Lazada

“วัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์, ซานย่า” คว้าตำแหน่งโรงแรม 4 ดาว/โรงแรมแนะนำ โดยฟอร์บส ทราเวล ไกด์

วัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์, ซานย่า ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ พร้อมการจัดอันดับบนเว็บไซต์ ForbesTravelGuide.com

ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Guide หรือ FTG) ผู้จัดอันดับโรงแรม ร้านอาหาร และสปาหรูทั่วโลกเพียงหนึ่งเดียว ได้ประกาศรางวัลสตาร์ อวอร์ด (Star Award) ประจำปี 2565 โดยผลปรากฏว่า “วัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์, ซานย่า” (1 Hotel Haitang Bay, Sanya) ซึ่งเป็นของบริษัท ซันไชน์ อินชัวรันซ์ กรุ๊ป จำกัด (Sunshine Insurance Group Co., Ltd) และบริหารงานโดยเอสเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ (SH Hotels & Resorts) ได้รับรางวัลโรงแรม 4 ดาว/โรงแรมแนะนำ จากฟอร์บส ทราเวล ไกด์ และได้ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ ForbesTravelGuide.com ร่วมกับโรงแรมดังอีกหลายแห่ง

วัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์, ซานย่า ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองบริเวณชายฝั่งของเกาะไห่หนาน เป็นรีสอร์ตไลฟ์สไตล์สุดหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีสถาปัตยกรรมที่ยั่งยืนและกลมกลืนกับธรรมชาติอันสวยงามของเกาะไห่หนาน สถานที่พักผ่อนอันสงบเงียบแห่งนี้สร้างขึ้นจากทรัพยากรอันอุดมสมบูรณ์ในพื้นที่ โดยประกอบด้วยห้องพักแบบคอนเทมโพรารี ห้องสวีท และวิลล่า รวม 304 ห้อง ซึ่งล้วนตกแต่งอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีห้องอาหาร 7 ห้อง, สระว่ายน้ำ 5 สระ, สปาแบมฟอร์ด (Bamford) รวมถึงสถานที่ประชุมทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจากฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ในฐานะรีสอร์ตหรูชั้นนำระดับโลก” คุณซันนี่ เฮง (Sunny Heng) ผู้จัดการทั่วไปของวัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์, ซานย่า กล่าว “ในฐานะแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยพันธกิจ วัน โฮเทลส์ (1 Hotels) ไม่เพียงให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเท่านั้น แต่เรายังต้องการให้แขกของเราได้สัมผัสกับโลกใหม่อันน่าตื่นเต้น ในขณะเดียวกันก็รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านและอยู่กับธรรมชาติ ซึ่งวิสัยทัศน์นี้ได้รับการเติมเต็มอย่างสวยงามที่รีสอร์ตของเราในเมืองซานย่า และได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญของฟอร์บส”

ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ คือผู้จัดอันดับโรงแรม 5 ดาวที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับนับถือในระดับโลก ขณะที่วัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์, ซานย่า เป็นโรงแรมล่าสุดที่ได้เข้ามาอยู่ในรายชื่อการจัดอันดับประจำปีของฟอร์บส ทราเวล ไกด์

“การท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง และอุตสาหกรรมบริการที่ยืดหยุ่นก็ได้ผนึกกำลังกันอย่างสร้างสรรค์เพื่อรองรับความต้องการเข้าพักที่เพิ่มขึ้นในแทบทุกภูมิภาค” คุณเฮอร์มานน์ เอลเกอร์ (Hermann Elger) ซีอีโอของฟอร์บส ทราเวล ไกด์ กล่าว “แม้ว่าอุตสาหกรรมยังคงเผชิญกับปัญหาบางประการ แต่ผู้ชนะรางวัลของเราในปี 2565 ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความพร้อมในการรับมือกับความท้าทายเหล่านั้นและอีกมากมาย และพร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่โรงแรมหรูสามารถนำเสนอได้”

