Lazada

“สเตอร์ลิง” จับมือ “โยติ” เตรียมเปิดตัวโซลูชันยืนยันตัวตนทางดิจิทัลแบบพกพาหนึ่งเดียวระดับสากล

-สเตอร์ลิงและโยติจะผนวกกระบวนการยืนยันตัวตนทางดิจิทัลที่ไม่เหมือนใครเข้ากับกระบวนการจ้างงานครอบคลุมภูมิภาค EMEA และ APAC
-ความเคลื่อนไหวนี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการตรวจสอบก่อนการจ้างงานสำหรับบริษัททั่วโลก
-ทั้งสองบริษัทจะนำเสนอตัวตนทางดิจิทัลที่ปลอดภัย ให้ผู้สมัครนำไปแบ่งปันกับธุรกิจและองค์กรอื่น ๆ รองรับการใช้งานในกรณีต่าง ๆ

สเตอร์ลิง ( Sterling ) ( NASDAQ: STER) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันภูมิหลังและตัวตน กำลังร่วมมือกับโยติ (Yoti) บริษัทด้านการยืนยันตัวตนทางดิจิทัล เพื่อยกระดับการตรวจสอบภูมิหลังและขยายโซลูชันการยืนยันตัวตนทางดิจิทัล ความร่วมมือครั้งนี้รวบรวมความเชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบภูมิหลังกว่า 45 ปีของสเตอร์ลิง เข้ากับเทคโนโลยีการตรวจสอบตัวตนที่เปี่ยมนวัตกรรมของโยติ การเป็นพันธมิตรระดับโลกครั้งนี้จะขยายขีดความสามารถด้านการยืนยันตัวตนดิจิทัลของสเตอร์ลิงในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) และเร่งวิสัยทัศน์เพื่อสร้างตัวตนที่พกพาได้และเน้นความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้สมัครงาน

การเป็นพันธมิตรระหว่างสเตอร์ลิงกับโยติ จะทำให้กระบวนการยืนยันตัวตนทางดิจิทัลเพียงหนึ่งเดียวนี้ผนวกรวมเข้ากับกระบวนการจ้างงานโดยตรง และทำให้นายจ้างสามารถใช้แนวทางระบุตัวตนก่อน ( identity-first) ซึ่งข้อมูลตัวตนของผู้สมัครจะได้รับการยืนยันก่อนที่จะเสร็จสิ้นการตรวจสอบประวัติอื่น ๆ และก่อนที่จะได้รับการว่าจ้างจริง แนวทางนี้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับการตรวจสอบก่อนการจ้างงาน ลดหรือกำจัดความจำเป็นในการใช้เอกสารจริง และสร้างประสบการณ์การจ้างงานและการเริ่มงานที่เรียบง่ายสำหรับทั้งนายจ้างและผู้สมัคร

นอกจากนี้ ผู้สมัครที่ยืนยันตัวตนผ่านทางสเตอร์ลิงและโยติ จะสามารถสร้างข้อมูลตัวตนดิจิทัลที่ปลอดภัยและนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างราบรื่น ซึ่งจะทำให้พวกเขายืนยันตัวตนเพียงครั้งเดียวและแบ่งปันรายละเอียดกับธุรกิจอื่น ๆ ภายในไม่กี่วินาทีได้เลย อีกทั้งยังทำให้กระบวนการตรวจสอบมีความคล่องตัวมากขึ้นสำหรับนายจ้างและผู้สมัคร แต่ละคนจะสามารถใช้ข้อมูลตัวตนดิจิทัลเพื่อโอกาสในการทำงานในอนาคต การตรวจสอบอายุ และกระบวนการใด ๆ ที่ต้องมีการยืนยันตัวตน

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับผู้นำระดับโลกด้านการยืนยันตัวตนทางดิจิทัลอย่างโยติ เพื่อมุ่งขยายการเข้าถึงการนำเสนอข้อมูลตัวตนของสเตอร์ลิงแก่นายจ้างทั่วโลก” จอช เปเรซ (Josh Peirez) ซีอีโอของสเตอร์ลิง กล่าว “ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าของเราได้รับโซลูชันการยืนยันตัวตนทางดิจิทัลที่ครบวงจรหนึ่งเดียว ซึ่งจะยกระดับและลดความยุ่งยากในการยืนยันตัวตนในกระบวนการจ้างงาน และปรับปรุงความแม่นยำของการตรวจสอบภูมิหลัง”

โรบิน ทอมบ์ส ( Robin Tombs) ซีอีโอของโยติ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนวกรวมเทคโนโลยีการยืนยันตัวตนทางดิจิทัลของเรา เข้ากับความเชี่ยวชาญของสเตอร์ลิงด้านการคัดกรองภูมิหลัง เพื่อสร้างโซลูชันการยืนยันตัวตนทางดิจิทัลแบบบูรณาการที่เปี่ยมนวัตกรรม เราสามารถส่งมอบการตรวจสอบการจ้างงานที่ครอบคลุม ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพมากที่สุดแก่บริษัทต่าง ๆ แนวทาง ‘ระบุตัวตนก่อน’ (identity first) ทำให้นายจ้างมั่นใจได้ว่า บุคคลที่มีพฤติกรรมเหมาะสมกำลังสมัครงานและได้รับประโยชน์จากกระบวนดูแลพนักงานใหม่ที่ราบรื่น การตรวจสอบตัวตนดิจิทัลของเราจะปรับปรุงการตรวจสอบภูมิหลัง และยกระดับประสิทธิภาพครอบคลุมกระบวนการจ้างงานทั้งหมด”

