Lazada

“วันฟุตบอล” จับมือ “เลกา เซเรีย อา” ประกาศปล่อยลิขสิทธิ์ของสะสมวิดีโอดิจิทัลระดับพรีเมียมออกสู่ตลาดเป็นครั้งแรก

ข้อตกลงสุดพิเศษอายุหลายปีครั้งนี้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทั่วโลกมีโอกาสจับจอง เป็นเจ้าของ และแลกเปลี่ยนช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นจากการแข่งขันเซเรีย อา , โกปปาอีตาเลีย และซูแปร์โกปปาอีตาเลียนาประจำฤดูกาล 2565/2566 ในรูปแบบวิดีโอดิจิทัลได้เป็นครั้งแรก
ข้อตกลงที่มีขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกนี้ ทำให้วันฟุตบอลกลายเป็นพันธมิตรด้านวิดีโอช่วงสำคัญอย่างเป็นทางการของเลกา เซเรีย อา
เปิดตัวสินค้าในวันที่ 1 สิงหาคม และวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 29 สิงหาคม* บนแพลตฟอร์มของวันฟุตบอลอย่างเอรา มาร์เก็ตเพลส
วันฟุตบอล ( OneFootball) แพลตฟอร์มสื่อฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเลกา เซเรีย อา (Lega Serie A) 1 ใน 5 ลีกฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยแฟนบอลกว่า 530 ล้านคนทั่วโลก ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกันอย่างเป็นทางการเพื่อนำของสะสมดิจิทัลที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการมาสู่แฟนบอลทั่วโลก ข้อตกลงครั้งแรกของโลกในครั้งนี้จะทำให้ชุมชนฟุตบอลได้รับประสบการณ์หลากหลายมิติที่จะนำพวกเขาไปสู่ยุคดิจิทัลใหม่อย่างแท้จริง

ต่อจากนี้ไป แฟน ๆ สามารถเป็นเจ้าของ สะสม และแลกเปลี่ยนช่วงเวลาการแข่งขันที่ไม่เคยเปิดโอกาสให้จับจองมาก่อน ทั้งจากเซเรีย อา , โกปปาอีตาเลีย (Coppa Italia) และซูแปร์โกปปาอีตาเลียนา (Supercoppa Italiana) ซึ่งรวมถึงจังหวะที่ดีที่สุด ตั้งแต่ความพยายาม การเซฟ การป้องกัน การแอสซิสต์ การโชว์ทักษะ และช่วงเวลาพิเศษต่าง ๆ ในการแข่งขัน พร้อมด้วยจังหวะทำประตูและภาพประทับใจแฟน ๆ มากมาย ทั้งนี้ วิดีโอดังกล่าวจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มซื้อขายของวันฟุตบอลอย่างเอรา บาย วันฟุตบอล (Aera by OneFootball) และสร้างบนบล็อกเชนโฟลว์ (Flow) ซึ่งเป็นแถวหน้าของวงการกีฬา เพื่อให้แฟน ๆ เลือกรับช่วงเวลาสุดโปรดผ่านทางวอลเล็ตดิจิทัลที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายอย่างแดปเปอร์ (Dapper)

นอกจากนี้ วันฟุตบอลยังได้รับสิทธิ์ในช่วงเวลาประวัติศาสตร์อันเป็นสัญลักษณ์จากคลังของเซเรีย อา และในเร็ว ๆ นี้ยังเตรียมเปิดช่วงเวลาสำคัญกว่าหลายร้อยรายการจากสโมสรต่าง ๆ ในเลกา เซเรีย อา ด้วย แฟนบอลที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่เอรา บาย วันฟุตบอล ซึ่งพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สะสมดิจิทัลครั้งแรกในวันที่ 1 สิงหาคม 2565

ลูคัส วอน ครานาช ( Lucas von Cranach) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งวันฟุตบอล กล่าวว่า

“เรื่องราวในวันนี้เป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา แฟนบอลของลีกอิตาลีใช้เงินที่หามาได้อย่างยากลำบากเพื่อซื้อตั๋ว ท่องเที่ยว ชุดอุปกรณ์ และโปรแกรมต่าง ๆ และตอนนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเขาสามารถเป็นเจ้าของประสบการณ์บางส่วน ตั้งแต่ไฮไลท์จากการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ รวมถึงช่วงเวลาสำคัญจากคลังข้อมูล”

“เราอยู่ในจุดที่สมบูรณ์แบบที่จะปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาของเราที่มีต่อแฟน ๆ กว่า 100 ล้านคนที่แวะเวียนมาบนแพลตฟอร์มของเราในแต่ละเดือน ไม่มีใครทำให้คุณใกล้ชิดยิ่งขึ้นกว่านี้ ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะก้าวเข้าสู่พรมแดนใหม่ของยุคดิจิทัล เพื่อนำประสบการณ์ใหม่ ๆ มาสู่แฟน ๆ มอบบางสิ่งบางอย่างให้กับการแข่งขัน และประสบการณ์เอาใจแฟน ๆ ที่ทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์และเพลิดเพลินได้อย่างแท้จริง”

ลุยจี เดอ แชร์โว ( Luigi De Siervo) ซีอีโอของเลกา เซเรีย อา กล่าวว่า

“วันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของหนทางใหม่สำหรับสโมสรอิตาลีในการเชื่อมต่อกับแฟน ๆ รุ่นใหม่ของเราทั่วโลก เมื่อรวมพลังกับวันฟุตบอลแล้ว เราได้ให้ความสำคัญกับแฟน ๆ เป็นอันดับแรก ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่น่าทึ่ง และคราวนี้มาในรูปแบบดิจิทัล ตอนนี้ เรากำลังนำประสบการณ์ที่ล้ำสมัยที่สุดให้กับฐานแฟนบอลทั่วโลกของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนในวงการฟุตบอล”

เปิดตัวครั้งแรกสำหรับลูกค้าที่มีสิทธิ์เข้าถึงก่อน โดยจะวางจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 5 กันยายน

PR-News_TH.jpg