Lazada

“สแตกเวลล์” ดึง “ซีเจ เวิร์ค” เอเจนซีโฆษณาที่กวาดรางวัลมากที่สุดในไทย เข้าร่วมเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก

สแตกเวลล์ (Stagwell) (NASDAQ: STGW) เครือข่ายที่สร้างขึ้นเพื่อพลิกโฉมการตลาด ประกาศดึงบริษัท ซีเจ เวิร์ค (CJ Worx) เอเจนซีโฆษณาอิสระที่กวาดรางวัลมากที่สุดในประเทศไทย เข้าร่วมเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก (Global Affiliate Network) เพื่อต่อยอดการลงทุนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจากปี 2565

ซีเจ เวิร์ค มาพร้อมความเชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์และการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลที่ผ่านการทดสอบมาแล้ว ซึ่งจะช่วยเสริมแกร่งศักยภาพของสแตกเวลล์ในการให้บริการลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกด้วยความคิดสร้างสรรค์ทางดิจิทัลระดับแนวหน้า ด้วยรากฐานทางธุรกิจที่มั่นคงในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเจ เวิร์ค จะให้ข้อมูลเชิงลึกและการสนับสนุนที่มีคุณค่าในขณะที่สแตกเวลล์เดินหน้าขยายการเข้าถึงและอิทธิพลในภูมิภาคนี้

“เมื่อเราเห็นผลงานอันโดดเด่นที่คุณจิณณ์และทีมงานซีเจ เวิร์ค สร้างสรรค์ขึ้น รวมถึงความสามารถที่พวกเขามี เราก็รู้ทันทีว่าต้องดึงพวกเขามาร่วมครอบครัวสแตกเวลล์” แรนดี ดูแอกซ์ (Randy Duax) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของสแตกเวลล์ กล่าว “ซีเจ เวิร์ค คือเอเจนซีที่ได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยเกิดมาเพื่อเป็นดิจิทัลเช่นเดียวกับสแตกเวลล์ นับเป็นอัญมณีที่ล้ำค่าในภูมิภาคนี้ เราเชื่อว่าความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของพวกเขาจะมีคุณค่าต่อเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกของเราอย่างแน่นอน”

ซีเจ เวิร์ค ประกอบด้วยบริษัทในเครือ 8 แห่งที่ให้บริการด้านเทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์ สื่อ และกลยุทธ์แบบครบวงจรแก่แบรนด์ต่าง ๆ เช่น เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) และโบลิเด้น (Boliden) ที่สำคัญคือ ซีเจ เวิร์ค เป็นเอเจนซีไทยรายแรกที่คว้ารางวัลกรังด์ปรีซ์ในเทศกาลโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างคานส์ ไลออนส์ (Cannes Lions) จากผลงาน “The Unusual Football Field” ที่ผลิตให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่อย่างเอพี ไทยแลนด์ (AP THAILAND) และเมื่อไม่นานมานี้ ซีเจ เวิร์ค ก็ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นครีเอทีฟเอเจนซีที่ร้อนแรงที่สุดอันดับ 6 ในเอเชียโดยนิตยสารแคมเปญ (Campaign)

ซีเจ เวิร์ค จะได้รับประโยชน์จากความสัมพันธ์ของสแตกเวลล์กับลูกค้าและเอเจนซีทั่วโลกกว่า 4,000 ราย รวมถึงเครื่องมือเทคโนโลยีมากมายในสแตกเวลล์ มาร์เกตติง คลาวด์ (Stagwell Marketing Cloud) ซึ่งเป็นชุดบริการซอฟต์แวร์ (SaaS) และบริการคอมพิวเตอร์เสมือนบนคลาวด์ (DaaS) สำหรับนักการตลาด

“ซีเจ เวิร์ค และ สแตกเวลล์ เป็นหุ้นส่วนตามธรรมชาติ เราให้คำจำกัดความตัวเองว่าเป็น “เอเจนซีโฆษณาสำหรับวันนี้” (Today Agency) ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลไม่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไป แต่เป็นแนวทางของธุรกิจสมัยใหม่ เราไม่เคยหยุดปรับโครงสร้างตัวเองเพราะสภาพแวดล้อมทางดิจิทัลเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา” คุณจิณณ์ เผ่าประไพ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารบริษัท ซีเจ เวิร์ค กล่าว “ความคิดสร้างสรรค์ของไทยยอดเยี่ยมเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก เรามั่นใจว่าความร่วมมือกับสแตกเวลล์จะช่วยให้เราสามารถขยายการเข้าถึงในประเทศไทยและส่งออกความคิดสร้างสรรค์ระดับโลกไปสู่เวทีสากล ผมต้องการแสดงให้โลกเห็นว่าความคิดสร้างสรรค์ของไทยแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร”

สแตกเวลล์ได้ดำเนินการหลายขั้นตอนในช่วงไม่กี่เดือนมานี้เพื่อยกระดับการดำเนินงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรวมถึงการเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอย่างเป็นทางการในสิงคโปร์ การเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในมาเลเซีย รวมถึงการดึงเอเจนซีและสื่อชั้นนำหลายแห่งในภูมิภาคเข้าสู่เครือข่ายพันธมิตรของบริษัท

เครือข่ายพันธมิตรระดับโลกของสแตกเวลล์ช่วยขับเคลื่อนโซลูชันระดับโลกที่คล่องตัวสำหรับลูกค้า ทำให้สแตกเวลล์สามารถร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญระดับภูมิภาคเพื่อขยายขีดความสามารถด้านการตลาดสู่ภูมิภาคใหม่ ๆ และภายในเวลาไม่ถึงสองปี สแตกเวลล์ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทเกือบ 80 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา, ลาตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ จนขยายการดำเนินงานครอบคลุม 98 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับสแตกเวลล์
สแตกเวลล์ (Stagwell) คือเครือข่ายที่สร้างขึ้นเพื่อพลิกโฉมการตลาด เรานำเสนอผลงานสุดสร้างสรรค์สำหรับแบรนด์ที่มีความทะเยอทะยานมากที่สุดในโลก โดยเชื่อมโยงความคิดสร้างสรรค์ที่ขับเคลื่อนวัฒนธรรมเข้ากับเทคโนโลยีระดับแนวหน้า เพื่อผสมผสานศิลปะเข้ากับศาสตร์ของการตลาด ภายใต้การนำของผู้ประกอบการ ผู้เชี่ยวชาญกว่า 13,000 คนของเราในกว่า 34 ประเทศได้รวมเป็นหนึ่งภายใต้จุดประสงค์เดียว นั่นคือ การขับเคลื่อนประสิทธิภาพและยกระดับผลลัพธ์ทางธุรกิจสำหรับลูกค้า เข้าร่วมกับเราที่ www.stagwellglobal.com

เกี่ยวกับซีเจ เวิร์ค
ซีเจ เวิร์ค (CJ Worx) คือหนึ่งในเอเจนซีโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดและได้รับรางวัลมากที่สุดในประเทศไทย เราเข้าใจถึงความสำคัญของความคิดสร้างสรรค์และวิธีการนำมาใช้ขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้ก้าวหน้า สิ่งนี้ขับเคลื่อนทั่วทั้งองค์กรของเรา ตั้งแต่การเล่าเรื่อง สื่อ ข้อมูล ไปจนถึงเทคโนโลยี นี่คือสิ่งที่เราเป็น และเป็นสิ่งที่เรามุ่งมั่นทำเพื่อคุณ

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
ซาราห์ อาร์วิโซ (Sarah Arvizo)
อีเมล: pr@stagwellglobal.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1990259/CJ_Worx_Logo.jpg

1.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้