผิดชอบในส่วนของกรอบการทำงานด้านความปลอดภัย รวมถึงสร้างความมั่นใจว่ากลยุทธ์และการกำกับดูแลองค์กรจะมีความแข็งแกร่งและแน่นหนา ทั้งในส่วนของการรักษาความปลอดภัยข้อมูล การจัดการความเสี่ยงขององค์กร และความสมบูรณ์ของการสอบ

“การรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการขยายอิทธิพลของเราไปทั่วโลก พร้อมกับให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิมด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม” คุณเซวัคกล่าว “ผมมั่นใจว่าวอลลีจะสามารถรับประกันความปลอดภัยให้กับเรา เพื่อรักษาและสนับสนุนความสมบูรณ์ด้านการให้ความรู้และการสอบ ซึ่งเป็นภารกิจที่สำคัญต่อความสำเร็จของเรา”

คุณดาลริมเพิลผู้กุมบังเหียนด้านความปลอดภัย จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของอีทีเอสในฐานะผู้นำด้านความปลอดภัยในการสอบ ซึ่งเป็นหนึ่งในเสาหลักสำคัญที่สุดของกระบวนการสอบแบบครบวงจรขององค์กร โดยรับรองว่าคะแนนจากการสอบทั้งหมดมีความถูกต้องและเชื่อถือได้ ทั้งนี้ เพื่อยกระดับการปกป้องทั่วทั้งองค์กร คุณเซวัคกล่าวว่าการดึงตัวคุณวอลเลซมาดำรงตำแหน่งใหม่อย่างประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความปลอดภัย ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของอีทีเอสในการรักษาความปลอดภัยระดับสูงสุดและเพิ่มขีดความสามารถในส่วนนี้

“ผมตั้งตารอที่จะรักษาความปลอดภัยให้กับอีทีเอส เพื่อทำให้การสอบมีความถูกต้อง การให้คะแนนมีความน่าเชื่อถือ และกระบวนการทั้งหมดมีความปลอดภัย เพื่อนำคุณค่ามหาศาลมาสู่โลกของการศึกษาและการประกอบวิชาชีพ” คุณดาลริมเพิล กล่าว “เรามีความรับผิดชอบต่อลูกค้าของเรา ทั้งผู้สอบ สถาบัน และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั่วโลก ในการเดินหน้าจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดอย่างที่ทุกคนคาดหวังจากอีทีเอส”

คุณดาลริมเพิลสั่งสมประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศมานานเกือบ 30 ปี โดยเป็นผู้นำและทำให้บริษัทมากมายทั่วโลกสามารถดำเนินงานได้อย่างปลอดภัยท่ามกลางภัยคุกคามที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เขามีประวัติการทำงานด้านการรักษาความปลอดภัยสารสนเทศขององค์กร การขับเคลื่อนความสามารถด้านความปลอดภัยให้กับแบรนด์ต่าง ๆ การทำให้การรักษาความปลอดภัยเป็นจุดที่สร้างความแตกต่าง รวมถึงการจัดการความเสี่ยงให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ค่านิยม และเป้าหมายขององค์กร ทั้งนี้ ล่าสุดคุณดาลริมเพิลดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความปลอดภัยสารสนเทศของบริษัทเอเมอร์เจนท์ (Emergent) และบริษัทประกันภัยแบบสหการ บลู ครอส บลู ชีลด์ ออฟ มิชิแกน (Blue Cross Blue Shield(TM) of Michigan Mutual Insurance Company) นอกจากนี้ เขาได้สร้างโปรแกรมการรักษาความปลอดภัยสารสนเทศเพื่อสนับสนุนองค์กรด้านการดูแลสุขภาพกว่า 20 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกาในอุตสาหกรรมที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวด ก่อนหน้านั้นเขาดำรงตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายรักษาความปลอดภัยข้อมูลของลูกค้าและการตลาดดิจิทัลของบริษัท ไดอะล็อก ไดเรกต์ (Dialog Direct) และ เจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors(TM))

เกี่ยวกับอีทีเอส

อีทีเอส (ETS) พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเท่าเทียมกันสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่าง ๆ ที่อ้างอิงจากการวิจัยอย่างเข้มข้น อีทีเอสตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐ ด้วยโซลูชันที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ อีทีเอสก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านครั้งต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R) การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(R) ในสนามสอบกว่า 9,000 แห่ง ในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1891130/ETS_Logo_navy_gold_300___Copy_Logo.jpg

PR_TH.jpg