ดูรายชื่อผู้ชนะรางวัลสตาร์ อวอร์ด ได้ที่ ForbesTravelGuide.com

ดูรายละเอียดการจัดอันดับของฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ได้ที่ https://www.forbestravelguide.com/about

ติดตามฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ได้ทาง

อินสตาแกรม: www.instagram.com/ForbesTravelGuide
ทวิตเตอร์: www.twitter.com/ForbesInspector
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/ForbesTravelGuide

เกี่ยวกับฟอร์บส ทราเวล ไกด์
ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ คือผู้จัดอันดับโรงแรม ร้านอาหาร และสปาหรูทั่วโลกเพียงหนึ่งเดียว เรามีคณะผู้ตรวจสอบมืออาชีพที่ไม่เปิดเผยตัว ซึ่งทำหน้าที่ประเมินตามมาตรฐานมากถึง 900 รายการ โดยเน้นหนักไปที่บริการอันเป็นเลิศ เพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวผู้มีวิสัยทัศน์สามารถเลือกประสบการณ์หรูที่ดีที่สุดในโลก สำหรับสถานที่ที่จะได้รับ 5 ดาว, 4 ดาว หรือเป็นสถานที่แนะนำ ต้องผ่านกระบวนการตรวจสอบที่เข้มงวดและเป็นอิสระ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ได้ที่ ForbesTravelGuide.com

เกี่ยวกับวัน โฮเทลส์
วัน โฮเทลส์ คือแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดยผสานการออกแบบและสถาปัตยกรรมที่ยั่งยืนเข้ากับสุดยอดของความสะดวกสบายและบริการอันเหนือระดับ วัน โฮเทลส์ เปิดตัวในปี 2558 ประเดิมด้วยโรงแรมในเซาท์บีช เมืองไมอามี และในเซ็นทรัลพาร์ค เขตแมนฮัตตัน ตามมาด้วยในอีสต์ริเวอร์ เขตบรูคลิน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560, เวสต์ฮอลลีวูด ย่านซันเซ็ตบูเลอร์วาร์ด ในเดือนมิถุนายน 2562, เมืองซานย่า ประเทศจีน ในปี 2563 และล่าสุดคือเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา โดยทั้งหมดล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดที่เรียบง่าย นั่นคือ ผู้ที่ท่องโลกควรใส่ใจโลกด้วยเช่นกัน เพราะทั้งโลกล้วนเป็นโลกใบเดียวกัน วัน โฮเทลส์ ยึดมั่นในวิสัยทัศน์ดังกล่าว โดยนำเสนอความเป็นธรรมชาติผ่านการสร้างความร่วมมือด้านการออกแบบและอาหาร พร้อมเชื่อมโยงกับชุมชนในท้องถิ่นและใช้แนวทางที่ยั่งยืนในการสร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ โรงแรมทั้งหมดในเครือวัน โฮเทลส์ เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมกลุ่มแรกในโลกที่ผ่านการรับรองแชร์แคร์ เฮลท์ ซีเคียวริตี เวอริฟาย (Sharecare Health Security VERIFIED(R)) จากฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ซึ่งเป็นเครื่องรับประกันว่าแขกผู้เข้าพักและนักวางแผนการท่องเที่ยวสามารถจองโรงแรมได้อย่างมั่นใจ เพราะมีมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เหมาะสม นอกจากนี้ โรงแรมในเครือวัน โฮเทลส์ ยังผ่านการรับรองมาตรฐานเวลล์ เฮลท์-เซฟตี เรตติ้ง (WELL Health-Safety Rating) ของอินเตอร์เนชันแนล เวลล์ บิลดิง อินสทิทิวท์ (International WELL Building Institute) ซึ่งให้ความสำคัญกับนโยบายการดำเนินงาน แนวทางการบำรุงรักษา การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และแผนฉุกเฉิน เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานและแขกผู้เข้าพัก ทั้งนี้ วัน โฮเทลส์ กำลังขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง โดยมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาในแนชวิลล์, ฮานาเลย์ เบย์, ซานฟรานซิสโก, กาโบ ซาน ลูกัส, ปารีส, ลอนดอน, โคเปนเฮเกน, เอลุนดา ฮิลส์ และเมลเบิร์น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1hotels.com

