Lazada

“หัวเว่ย” เปิดตัวกิจกรรม HUAWEI AppGallery Festival 4.0 เริ่มต้นเทศกาลวันหยุดด้วยการมอบของรางวัลมากมาย

Huawei Mobile Services (HMS) ประกาศจัดกิจกรรม AppGallery Festival ครั้งที่ 4 เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดและเพื่อส่งต่อความสุขให้แก่ผู้คน กิจกรรมดังกล่าวขยายระยะเวลาจัดออกไปเป็นสองเดือน โดยมีกำหนดเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 มกราคม 2565

ผู้ใช้ AppGallery ทุกคนในประเทศไทยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเพื่อร่วมลุ้นของรางวัลที่น่าสนใจมากมาย เช่น HUAWEI Matebook 14S, HUAWEI Nova 9, HUAWEI Matepad 11″ Tablet, HUAWEI Freebuds 4, คูปอง AppGallery และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ HMS ยังมีการมอบบัตรกำนัลสุดพิเศษจากแบรนด์ต่าง ๆ เช่น Grab, HappyFresh, ลาซาด้า, เทสโก้ โลตัส และ Tinder ให้แก่ผู้โชคดี

นับถอยหลังสู่วันหยุดด้วยปฏิทินประจำเทศกาลบน AppGallery

ตลอดเดือนธันวาคมและมกราคมนี้ ปฏิทินของหัวเว่ยจะมาในธีมคริสต์มาสและปีใหม่ มอบความสุขเป็นสองเท่าและโอกาสลุ้นรับรางวัลที่น่าดึงดูดใจสำหรับผู้ใช้งาน

ผู้ใช้งานควรทำการเช็กอินบนปฏิทินแผ่นพับ AppGallery Festival 4.0 ทุกวัน เพื่อรวบรวมลูกกวาดตลอดระยะเวลากิจกรรม โดยลูกกวาดเหล่านี้สามารถนำไปใช้เพื่อแลกรับรางวัลได้ ผู้ใช้ยังสามารถรับลูกกวาดลูกอมมากขึ้นผ่านการล็อกอินสะสม โดยรางวัลจะเพิ่มขึ้นจาก 10 ลูกกวาดจนถึงสูงสุดที่ 50 ลูกกวาดในแต่ละวัน

รับลูกกวาดเพิ่มขึ้นผ่านกิจกรรมง่าย ๆ บน AppGallery

นอกจากการเช็กอินรายวันแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถทำภารกิจอื่น ๆ เพื่อรับลูกกวาดเพิ่มเติมสำหรับนำไปใช้แลกของรางวัลที่มีมูลค่าสูงขึ้น ตัวอย่างเช่น เมื่อดาวน์โหลดแอปเด่นบน AppGallery ผู้ใช้จะได้รับเพิ่มอีก 10 ลูกกวาดสำหรับการดาวน์โหลดแต่ละครั้ง สูงสุด 100 ลูกกวาดต่อวัน และจะได้รับเพิ่มอีก 150 ลูกกวาดสำหรับการใช้จ่ายทุก ๆ 150 บาทในแอป โดยจำกัดที่ 3,000 ลูกกวาด นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถรับเพิ่มอีก 10 ลูกกวาด เมื่อแชร์หน้าแคมเปญกิจกรรมกับเพื่อน ๆ บนโซเชียลมีเดียหรือแอพส่งข้อความในแต่ละครั้ง สูงสุด 5 ครั้งต่อวัน

AppGallery คือตลาดแอปอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่มีการติดตั้งไว้ล่วงหน้าบนอุปกรณ์อัจฉริยะของหัวเว่ย ผู้ใช้สามารถสำรวจแอปที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีจากหมวดหมู่ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเกม การศึกษา ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น เพื่อให้เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มสำหรับค้นหาแอปที่ผู้ใช้งานชื่นชอบ ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงของรางวัล ส่วนลด สิทธิพิเศษวีไอพี และคูปองมากมายได้ที่ ‘Gift Center’ บน AppGallery

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AppGallery Festival 4.0 ได้ที่ https://bit.ly/3lj4SAE

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1697528/AppGallery_Festival_4_0_kicking_1_December_2021_23_January.jpg
คำบรรยายภาพ: AppGallery Festival 4.0 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 23 มกราคม 2565 กิจกรรมนี้มุ่งหวังที่จะตอบแทนผู้ใช้งาน AppGallery ด้วยของรางวัลที่น่าสนใจมากมาย เช่น อุปกรณ์อัจฉริยะของหัวเว่ย คูปอง และบัตรกำนัลแอปพลิเคชัน