Lazada

“ออเทล โรโบติกส์” จัดแคมเปญแบรนด์เดย์ ชวนผู้ใช้สร้างสรรค์วิดีโอด้วยโดรนของออเทล

ออเทล โรโบติกส์ (Autel Robotics) ผู้พัฒนาโดรนและอุปกรณ์ถ่ายภาพทางอากาศชั้นนำ ประกาศจัดแคมเปญแบรนด์เดย์ประจำปี หรือ ออเทลเดย์ (AutelDay) อย่างเป็นทางการ

แคมเปญออเทลเดย์ประจำปีนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน ถึงวันที่ 31 ตุลาคม ภายใต้ธีม “มุมมองใหม่ ความเป็นไปได้ใหม่” (“New Perspectives. New Possibilities.”) และประกอบไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงการประกวดวิดีโอ ออเทล ไฟลต์ คลับ (Autel Flight Club Video Contest) เพื่อสำรวจความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุดเมื่อนำโดรนขึ้นสู่ท้องฟ้าและถ่ายทำภาพยนตร์จากมุมมองใหม่ ออเทลขอเชิญชวนร่วมสนุกโดยใช้โดรนในซีรีส์ อีโว นาโน (EVO Nano), อีโว ไลต์ (EVO Lite) หรือ อีโว ทู (EVO II) เพื่อสร้างสรรค์วิดีโอขนาดสั้น

อีโว นาโนพลัส (EVO Nano+) มาพร้อมกิมบอลกันสั่นแบบ 3 แกน และเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/1.28 นิ้ว (0.8 นิ้ว) ที่สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ 4K และ 50MP ด้วยน้ำหนักเพียง 249 กรัม หรือเท่ากับสมาร์ทโฟนขนาดมาตรฐาน ทำให้พกพาสะดวกไปได้เกือบทุกที่ นอกจากนี้ อีโว นาโนพลัส ยังโดดเด่นด้วยชุดการจัดเรียงฟิลเตอร์สี RYYB ที่มีรูรับแสงกว้าง f/1.9 ซึ่งช่วยลดสัญญาณรบกวนได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถถ่ายภาพสวยเด่นแม้ในสภาพแสงน้อย

อีโว ไลต์พลัส (EVO Lite+) เปิดโอกาสให้ผู้ใช้แสดงความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้วิดีโอที่ถ่ายจากทางอากาศออกมาสวยงามสะกดทุกสายตา ทั้งยังสามารถถ่ายวิดีโอระดับ 6K ในขณะที่มีระยะการบินไกลขึ้น แต่สัญญาณรบกวนน้อยลง มาพร้อมระบบการหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางมุมกว้างพิเศษ และรูรับแสงที่ปรับได้ตั้งแต่ f/2.8 ถึง f/11 ช่วยให้ผู้ใช้ปรับการเปิดรับแสง และความชัดลึกชัดตื้น เพื่อสร้างเอฟเฟกต์และสไตล์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงเมื่อถ่ายวิดีโอ นอกจากนี้ อีโว ไลต์พลัส ยังถ่ายวิดีโอในเวลากลางคืนได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เนื่องจากมีเซ็นเซอร์รับภาพ CMOS ขนาด 1 นิ้ว และอัลกอริทึมปรับแสงอัจฉริยะเพื่อจับรายละเอียดของภาพได้อย่างคมชัดสดใส

บริษัทจะรวบรวมผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในช่วงแบรนด์เดย์ ก่อนที่จะประเมินอย่างเป็นกลาง และประกาศผู้ชนะต่อไป สำหรับขั้นตอนการร่วมสนุก เริ่มจากผู้ใช้สร้างคอนเทนต์ด้วยโดรนของออเทล จากนั้นกดติดตาม @Autelrobotics บนอินสตาแกรมหรือยูทูบ และแท็กบัญชีออเทลเมื่อโพสต์คอนเทนต์บนหนึ่งในสองแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของออเทล พร้อมกับติดแฮชแท็ก #AutelDay

ออเทลเตรียมรางวัลไว้มากมายเพื่อมอบให้กับผลงานที่ดีที่สุด ได้แก่ รางวัลที่ 1 หนึ่งรางวัล พร้อมเงินรางวัลกลับบ้าน 2,000 ดอลลาร์ รางวัลที่ 2 สองรางวัล รางวัลละ 1,500 ดอลลาร์ และรางวัลที่ 3 สามรางวัล รางวัลละ 1,000 ดอลลาร์ นอกจากนั้นจะมีการมอบรางวัลพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีก 20 รางวัล สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูกติกาการประกวดวิดีโอได้ที่ https://www.autelrobotics.com/articledetail/1035.html

ออเทลจะจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปและโรดโชว์ตามเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก โดยบริษัทจะเชิญอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการมาร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ล่าสุดของบริษัท โปรดติดตามการประกาศเพิ่มเติมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในเมืองหรือประเทศของคุณ

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญแบรนด์เดย์ ออเทลยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าอีกด้วย โดยระหว่างวันที่ 17-30 กันยายน บริษัทลดราคา อีโว ไลต์พลัส พรีเมียม บันเดิล (EVO Lite+ Premium Bundle) ลง 20% เหลือเพียง 1,479 ดอลลาร์ และลดราคา อีโว นาโนพลัส พรีเมียม บันเดิล (EVO Nano+ Premium Bundle) ลง 20% เหลือเพียง 879 ดอลลาร์

เกี่ยวกับออเทล โรโบติกส์

ออเทล โรโบติกส์ (Autel Robotics) เกิดจากทีมงานมืออาชีพที่มีความหลงใหลในเทคโนโลยีอย่างแท้จริง และมีประสบการณ์คร่ำหวอดในด้านวิศวกรรม นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2557 ออเทลมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนโดยลูกค้า และยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับโดรน บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเซินเจิ้น ซึ่งเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมเทคโนโลยีของจีน นอกจากนั้นยังมีฐานการวิจัยและพัฒนาทั่วโลก ได้แก่ ซีแอตเทิล มิวนิก และซิลิคอนแวลลีย์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมที่ www.autelrobotics.com หรือติดตามออเทล โรโบติกส์ ทางเฟซบุ๊ก @autelrobotics และอินสตาแกรม @autelrobotics หรือกดติดตามช่องยูทูบ Autel Robotics

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1900924/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ – ออเทล โรโบติกส์ ฉลองแคมเปญออเทลเดย์ จัดกิจกรรม ออเทล ไฟลต์ คลับ เชิญชวนสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอด้วยโดรนออเทล