Lazada

สมาคม Contact Center World ยกให้ AIS Contact Center คว้า 2 รางวัลระ ดับโลก

อีกหนึ่งรางวัลแห่งความภูมิใจส่งท้ายปี AIS โดยAIS Contact Center ในฐานะตัวแทนของทวีปเอเชียแปซิฟิก เข้าร่วมงาน 14th ANNUAL GLOBAL AWARDS จัดโดยสมาคม Contact Center World ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน และสร้างชื่อเสียงในระดับโลก คว้า 2 รางวัลใหญ่ Best Contact Center 2019 และBest use of Social Media in the Contact Center 2019 จากการที่ AIS Contact Center ได้รับรางวัลในครั้งนี้มีส่วนผลักดันให้ประเทศไทยได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในทำเนียบ Top 10 World Rankings จากทั่วโลก สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพงานบริการขององค์กรจากประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับ
อยู่ในมาตรฐานระดับโลก

นางสาวใจพร ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็คเซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ AIS Contact Center สามารถคว้ารางวัลเหรียญทองระดับนานาชาติ จากเวทีการประกวด Contact Center World Award 2019 รอบการแข่งขันตามกลุ่มทวีป จนได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนของทวีปเอเชียแปซิฟิก เข้าร่วมการแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติ ในที่สุด AIS Contact Center สามารถสร้างชื่อเสียงด้วย

การคว้ารางวัลBest Contact Center 2019 และBest use of Social Media in the Contact Center 2019 มาครองได้นั้น ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นขององค์กรที่ต้องการพัฒนางานบริการด้วยคุณภาพสูงสุดอยู่เสมอ สะท้อนให้เห็นในทุกๆ มิติของงานบริการด้วยความเป็นมืออาชีพระดับชั้นนำที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในทุก Generation ด้วยการประยุกต์ใช้นวัตกรรมผสานใจของพนักงาน
ที่ผ่านการฝึกฝน พัฒนาทักษะจนสามารถให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจอย่างยอดเยี่ยมจนได้รับความไว้วางใจในระดับโลก ซึ่งถือเป็นแรงผลักดันให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกส่วน ได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดต่อไป”

งาน 14th ANNUAL GLOBAL AWARDS ในปีนี้ ได้รับความสนใจจากองค์กรธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วโลกกว่า 1,600 บริษัท ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด โดย AIS เป็นโอเปอเรเตอร์รายเดียวของไทยที่สามารถคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จ ทั้งนี้ สมาคม Contact Center World ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ รัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา เป็นองค์กรระดับโลกที่มีบทบาทสำคัญในด้านการค้นคว้าวิจัยและเผยแพร่ผลงานทางด้าน Contact Center และ Customer Engagement มาอย่างต่อเนื่องมา
กว่า 20 ปี ปัจจุบัน ได้รับการยอมรับจากตัวแทนองค์กรต่างๆ ทั่วโลก เข้าร่วมเป็นสมาชิกแล้วกว่า 205,000 คน