Lazada

“ออล ครีเอตี้ แลนด์” ร่วมแบ่งปัน “ตู้ปันสุข ฝ่าโควิด เพื่อพี่น้องชาวเกาะสมุย”

ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบในวงกว้าง … บริษัท ออล ครีเอตี้ แลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเกาะสมุย นำทีมโดยผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมแบ่งปันความสุข ส่งต่อธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่าน “ตู้ปันสุข ฝ่าโควิด เพื่อพี่น้องชาวเกาะสมุย” ด้วยการนำข้าวสาร อาหารแห้ง มาใส่ตู้กับข้าว เพื่อให้คนในชุมชนได้มาหยิบไปรับประทานและใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย บรรเทาความเดือดร้อน และร่วมส่งต่อความช่วยเหลือไปยังพี่น้องประชาชนชาวเกาะสมุย ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

บริษัท ออล ครีเอตี้ แลนด์ จำกัด ขอเป็นฟันเฟืองเล็ก ๆ เป็นศูนย์กลางในการส่งต่อน้ำใจไปยังพี่น้องชาวเกาะสมุย และขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นทั้ง “ผู้ให้” และ “ผู้รับ” เพียงเปิดตู้หยิบสิ่งของเข้าไปใส่ หรือ หยิบออกมาแต่จำเป็น ผ่าน “ตู้ปันสุข ฝ่าโควิด เพื่อพี่น้องชาวเกาะสมุย” ได้ที่บริเวณด้านหน้าบริษัทฯ ติดถนนทวีราชฎร์ภักดี (ใกล้สมุยทาวน์) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือท่านใดไม่สะดวกจะนำอาหารแห้งใส่ในตู้ ก็นำมาฝากไว้ที่ รีเซฟชั่นออฟฟิสได้นะคะ …

อยากขอเชิญชวนผู้ที่มีความประสงค์บริจาคทุกท่านมาร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อให้โครงการนี้สามารถดำเนินต่อไปได้อีกนาน แล้วพวกเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน!

ตู้ปันสุข-2.jpg