Lazada

“สกาย เทคโนโลยี” จับมือผู้พัฒนาวอลเล็ต “ดีเซ็นต์” ลงนาม MOU หนุนความร่วมมือทางการตลาด

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2565 บริษัทสกาย เทคโนโลยี จำกัด (SKY Technology Co., LTD) และบริษัทไอโอทรัสต์ (IoTrust) ผู้พัฒนาวอลเล็ตคริปโทเคอร์เรนซี “ดีเซ็นต์” (D’CENT) ประกาศลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) เพื่อความร่วมมือด้านการตลาดสำหรับสกาย เพลย์ (SKY Play) แพลตฟอร์มธุรกิจ NFT หลักตัวใหม่ที่เปิดตัวโดยสกาย เทคโนโลยี

สกาย เทคโนโลยี ซึ่งเพิ่งก่อตั้งบริษัทในสิงคโปร์นั้น มีแผนจะออกสกุลเงินคริปโทฯ ของตนเองให้ซื้อขายกันในตลาดโลก พร้อมปล่อยคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ที่หลากหลายผ่านสกาย เพลย์

ซังอก จาง (Sang-ok Chang) ซีอีโอของสกาย เทคโนโลยี กล่าวว่า “สกาย เพลย์ เป็นแพลตฟอร์มธุรกิจ NFT ที่ใช้งานง่ายที่สุด และเรายินดีที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรรายใหม่อย่างดีเซ็นต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในคริปโทวอลเล็ตที่แข่งขันได้ในระดับโลกและมีเทคโนโลยีล้ำที่สุดในตลาดปัจจุบัน สกาย เทคโนโลยีตั้งเป้าหมายหนึ่งเดียวไว้ว่า ทุกคนที่เข้าร่วมแพลตฟอร์มใหม่ที่น่าตื่นเต้นอย่างสกาย เพลย์ จะต้องได้รับบริการที่สะดวกสบาย เชื่อถือได้ และเข้าถึงได้ง่ายอย่างที่สุด”

ซังซู แบค (Sangsu Baek) ซีอีโอของไอโอทรัสต์กล่าวว่า “บริการ DeFi เติบโตอย่างก้าวกระโดดในปีที่แล้ว และไม่ต้องสงสัยเลยว่า NFT และ P2E จะกลายเป็นแอปบล็อกเชนที่ขาดไม่ได้ในปี 2565 ดีเซนต์จะมีบทบาทสำคัญในการขยายตัวของอีโคซิสเต็มบล็อกเชน ซึ่งรวมถึงการขยายโอกาสทางธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านการเป็นพันธมิตรด้านแพลตฟอร์มบน NFT และ P2E ของเรากับสกาย เพลย์”

สกาย เพลย์

สกาย เพลย์ เริ่มต้นด้วยเกม P2E ง่าย ๆ โดยจะนำเสนอคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมถึงเกม, ภาพยนตร์, กีฬา, การศึกษา และศิลปะ ซึ่งทั้งหมดจะให้บริการผ่านแพลตฟอร์มธุรกิจ NFT ที่ใช้งานง่ายเหมาะกับ UI/UX บนมือถือ ทั้งนี้ สกาย เพลย์ จะนำเสนอพื้นที่ที่ใหญ่กว่าและดีกว่าพอร์ทัลทั่วไป โดยสนับสนุนให้ผู้ใช้และผู้ให้บริการเจริญเติบโตภายในอีโคซิสเต็มที่ใช้งานง่าย เชื่อถือได้ และน่าไว้วางใจ

วอลเล็ต ดีเซ็นต์

ดีเซ็นต์เป็นวอลเล็ตฮาร์ดแวร์คริปโทเคอร์เรนซีสุดล้ำ ที่มีชุดฟีเจอร์ด้านการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง โดยโคลด์วอลเล็ตของดีเซ็นต์ทุกรายการล้วนสร้างขึ้นบนสถาปัตยกรรมมัลติ-ไอซี (multi-IC) เพื่อรักษาความปลอดภัยของคีย์ส่วนตัวได้อย่างแข็งแกร่งที่สุด นอกจากนี้ ดีเซ็นต์ยังใช้การตรวจสอบลายนิ้วมือแบบไบโอเมตริกเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวและปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ เชื่อมต่อกับอุปกรณ์มือถือผ่านบลูทูธแบบไร้สายได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

pic11.jpg