Lazada

อัลเคมี พรอพเพอร์ตี้ส์ ประกาศขายรวมเดอะพินนาเคิล เพนท์เฮาส์ และห้องพักชั้น 49 ของเดอะ วูลเวิร์ธ ทาวเวอร์ เรสซิเดนเซส

เดอะพินนาเคิล เพนท์เฮาส์ และที่พักชั้น 49 สนนราคาที่ 59 ล้านดอลลาร์

เดอะ วูลเวิร์ธ ทาวเวอร์ เรสซิเดนเซส (The Woolworth Tower Residences) ชุดที่พักอาศัย 32 ชั้นบนของตึกวูลเวิร์ธ (Woolworth Building) สุดโดดเด่นย่านโลเวอร์แมนฮัตตันที่พัฒนาขึ้นโดยอัลเคมี พรอพเพอร์ตี้ส์ (Alchemy Properties) จะเปิดโอกาสสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยผนวกรวม 2 ห้องที่เหลือบนยอดตึกวูลเวิร์ธ สนนราคาอยู่ที่ 59 ล้านดอลลาร์ ทั้ง 2 ห้องนี้ประกอบด้วยเดอะ พินนาเคิล เพนท์เฮาส์ (The Pinnacle Penthouse) และที่พักชั้น 49 ที่อยู่ด้านล่างถัดลงมา โดยครอบคลุมพื้นที่ภายใน 12,131 ตารางฟุต พร้อมระเบียงดูดาว 408 ตารางฟุต ซึ่งตั้งอยู่เหนือพื้นดิน 727 ฟุต

ตึกวูลเวิร์ธแห่งนี้อำนวยการสร้างโดยแฟรงก์ ดัลเบิลยู. วูลเวิร์ธ (Frank W. Woolworth) ผู้บุกเบิกร้านขายของชำ 5 เซนต์และ 10 เซนต์ และออกแบบโดยสถาปนิกคาส กิลเบิร์ต (Cass Gilbert) ตึกแห่งนี้เคยเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลกเมื่อสร้างเสร็จในปี 2456 โดยมีประชาชนราว 300,000 คนต่อปีเดินทางมายังยอดตึกเพื่อชมวิวนับตั้งแต่เปิดอาคารจนถึงปี 2484 ปัจจุบัน นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปิดให้บริการ จุดชมวิวดังกล่าวพร้อมแล้วสำหรับว่าที่ผู้ซื้อของเดอะ พินนาเคิลโดยมาพร้อมกับการตกแต่งเพิ่มเติมให้ทันสมัย รวมถึงหน้าต่างบานใหม่ที่ผ่านการอนุมัติจากคณะกรรมการอนุรักษ์สถานที่สำคัญ (Landmarks Preservation Commission) กว่า 125 บาน เพดานที่สูงถึง 24 ฟุต ลิฟต์ส่วนตัว และทิวทัศน์มหานครนิวยอร์กแบบ 360 องศาที่ไม่มีอะไรมาเทียบได้

เคนเนธ ฮอร์น (Kenneth Horn) ประธานและผู้ก่อตั้งอัลเคมี พรอพเพอร์ตี้ส์อธิบายว่า “เดอะ พินนาเคิล เพนท์เฮาส์ และที่พักชั้น 49 เป็นห้องท้าย ๆ ที่ยังเปิดจำหน่ายที่เดอะ วูลเวิร์ธ ทาวเวอร์ เรสซิเดนเซส เมื่อรวมกันแล้วจะเป็นส่วนยอดตึกของอาคารแห่งประวัติศาสตร์ ชุดที่พักทั้งสองนี้ทำให้ผู้ซื้อมีโอกาสพิเศษในการตกแต่งตามความต้องการได้อย่างเต็มที่บนพื้นที่กว่า 12,000 ตารางฟุต”

นักพัฒนาของอัลเคมี พรอพเพอร์ตี้ส์ พลิกโฉมยอดตึกให้กลายเป็นที่พักอาศัยสุดพิเศษ ซึ่งมาพร้อมกับการตกแต่งใหม่อย่างประณีตจากตีแยรี ดับเบิลยู เดส์ปง (Thierry W Despont) ผู้โด่งดังจากผลงานในการบูรณะเทพีเสรีภาพ โดยอัลเคมี พรอพเพอร์ตี้ส์ฟื้นฟูรายละเอียดดั้งเดิมเพื่อสะท้อนถึงยุครุ่งเรืองของตึก ตลอดจนอัปเกรดที่พักอาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของยุคปัจจุบันไปในเวลาเดียวกัน ผู้ซื้อสามารถเข้าใช้งานล็อบบี้ที่พักอาศัยสุดไพรเวทที่มาพร้อมกับรายละเอียดต่าง ๆ เช่น ฝ้าหลุมที่ย้ายมาจากออฟฟิศส่วนตัวของแฟรงก์ ดัลเบิลยู. วูลเวิร์ธ, กิลเบิร์ต เลาจน์ (Gilbert Lounge) และพื้นที่บันเทิง, ห้องเก็บไวน์และห้องชิมไวน์, ศูนย์ฟิตเนสทันสมัย และสระว่ายน้ำทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาว 50 ฟุต

อัลเคมี พรอพเพอร์ตี้ส์และซอเธอบี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล เรียลตี้ (Sotheby’s International Realty) เป็นผู้ดำเนินการจำหน่าย โดยผ่านสแตน ปอนเต (Stan Ponte) และโจชัว จัดจ์ (Joshua Judge)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://woolworthpinnaclepenthouse.com

สื่อมวลชนติดต่อ: อลิสซา มอลทีส (Alyssa Maltese), อีเมล: amaltese@optimistconsulting.com

ภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1866859/Alchemy_Properties_Pinnacle_Penthouse.jpg