Lazada

อินเทลลา เอ็กซ์ เตรียมอวดโฉมแพลตฟอร์มและเกมเว็บ3 ที่งาน GDC ร่วมกับโพลีกอน แล็บส์

อินเทลลา เอ็กซ์ (Intella X) แพลตฟอร์มเกมเว็บ3 ที่พัฒนาโดย นีโอวิซ (NEOWIZ) บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ประกาศว่า อินเทลลา เอ็กซ์ พร้อมด้วยโพลีกอน แล็บส์ (Polygon Labs) จะเข้าร่วมงานประชุมนักพัฒนาเกม (Game Developers Conference หรือ GDC) ที่กำลังจะมีขึ้นในซานฟรานซิสโก

อินเทลลา เอ็กซ์ เตรียมขนเกมเด่นประจำแพลตฟอร์มไปจัดแสดงในงานนี้ อาทิ เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) “A.V.A”, โปรเจกต์ NFT PFP ที่มีชื่อว่า ‘เออร์ลี รีไทร์ แคทส์ คลับ’ (Early Retired Cats Club) รวมทั้งสาธิตตัวอย่างเกมเว็บ3 แนว MMORPG ที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง ‘อีโอเอส โกลด์’ (EOS Gold) ซึ่งพัฒนาโดยบลู โพชัน เกมส์ (Blue Potion Games) ที่บูธของโพลีกอน แล็บส์ ในวันที่ 22 มีนาคม

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับโพลีกอน แล็บส์ ที่งาน GDC ประจำปี 2566” โฆษกของอินเทลลา เอ็กซ์ กล่าว “และเรารู้สึกตื่นเต้นด้วยเช่นกันที่จะได้เผยโฉมเกมที่กำลังจะมาถึงเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมเว็บ3 ที่พิเศษไม่เหมือนใครและน่าประทับใจบนโพลีกอน”

“อินเทลลา เอ็กซ์ กำลังสร้างความก้าวหน้าอย่างโดดเด่นในวงการเกมเว็บ3 ด้วยแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัยและคอนเทนต์ที่ยอดเยี่ยมหาใครเทียบ ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม” เออร์วิต โกเอล (Urvit Goel) รองประธานและหัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจระดับโลกของโพลีกอน แล็บส์ กล่าว “เรายินดีที่จะจัดแสดงผลงานเหล่านี้ที่บูธโพลีกอนในงาน GDC”

นอกจากจัดแสดงเกมแล้ว อินเทลลา เอ็กซ์ ยังจะจัดกิจกรรม NFT whitelist สำหรับ ‘เออร์ลี รีไทร์ แคทส์ คลับ’ ซึ่งเป็นโปรเจกต์ NFT PFP ที่กำลังจะเปิดตัว โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่บูธของโพลีกอน ซึ่งจะมีการสุ่มเลือกผู้โชคดีเพื่อคว้าโอกาสสร้างหนึ่งในโปรเจ็กต์ NFT PFF ที่หลายคนตั้งตารอบนโพลีกอน เน็ตเวิร์ก

ก่อนประกาศร่วมงานประชุมนักพัฒนาเกม อินเทลลา เอ็กซ์ เพิ่งเปิดตัว อินเทลลา เอ็กซ์ วอลเลต (Intella X Wallet) อย่างไม่เป็นทางการ และเปิดตัวเกมแรกประจำปี 2566

นอกจากนี้ อินเทลลา เอ็กซ์ ยังได้ร่วมมือกับ อินดิจีจี (IndiGG) ในแคมเปญ เกมออน (GameOn) ซึ่งเป็นแคมเปญการตลาดออนไลน์ที่ อินดิจีจี ร่วมกับ โพลีกอน แล็บส์ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมเว็บ3 ที่น่าพึงพอใจให้กับเหล่าเกมเมอร์

อินเทลลา เอ็กซ์ เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวบริการต่าง ๆ อย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม ซึ่งรวมถึงตลาดซื้อขาย Decentralized Exchange (DEX), NFT Launchpad และ Marketplace ในช่วงครึ่งแรกของปี 2566

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มการเล่นเกมและเกมเว็บ3 ของอินเทลลา เอ็กซ์ ได้ที่บูธของโพลีกอนในงาน GDC ประจำปี 2566

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2034423/Intella_X.jpg

Intella.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้