“สุขเล็กๆ น้อยๆ กับเลอ ความ ลัค” “ร้านอาหาร เลอ ความ ลัค ” ส่งความสุข มอบความรัก คืนกำไรให้สังคม โดยการส่งมอบอาหารและขนม ครั้งที่ 2 ที่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

ร้านอาหาร เลอ ความ ลัค (Le Khwam Luck Cafe Bar & Restaurant) เป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน-ไทย โฮมเมด ชื่อดัง ที่ตั้งอยู่ในย่านเอกมัย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงกว้าง โดยให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพและเต็มไปด้วยความรักในการทำอาหาร นอกจากนี้ ร้านอาหารเลอ ความ ลัค ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ในการเดินหน้าในการส่งมอบความสุขและคืนกำไรให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมการรับผิดชอบต่อสังคมจากภาคธุรกิจ ด้วยการส่งมอบอาหารและขนม ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม นี้ ให้กับเด็กๆ และคุณครู ที่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เด็กและครูได้รับความอร่อยและได้รับความสุขใจ

ร้านอาหารเลอ ความ ลัค มีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการส่งเสริมความสุขและความรักให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้าน นอกจากนี้ ร้านเลอ ความ ลัค ยังมุ่งหวังในการสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้าและสังคมที่ร่วมกันแบ่งปันความสุขและความรักให้กับลูกค้า โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนเป็นบ้านของตนเอง และมีความสุขและพึงพอใจกับการบริการ นอกจากนี้ยังมุ่งหวังในการสร้างพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการมานั่งพักผ่อน สนทนา ประชุม ครอบครัว หรือทำงานอย่างสะดวกสบาย ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองและตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ทุกคน
ร้านอาหาร เลอ ความ ลัค ตระหนักถึงการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่อยู่ร่วมกัน มุ่งหวังเพียงว่า นอกจากทำธุรกิจร้านอาหารแล้ว ยังพอมีความสามารถช่วยเหลือสังคมได้บ้าง จึงขอเป็นส่วนเล็กๆ เพื่อการแบ่งปัน ด้วยการส่งมอบสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้ที่ด้อยโอกาสและช่วยฟื้นฟูคุณภาพชีวิตของสังคมด้วยการมอบความ อิ่มอร่อย ด้วยขนม และอาหาร จากเมนูของทางร้าน เติมความสุขเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเป็นพลัง และกำลังใจให้กับเด็กๆ และคุณครู
อีกทั้งคณะทำงานที่ร้านอาหารเลอ ความ ลัค เอง ก็รู้สึกได้รับความสุข อิ่มใจ และพลังใจในการทำงานกลับมาเช่นกันในการส่งมอบอาหารในครั้งนี้
ร้านอาหาร เลอ ความ ลัค มุ่งมั่น และพร้อมจะแบ่งปัน ความสุขให้กับผู้ด้อยโอกาสของสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป เพื่อให้สอดคล้องกับแนวความคิดของร้านที่ว่า “สุขเล็กๆ น้อยๆ กับเลอ ความ ลัค”

ร้าน Le Khwam Luck Cafe Bar and Restaurant
สถานที่ตั้ง : 98/5 ซอยเอกมัย 22 นวลน้อย สุขุมวิท 63 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
10110
เบอร์ติดต่อโทร: (02) 102 6555, 065 959 8864
เปิดบริการทุกวัน : 08.00 น.– 22.00 น.

Email : marketing@lekhwamluck.com
Emai : มูลนิธิช่วยคนตาบอด แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ : service@blind.or.th