Lazada

รับศักราชใหม่ LOOX TV BIG ส่ง BIG Viu เปิดตลาดเอาใจลูกค้า พร้อมแพ็คเกจใหม่เพียบ

LOOX TV BIG บริการดูทีวีออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่นที่รองรับการรับชมทางสมาร์ททีวี แอนดรอยด์ทีวี แอนดรอยด์บ็อกซ์ และโครมแคสต์ จาก LOOX TV เพื่อการรับชมทีวีดิจิทัล ทีวีดาวเทียมและช่องรายการพิเศษที่น่าสนใจ รับศักราชใหม่ เปิดตัว “BIG Viu” เพิ่มความสนุกแบบยกกำลังในราคาสุดคุ้มเพียงเดือนละ 99 บาท ให้สมาชิกดูช่องรายการทีวีคุณภาพจาก LOOX TV BIG กว่า 50 ช่อง พร้อมช่องพิเศษ ZEE TV ช่องละคร บันเทิงวาไรตี้จากอินเดีย และพิเศษสุดๆ รับชม Viu Premium เต็มอิ่มกับภาพยนตร์ดัง ซีรีส์เยี่ยมจากฟากฝั่งเอเซีย ทั้งเกาหลี จีน และญี่ปุ่น ดูง่าย มีพากย์ไทยและภาษาถิ่น ผ่านแอปพลิเคชั่น Viu ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ LOOX TV BIG ยังมีแพ็คเกจใหม่เพื่อสาวกบอลลี่วู้ด กับ “BIG-Gang B” ที่มาพร้อมช่อง ZEE Cinema ช่องหนังภารตะดังคุณภาพคับฟ้าบอลลีวู้ด ในราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 3 อุปกรณ์ ให้คุณแชร์ความสนุกกับเพื่อนหรือคนในครอบครัวได้ถูกกว่าเดิมเป็นไหนๆ และประหยัดยิ่งขึ้นเมื่อสมัครแบบราย 3 เดือน ที่ราคา 120 บาท และ 6 เดือน 240 บาท ตามลำดับ

สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิก LOOX TV BIG ครั้งแรกรับสิทธิ์ชมฟรี 15 วัน โดยก่อนหมดช่วงทดลองฟรี 3 วัน ระบบจะมีการแจ้งเตือนให้ผู้ที่ต้องการต่ออายุซื้อแพ็คเกจ หากไม่ประสงค์ต่ออายุจะไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

นอกจากนี้สำหรับสมาชิกเดิมหากแนะนำให้เพื่อนมาสมัครสมาชิก LOOX TV BIG ได้สำเร็จไม่ว่าจะแพ็คเกจใด ยังจะได้รับสิทธิ์ ดูฟรี LOOX TV BIG และ Viu Premium อีกด้วย

ปีใหม่นี้ LOOX TV จัดหนัก จัดเต็มให้สมาชิกทุกท่าน ทั้งสมาชิกใหม่ และสมาชิกเดิมแบบอบอุ่นจริงๆ

สนใจสมัคร LOOX TV BIG ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
https://www.looxtv.net/looxtv-big

สำหรับสมาชิกเก่าอยากชวนเพิ่มมาสมัครดูรายละเอียดได้ที่นี่
https://www.looxtv.net/mgm-getlooxviu