Lazada

วิกตอเรีย อาซาเรียน เข้าร่วมงานกับ “ชาร์คนินจา” ในตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายสร้างสรรค์

ชาร์คนินจา (SharkNinja) ประกาศแต่งตั้งคุณวิกตอเรีย อาซาเรียน (Victoria Azarian) ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายสร้างสรรค์ โดยรายงานตรงต่อคุณบิล ดาวาริส (Bill Davaris) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด

“วิกตอเรียมีประสบการณ์ที่ครอบคลุมและองค์ความรู้มากมายในด้านการเล่าเรื่อง ซึ่งจะช่วยให้เราทุกคนสามารถผลิตงานสร้างสรรค์ที่มีคุณภาพมากขึ้นอีกระดับ” คุณบิล ดาวาริส กล่าว “วิกตอเรียเป็นนักสร้างสรรค์ที่ทรงพลัง ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นความสามารถของเธอในการผนึกกำลังทีมงานเพื่อแสวงหาแนวทางใหม่ ๆ ในการคว้าชัยในตลาด และส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรมากความสามารถภายในองค์กรของเรา”

คุณวิกตอเรียมีประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมโฆษณา โดยมีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ของวันเดอร์แมน (Wunderman) และโอกิลวี่ (Ogilvy) รวมถึงประสบการณ์ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของเอ็มเคทีจี (MKTG) ในเครือเดนท์สุ (Dentsu) นอกจากนี้ เธอยังติดอันดับนักสร้างสรรค์ ครีเอทีฟ 100 (Creative 100) ของแอดวีค (Adweek) และเคยร่วมงานกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น ไอบีเอ็ม (IBM), อิเกีย (IKEA), คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค (Kimberly-Clark), โปแลนด์ สปริง (Poland Spring), แอลพีจีเอ (LPGA), ซิติเซนส์ แบงก์ (Citizens Bank) และยูนิลีเวอร์ (Unilever) ทั้งนี้ คุณวิกตอเรียเป็นชาวนิวยอร์กโดยกำเนิด และจะทำงานที่สำนักงานสาขาย่อยของชาร์คนินจาในเมืองนีดแฮม รัฐแมสซาชูเซตส์

“ฉันชื่นชอบการเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับองค์ประกอบทางวัฒนธรรมที่สร้างผลกระทบต่อสังคม และนั่นคือสิ่งที่ชาร์คนินจาทำผ่านทางผลิตภัณฑ์ระดับ 5 ดาวในทุกครัวเรือนทั่วโลก” คุณวิกตอเรียกล่าว “ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงานและเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่อุทิศตนเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรม และตั้งตารอที่จะได้เป็นผู้นำทีมสร้างสรรค์ของชาร์คนินจาเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีชีวิตขึ้นมา”

เกี่ยวกับชาร์คนินจา

ชาร์คนินจา (SharkNinja) เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในบ้าน และเป็นผู้สร้างแบรนด์ประจำครัวเรือนที่หลายคนคุ้นเคย ได้แก่ ชาร์ค (Shark(R)) และนินจา (Ninja(R)) ชาร์คนินจานำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ใช้งานง่าย พร้อมด้วยโซลูชันที่กำลังเติบโต ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลบ้านแบรนด์ชาร์ค และเครื่องใช้ในครัวแบรนด์นินจา ผลิตภัณฑ์ของบริษัทวางจำหน่ายในห้างค้าปลีกขนาดใหญ่และผ่านผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก นินจาและชาร์คเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ชาร์คนินจา โอเปอเรติ้ง จำกัด (SharkNinja Operating LLC) ชาร์คนินจาเป็นบริษัทลูกของบริษัท เจเอส โกลบอล ไลฟ์สไตล์ จำกัด (JS Global Lifestyle Company Limited) (รหัสหุ้นฮ่องกง: 1691) ซึ่งเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือนขนาดเล็ก

Press-Releases_Th1.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้