Lazada

หัวเว่ย ดาตาคอม ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำในรายงานการ์ตเนอร์(R) เมจิก ควอแดรนท์(TM) ประจำปี 2565 สำหรับโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย LAN แบบมีสายและไร้สายระดับองค์กร

หัวเว่ย (Huawei) ประกาศว่าบริษัทได้รับเลือกให้เป็นผู้นำในรายงานการ์ตเนอร์(R) เมจิก ควอแดรนท์(TM) (Gartner(R) Magic Quadrant(TM)) ประจำปี 2565 สำหรับโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย LAN แบบมีสายและไร้สายระดับองค์กร (Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure) โดยเป็นผู้จำหน่ายรายเดียวที่ไม่ได้อยู่ในอเมริกาเหนือที่อยู่ในตำแหน่งผู้นำในรายงานควอแดรนท์ หัวเว่ยถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญและเชื่อว่านี่เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงการยอมรับในระดับโลกของการนำเสนอเครือข่ายเต็มรูปแบบของหัวเว่ย โซลูชันที่หลากหลายของหัวเว่ย ได้แก่ โซลูชันคลาวด์แคมปัส (CloudCampus) 3.0, สวิตช์ซีรีส์คลาวด์เอนจิน (CloudEngine), จุดกระจายสัญญาณ (AP) แอร์เอนจิน วาย-ฟาย (AirEngine Wi-Fi) และแพลตฟอร์มการจัดการเครือข่ายอัตโนมัติและอัจฉริยะไอมาสเตอร์ เอ็นซีอี (iMaster NCE)

ในฐานะซัพพลายเออร์ที่ยอดเยี่ยมในตลาดโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย LAN แบบมีสายและไร้สายระดับองค์กรระดับโลก หัวเว่ยมีจุดแข็งมากมาย รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม แพลตฟอร์มการจัดการเครือข่ายมีความสามารถด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) และแมชชีนเลิร์นนิง (ML) การสนับสนุนแบบไร้สายเป็นอันดับแรก รวมถึง “ความสามารถในการดำเนินการ” และ “ความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์” ที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

หัวเว่ยมีข้อเสนอโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย LAN แบบมีสายและไร้สายระดับองค์กรแบบองค์รวม ผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่โดดเด่น ได้แก่ โซลูชันคลาวด์แคมปัสแบบครบวงจรครอบคลุม LAN, WLAN และ WAN, สวิตช์ซีรีส์คลาวด์เอนจินที่มีฟีเจอร์หลากหลาย, จุดกระจายสัญญาณแอร์เอนจิน วาย-ฟายที่ได้รับรางวัล และแพลตฟอร์มการจัดการเครือข่ายอัตโนมัติและอัจฉริยะไอมาสเตอร์ เอ็นซีอีที่ผ่านการพิสูจน์การใช้งานจริง จนถึงปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์และโซลูชันเหล่านี้ได้ให้บริการลูกค้าหลายล้านรายทั่วโลกในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างสูง

หัวเว่ยยังคงมุ่งมั่นในตลาดองค์กรระดับโลก และคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อกำหนดเกณฑ์มาตรฐานสำหรับเครือข่ายองค์กรในแง่ของสถาปัตยกรรมเครือข่ายที่เรียบง่าย การออกแบบฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน การส่งมอบซอฟต์แวร์ที่คล่องตัว และรูปแบบธุรกิจที่ยืดหยุ่น

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หัวเว่ยลดความซับซ้อนของสถาปัตยกรรมเครือข่ายแคมปัสจากสามเป็นสองเลเยอร์ด้วยโซลูชันที่ประกอบด้วยสวิตช์กลางและหน่วยระยะไกล (RU) หัวเว่ยคำนึงถึงนวัตกรรมฮาร์ดแวร์อยู่เสมอ โดยได้เปิดตัวเสาอากาศอัจฉริยะ Wi-Fi 6 รุ่นที่สามที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และสวิตช์คลาวด์เอนจินและจุดกระจายสัญญาณแอร์เอนจินใหม่ล่าสุด ในด้านนวัตกรรมซอฟต์แวร์ หัวเว่ยโดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มการจัดการเครือข่ายอัจฉริยะและอัตโนมัติไอมาสเตอร์ เอ็นซีอีอันทรงพลัง ซึ่งเป็นรากฐานของเครือข่ายการขับขี่อัตโนมัติ L3 สำหรับแคมปัสแห่งแรกของอุตสาหกรรม เมื่อพูดถึงโมเดลธุรกิจที่เป็นนวัตกรรมใหม่ หัวเว่ยสร้างความแตกต่างจากผู้จำหน่ายรายอื่นด้วยการเปิดตัวโมเดลแพลตฟอร์มการจัดการระบบคลาวด์แบบเช่าซื้อและขายได้ รวมถึงตัวเลือกการปรับใช้ที่ยืดหยุ่น เช่น แบบในสถานที่ ระบบคลาวด์สาธารณะของหัวเว่ย และระบบคลาวด์ของผู้ให้บริการที่มีการจัดการ (MSP)

จนถึงปัจจุบัน ข้อเสนอเครือข่ายแคมปัสของหัวเว่ยได้รับการนำไปใช้อย่างแพร่หลายโดยลูกค้าในกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ในภาคส่วนต่าง ๆ เช่น บริการสาธารณะ การศึกษา การดูแลสุขภาพ การผลิต การเงิน และพลังงาน ช่วยให้พวกเขาสร้างรากฐานทางดิจิทัลที่แข็งแกร่งสำหรับเส้นทางการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลาวด์แคมปัสของหัวเว่ยได้ที่: https://e.huawei.com/en/solutions/business-needs/enterprise-network/campus-network

ข้อจำกัดความรับผิดของการ์ตเนอร์

การ์ตเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ตเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยและให้คำแนะนำของการ์ตเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ตเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง การ์ตเนอร์ (GARTNER) และเมจิก ควอแดรนท์ (Magic Quadrant) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของการ์ตเนอร์ อิงค์ และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐและทั่วโลก โดยได้รับอนุญาตให้นำมาใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แล้ว การ์ตเนอร์ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1974649/image_986294_22338677.jpg
คำบรรยายภาพ – หัวเว่ย ดาตาคอม ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำในรายงานการ์ตเนอร์(R) เมจิก ควอแดรนท์(TM) ประจำปี 2565 สำหรับโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย LAN แบบมีสายและไร้สายระดับองค์กร

Huawei-Datacom-Named01.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้