Lazada

ห่างไกลโรค กับ บราสุขภาพ

ห่างไกลโรค กับ บราสุขภาพ

คุณผู้หญิงคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เสื้อชั้นในเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งของชีวิต การเลือกเสื้อชั้นใน นอกจากจะดีไซน์สวยงามที่ถูกใจเหมาะกับบุคลิกภาพแล้ว การใส่เสื้อชั้นในยังต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ ด้านสรีระร่างกาย ดังนั้น การเลือกเสื้อชั้นในจึงมีผลอย่างมากต่อสุขภาพของคุณผู้หญิง เพื่อไม่ให้ก่อเกิดผลเสียต่อสุขภาพและโรคต่างๆ ตามมาอีกมากมาย

1. โรคมะเร็งเต้านม
จากการวิจัยพบว่า ผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่มีอัตราเสี่ยงเป็น “มะเร็งเต้านม” สูงกว่าคนทั่วไป นอกจากนี้การใส่เสื้อชั้นในที่มีโครงเหล็กกดทับ ค่อนข้างคับ หรือรัดมากเกินไป เป็นระยะเวลานานๆ จะมีผลต่อระบบการไหลเวียนของน้ำเหลือง ทำให้ระบบเลือดและน้ำเหลืองไหลเวียนไม่สะดวก อาจนำไปสู่การเกิดเป็นก้อนเนื้อร้าย หรือการเป็นมะเร็งเต้านมของคุณผู้หญิงได้ รวมถึงการเป็นอันตรายต่อกล้ามเนื้อและระบบประสาทอีกด้วย

2. โรคผิวหนังอักเสบบริเวณทรวงอก
การเลือกเนื้อผ้าของชุดชั้นในที่ผลิตจากธรรมชาติให้ความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ไม่รัดแน่นจนเกินไป และระบายอากาศได้ดีเมื่อเกิดเหงื่อ จะช่วยไม่ให้เกิดการสะสมต้นเหตุการเกิดสิว ผิวหมองคล้ำ ผิวอักเสบบวมแดง

3. โรคเครียดต่างๆ
การใส่เสื้อชั้นในที่คับรัดแน่นเกินไป จะเกิดความอึดอัดตลอดเวลา ส่งผลต่อสมองของเราให้เครียดและหงุดหงิดง่าย จนอาจนำไปสู่การเป็นไมเกรนได้อีกด้วย

Cherilon เชอรีล่อนห่วงใยสุขภาพของคุณผู้หญิง นอกเหนือจากดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัยแล้ว การออกแบบเสื้อชั้นในยังคำนึงถึงสรีระและสุขภาพของคุณผู้หญิงเป็นสำคัญ

ผลิตภัณฑ์ Cherilon https://shp.ee/mhpv2vm
ติดตามข่าวสารชุดชั้นในและเสื้อผ้าสุขภาพ Facebook: https://www.facebook.com/CherilonMall

#Cherilon #เชอรีล่อน #CherilonMall #เชอรีล่อนมอลล์ #ชุดชั้นใน #บราไร้โครง #ชุดชั้นในสุขภาพ #บราสุขภาพ