Lazada

อนันตรา เวเคชั่น คลับ จับมือพันธมิตรรายใหม่ ขยายสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกคลับพอยท์แลกรับบริการสุดพิเศษ

ในขณะที่โลกกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อนันตรา เวเคชั่น คลับ ได้จับมือกับพันธมิตรรายใหม่ เพื่อมอบทางเลือกที่มากขึ้นสำหรับการนำคะแนนคลับพอยท์มาแลกรับสิทธิพิเศษทั้งในประเทศและจุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วโลก

นับตั้งแต่ปี 2564 เป็นต้นไป สมาชิกสามารถนำคะแนนคลับพอยท์มาแลกรับข้อเสนอสุดพิเศษใหม่ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือหรือเว็บไซต์ของคลับ ไม่ว่าจะเป็นบริการมื้อค่ำสุดหรู สปาทรีทเมนท์ รีสอร์ทเครดิต การเข้าใช้บริการ Adventure park และอื่นๆ อีกมากมาย โดยสิทธิพิเศษนี้ได้เปิดให้บริการแล้วในไทย มาเลเซีย จีนและไทเป ส่วนฮ่องกงและสิงคโปร์จะสามารถใช้บริการได้ในเดือนถัดไป

“เวเคชั่น คลับที่แท้จริงจะต้องมอบสิ่งที่เป็นมากกว่าที่พัก นับตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ เราได้รวมบริการของโรงแรมระดับ 5 ดาว ไว้ในคลับ พร้อมขยายสิทธิพิเศษมากมายเพื่อมอบทางเลือกความบันเทิงที่มากขึ้นทั้งในและนอกรีสอร์ทของเรา แม้บริการใหม่ของเราบางส่วนจะเกิดขึ้นเพราะสถานการณ์โควิด-19 แต่สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ อย่างแท้จริง คือสมาชิกของเราสามารถยกระดับการเข้าพักของตัวเองได้ด้วยสกุลเงินของคลับ วิธีการดังกล่าวไม่ได้เป็นการสร้างผลกำไร หากแต่เป็นการพลิกโฉมรูปแบบการใช้จ่ายซึ่งจำเป็นต่อทุกคลับที่มีเป้าหมายหลักและมาตรวัดความสำเร็จของธุรกิจเป็นความพึงพอใจของลูกค้า” เมาริซิโอ บิสซิคกี้ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการกล่าว

สิทธิพิเศษใหม่นี้ได้เข้ามาช่วยยกระดับข้อเสนอเดิมของคลับ ไม่ว่าจะเป็นบริการรับส่งสนามบิน บัตรกำนัลรีสอร์ท เครดิตสำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม และบริการถ่ายภาพครอบครัว โดยสามารถใช้บริการประสบการณ์ใหม่รอบด้าน กับการเข้าพักที่ซิกเนเจอร์รีสอร์ทของคลับ ซึ่งตั้งอยู่ที่ตำบลไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต มีการออกแบบกิจกรรมเพื่อยกระดับทริปวันหยุดสุดพิเศษสำหรับการเข้าพักเป็นครอบครัว โดยโปรแกรมต่างๆ ประกอบด้วยแคมป์ครอบครัว โปรแกรมสุขภาพ แคมป์วิทยาศาสตร์ของเด็กๆ และกิจกรรมทีมบิวดิ้ง

เกี่ยวกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ

ค้นพบรูปแบบการพักผ่อนที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ ด้วยทางเลือกในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวหลายแห่งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอื่นๆ สมาชิกสามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว รวมถึงห้องพักสุดกว้างขวาง พูลวิลล่าส่วนตัว อาหารมื้อค่ำสุดหรู และประสบการณ์สุดพิเศษในแต่ละท้องถิ่น เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ท่องเที่ยวอันแสนพิเศษให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ในฐานะโปรแกรมการพักผ่อนที่สามารถสะสมคะแนนได้อย่างยืดหยุ่นระดับแนวหน้าของเอเชีย สมาชิกสามารถนำคะแนนไปใช้แลกรับที่พัก จำนวนคืนเข้าพักและสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม การสะสมไมล์สายการบิน รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ มากมายที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากพันธมิตรระดับโลกและบริษัทในเครือของเรา

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.anantaravacationclub.com หรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram และ Weibo

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

Andrew Schiff
หัวหน้าฝ่ายคอนเทนต์ อนันตรา เวเคชั่น คลับ
อีเมล: aschiff@anantaraclub.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1504873/Anantara_Vacation_Club_Logo.jpg

Anantara_Vacation_Club_Logo.jpg