Lazada

สะดวกสบายไว้ใจ “ดี ไฮจีนิค” ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่ทำให้ฝุ่นฟุ้งกระจาย พร้อมฆ่าเชื้อโรค

บริษัท ดี ไฮจีนิค (ประเทศไทย) จำกัด ที่ 1 ในด้านการดูแลและฟื้นฟูสุขอนามัยภายในบ้านแบบครบวงจรในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี บริการลูกค้ามากกว่า 100,000 หลังคาเรือน โดยได้รับเทคโนโลยีและนวัตกรรม จากบริษัทชั้นนำระดับโลกภายใต้แบรนด์ “โปเตม่า” (Potema®) ประเทศเยอรมนี โดยได้รับการรับรองผลลัพธ์และความปลอดภัยจาก ECARF (องค์กรวิจัยโรคภูมิแพ้ยุโรป) พร้อมนวัตกรรมฆ่าเชื้อโรคที่แห้ง และปลอดสารเคมีด้วยน้ำยาออแกนิค ไม่มีผลกระทบต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม เป็นระบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลกกว่า 40 ประเทศ

เพื่อรองรับความต้องการของผู้รับบริการ ไม่ว่าจะเป็นการพ่น อบ เคลือบ ฆ่าเชื้อไวรัสร้ายแรง อาทิเช่น “Covid-19 , SARS-CoV , SARS-CoV2” ด้วยคุณสมบัติ Anti-Virus Disinfection Coating ลักษณะการทำงานเครื่องจะปล่อยควันน้ำยาออแกนิค เพื่อพ่นกระจายควันไปทั่วพื้นที่ที่ต้องการ ทำหน้าที่เคลือบปกป้องพื้นผิววัตถุต่างๆ โดยควันน้ำยาออแกนิคจะเกาะเคลือบพื้นผิว Surface ต่างๆ ในระยะเวลาเพียง 20 – 30 นาที ด้วยปรัชญาในการทำงาน ทุ่มเท ซื่อสัตย์ และให้ความสำคัญต่อสุขอนามัย เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นแก่ผู้รับบริการ ทั้งยัง ทีมงานที่พร้อมให้บริการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขอนามัยในด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้รับบริการ

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และการบริการทั้งหมด ดี ไฮจีนิค (DE HYGIENIQUE) ได้ที่ โทร 02-281-7103 กด 0, เว็บไซต์ https://dh-thailand.com, เฟชบุ้ค dh-thailand, ไอจี dhthailand, อีเมล info@dh-thailand.com, LINE ID @dh-thailand และที่บูธดีไฮจีนิค (DE HYGIENIQUE) Emporium แผนก The Living ชั้น 4 และ Central ชิดลม แผนก bedding ชั้น 5