Lazada

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป รุกขยายพอร์ตตลาดเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ เปิดตัวสองทำเลใหม่ใจกลางเมือง ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ และ ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทรับบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทหลักภายใต้กลุ่มบริษัทอิตัลไทย ได้ทำการเปิดตัว เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภายใต้ แบรนด์ ชามา สองทำเลใหม่ย่านใจกลางเมือง “ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ” และ “ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ” เพื่อรุกตลาดเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในประเทศไทยที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ ได้ฤกษ์เปิดตัวเพื่อสานต่อความสำเร็จของ แบรนด์ ชามา ภายใต้การบริหารงานของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ แห่งที่ 5 ในประเทศไทย ซึ่งเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ขนาดใหญ่ที่ให้บริการครบวงจรด้วยมาตรฐานการบริการระดับโรงแรม มีจำนวนห้องพักมากถึง 127 ห้อง บนพื้นที่พักอาศัยขนาด 45 ตารางเมตร ถึง 160 ตารางเมตร ที่มีให้เลือกพักได้ทั้งแบบหนึ่งห้องนอนจนถึงแบบสามห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และสกาย เลานจ์ (Sky Lounge) สำหรับการพักผ่อนชมวิวเมืองและพื้นที่สีเขียวในโครงการไว้ให้บริการผู้เข้าพัก

ห้องพักแบบจูเนียร์ สวีท ดีลักซ์ (Junior Suite Deluxe) ที่ ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ
เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว

ด้วยทำเลที่ตั้งของ ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ติดกับโรงพยาบาลกรุงเทพที่ทันสมัย และห่างจากย่านทองหล่อและเอกมัยเพียงไม่กี่นาที จึงนับเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องการเข้าพักระยะยาว นักเดินทางผู้ที่ต้องการเข้าพักในระยะสั้น รวมถึงนักท่องเที่ยวผู้ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักคนเดียว เข้าพักกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน และด้วยขนาดห้องพักที่มีขนาดใหญ่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองแต่ยังคงความสงบและร่มรื่นที่ไม่พลุกพล่านจนเกินไป พร้อมบริการที่เอาใจใส่ ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่ผู้เข้าพักที่ ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ จะสามารถสัมผัสได้ และนับเป็นความแตกต่างเมื่อเปรียบเทียบกับเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์แห่งอื่นๆ

และนอกจากการเปิดตัว ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ แล้ว ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังได้ทำการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง กับ ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภายใต้ แบรนด์ชามา แห่งที่ 6 ในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความคึกคักขึ้นในย่านเอกมัยที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตเมืองของผู้เข้าพักกับ ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ แห่งนี้

ห้องพักแบบสามห้องนอนพร้อมสวนส่วนตัว (Three Bedroom Apartment)
ที่ ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยแบบครอบครัว

ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ เป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 46 ห้อง ขนาด 100 ตารางเมตร ถึง 290 ตารางเมตร ทุกห้องพักได้รับการตกแต่งและจัดสรรพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนเสมือนได้พักอาศัยอยู่ในบ้านที่แสนสบาย พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่เอื้อต่อการอยู่อาศัยระยะยาว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งตลอดจนถึงสนามหญ้าอันเขียวชุ่มเหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้สังสรรค์ริมสระน้ำหรือจัดบาร์บีคิวกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งจะช่วยเติมเต็มการพักผ่อน และการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนบ้านในโครงการอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองได้ในทุกวัน

ห้องพักแบบสามห้องนอน (Three Bedroom Apartment) ที่ ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ
เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยแบบครอบครัว

ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ห่างจากศูนย์กลางธุรกิจย่านอโศกและพระรามสี่เพียงไม่กี่นาที รายล้อมด้วยร้านอาหารและร้านค้าชื่อดังมากมายในย่านเอกมัยและทองหล่อ ตลอดจนความคึกคักของซอยสุขุมวิท 63
นอกจากนี้ ชามา เอกมัยฯ ยังเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่มีห้องพักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงถึง 46 ห้อง อีกด้วย

ปัจจุบัน ชามา เปิดให้บริการในประเทศไทย และประเทศจีน รวมถึงฮ่องกง ด้วยทำเลที่ตั้งของ ชามา แต่ละแห่งมีเสนห์ที่แตกต่างกันและสามารถดึงดูดผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์และครอบครัวซี่งต้องการมากกว่าสถานที่พักอาศัยที่ทันสมัย แต่กำลังมองหาไลฟ์สไตล์ที่ให้ได้มากกว่า โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการพักอาศัยในรูปแบบเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นระยะสั้นหรือระยะยาว เพื่อการทำธุรกิจหรือการพักผ่อนก็ตาม

นอกจาก ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ และ ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ แล้ว ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังมี ชามา ในทำเลศักยภาพอีกหลายโครงการ อาทิ ชามา สุขุมวิท, ชามา สุขุมวิท 39, ชามา เย็นอากาศ และชามา เลควิว อโศก ที่พร้อมให้บริการแล้วในประเทศไทย และอีก 10 แห่งทั่วประเทศจีน รวมถึงฮ่องกง

###

เกี่ยวกับ ชามา สองทำเลใหม่
ชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ 36 ซอยศูนย์วิจัย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ

ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ 8 ซอยสุขุมวิท 63 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เกี่ยวกับ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทหลักภายใต้กลุ่มบริษัทอิตัลไทย ได้ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางในรับบริหารหลากหลายแบรนด์โรงแรมที่มีความโดดเด่นและแตกต่างกันในด้านการให้บริการ ได้แก่ อมารี ชามา และโอโซ่ โดยแต่ละแบรนด์ตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่มีความหลากหลายได้เป็นอย่างดี ออนิกซ์ฯ ผู้บริหารจัดการแบรนด์โรงแรมชั้นนำสัญชาติไทย นำเสนอนวัตกรรมใหม่ของการบริหารจัดการโรงแรม ครอบคลุมในหลายประเทศ อาทิ ประเทศไทย มาเลเซีย จีน ฮ่องกง มับดีฟส์ บังกลาเทศ และสปป.ลาว

Shama-Petchburi-47-Bangkok_One-Bedroom-Corner-Suite-Deluxe-Lifestyle-Living-Room-min.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: GeminiPR

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้