สเตอร์ลิงและโยติร่วมมือกันสร้างเวิร์กโฟลว์แบบครบวงจร ตามมาตรฐานการรักษาความเป็นส่วนตัวและการนำตัวตนดิจิทัลกลับมาใช้งานใหม่ ลูกค้าของสเตอร์ลิงและผู้สมัครจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือนในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลกของสเตอร์ลิงตั้งแต่ปี 2566 โดยเฟสแรกจะเริ่มต้นในสหราชอาณาจักร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ได้ที่ ศูนย์ด้านอัตลักษณ์ทางดิจิทัล ( Digital Identity Hub) ของสเตอร์ลิง

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

ภายใต้กฎหมายฉบับใหม่ การตรวจสอบสิทธิ์ในการทำงานและการตรวจสอบ DBS สามารถทำได้ทางดิจิทัลโดยผ่านผู้ให้บริการพิสูจน์และยืนยันตัวตน (Identity Service Provider หรือ IDSP) โดยโยติและพาร์ทเนอร์อย่างไปรษณีย์อังกฤษ (Post Office) กลายเป็น IDSP ที่ได้รับการรับรองแห่งแรกของสหราชอาณาจักร ขณะที่สเตอร์ลิงยังเป็น IDSP ที่ผ่านการรับรองภายใต้กรอบความไว้วางใจด้านตัวตนและคุณลักษณะทางดิจิทัลของสหราชอาณาจักร (UK Digital Identity & Attributes Trust Framework) สำหรับการตรวจสอบสิทธิ์ในการทำงาน ประวัติอาชญากร DBS และการตรวจสอบสิทธิ์ในการเช่าของอังกฤษ

เกี่ยวกับสเตอร์ลิง

สเตอร์ลิง ( Sterling) (NASDAQ: STER) ผู้ให้บริการด้านภูมิหลังและตัวตนระดับชั้นนำ นำเสนอการยืนยันภูมิหลังและตัวตนเพื่อช่วยเหลือลูกค้ากว่า 50,000 รายสร้างวัฒนธรรมคนต้องมาก่อน (people-first) โดยสร้างขึ้นบนรากฐานของความไว้วางใจและความปลอดภัย บริการที่ใช้เทคโนโลยีของสเตอร์ลิงช่วยองค์กรในทุกอุตสาหกรรมสร้างสภาพแวดล้อมชั้นเลิศสำหรับพนักงาน พาร์ทเนอร์ และลูกค้า ด้วยการดำเนินงานทั่วโลก สเตอร์ลิงได้ทำการค้นหากว่า 95 ล้านครั้งในช่วง 12 เดือนนับจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ sterlingcheck.com/

เกี่ยวกับโยติ

โยติ ( Yoti) เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านการยืนยันตัวตนทางดิจิทัลที่ทำให้ผู้คนตรวจสอบได้ว่าพวกเขาเป็นใครได้ปลอดภัยขึ้น รวมถึงยืนยันตัวตนและข้อมูลรับรองที่เชื่อถือได้ทางออนไลน์และตัวต่อตัว ปัจจุบัน บริษัทให้บริการโซลูชันการตรวจสอบและยืนยันทั่วโลก ซึ่งครอบคลุมการยืนยันตัวตน การตรวจสอบอายุ การลงนามเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์ การจัดการการเข้าถึงข้อมูล และการพิสูจน์ตัวตน ในอังกฤษ โยติได้ร่วมมือกับไปรษณีย์อังกฤษเพื่อเร่งการใช้งานการยืนยันตัวตนทางดิจิทัล โดยเปิดบริการทั่วประเทศครอบคลุมสาขาที่ทำการไปรษณีย์ 11,500 แห่ง ทางออนไลน์ และอีกมากมาย ผู้คนกว่า 12 ล้านคนดาวน์โหลดแอปโยติโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทั่วโลก และมีให้บริการในภาษาอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส เยอรมัน โปรตุเกส และโปแลนด์ โยติได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 สำหรับบริการยืนยัน ID, ISAE 3000 (SOC 2) Type 2 ที่รับรองมาตรฐานสำหรับกระบวนการรักษาความปลอดภัยทางองค์กรและทางเทคนิค ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yoti.com

ติดต่อ

สเตอร์ลิง
สำหรับนักลงทุน
จูดาห์ โซเกล (Judah Sokel)
อีเมล: IR@sterlingcheck.com

สำหรับสื่อ
เจมี เซริโน (Jamie Serino)
อีเมล: Jamie.Serino@sterlingcheck.com

โยติ อีเมล:
press@yoti.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/391492/Sterling_Talent_Solutions_Logo.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1941993/Yoti.jpg

PR_TH.jpg