เกี่ยวกับเอสเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์
เอสเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ ซึ่งอยู่ในเครือ สตาร์วูด แคปิตอล กรุ๊ป (Starwood Capital Group) บริษัทด้านการลงทุนระดับโลก คือบริษัทบริหารจัดการแบรนด์โรงแรมด้วยความยั่งยืน โดยเป็นผู้บริหารแบรนด์วัน โฮเทลส์ ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่เปิดตัวในปี 2558 ประเดิมด้วยโรงแรมในเซาท์บีชและแมนฮัตตัน ตามมาด้วยบรูคลินบริดจ์, เวสต์ฮอลลีวูด, ซานย่า (ประเทศจีน) และล่าสุดคือโทรอนโต อีกทั้งยังมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาในแนชวิลล์, ฮานาเลย์ เบย์, กาโบ ซาน ลูกัส, ปารีส, ลอนดอน, ซานฟรานซิสโก, มิชชัน เบย์, เอลุนดา ฮิลส์ และเมลเบิร์น นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้บริหารแบรนด์บาคารา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ (Baccarat Hotels & Resorts) ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมหรูที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2558 ประเดิมด้วยโรงแรมแฟลกชิปในนิวยอร์ก และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาในบริคเคลล์ (ไมอามี), ฟลอเรนซ์, มาเก๊า และบอร์โด ขณะเดียวกัน บริษัทยังบริหารแบรนด์ทรีเฮาส์ โฮเทลส์ (Treehouse Hotels) ซึ่งเปิดตัวในลอนดอนเมื่อปี 2562 และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาในแมนเชสเตอร์และบริคเคลล์ (ไมอามี) ทั้งนี้ เอสเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ เพียบพร้อมด้วยความเชี่ยวชาญด้านการตลาด การออกแบบ การดำเนินงาน และเทคโนโลยี จึงเป็นกำลังสำคัญที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์โรงแรมที่ทันสมัยและคึกคักที่สุดในโลกหลายแบรนด์

เกี่ยวกับซันไชน์ อินชัวรันซ์ กรุ๊ป
บริษัท ซันไชน์ อินชัวรันซ์ กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2548 และกลายเป็นกำลังสำคัญในอุตสาหกรรมการเงินของจีน โดยรั้งตำแหน่งหนึ่งใน 500 องค์กรชั้นนำ และหนึ่งใน 100 องค์กรด้านการบริการชั้นนำของจีนหลังจากให้บริการมาเพียง 5 ปี ปัจจุบัน บริษัทมีธุรกิจในเครือมากมาย ได้แก่ การประกันภัยทรัพย์สิน การประกันชีวิต การประกันสินเชื่อ การบริหารจัดการสินทรัพย์ การดูแลสุขภาพ และการเงินอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ ซันไชน์ อินชัวรันซ์ กรุ๊ป ยังขับเคลื่อนธุรกิจด้วยมนุษยธรรมและเทคโนโลยี จนสามารถบูรณาการทรัพยากรด้านการประกันและการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างศักยภาพด้านการขยายตลาด การให้บริการลูกค้า การบริหารจัดการความเสี่ยง และการบริหารจัดการสินทรัพย์ ทั้งนี้ ซันไชน์ อินชัวรันซ์ กรุ๊ป มุ่งมั่นตั้งใจที่จะ “มอบแสงสว่างให้กับผู้คน” ผ่านการปฏิบัติตามวิสัยทัศน์ขององค์กร นั่นคือ “การสร้างกลุ่มบริษัทบริการทางการเงินและการประกันที่มีมนุษยธรรมและเปี่ยมด้วยพลวัต”

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1811135/1_Hotel_Haitang_Bay_Sanya.jpg

pic11.jpg