Lazada

ระเบิดความหอม เย็น สดชื่นในเม็ดเดียว ด้วย ‘ไดนาไมท์ เฟรช’ ลูกอมสอดไส้โซดาผงซ่า กลิ่นฮันนีเลมอน และกลิ่นเมนทอล

ลูกอมไดนาไมท์ (Dynamite) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสินค้าใหม่ 2 รสชาติ ไดนาไมท์ เฟรช ลูกอมกลิ่นฮันนีเลมอน สอดไส้ผงกลิ่นบลูโซดา และ ลูกอมกลิ่นเมนทอล สอดไส้ผงกลิ่นบลูโซดา ที่ระเบิดความหอมเย็นในปาก พร้อมความสดชื่นจากเมนทอล และเพิ่มเติมความสดชื่นอีกขั้นด้วยไส้โซดาผงกับกลิ่นผลไม้ ที่จะทำให้สดชื่นทวีคูณ สองเท่าได้ทันที

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ไดนาไมท์เป็นลูกอมที่หลายคนชื่นชอบ หากเป็นคน Gen Y จะคุ้นหน้าคุ้นตากับลูกอมรสมินท์สอดไส้ช็อกโกแลตตรงกลางเป็นอย่างดี และเมื่อโตขึ้น พฤติกรรมการทานลูกอมจึงเปลี่ยนแปลงไป โดยมีแนวโน้มที่จะต้องการลูกอมที่ให้ความเย็น หอม สดชื่น จึงทำให้วันนี้ ไดนาไมท์ ได้ออกลูกอมแบบใหม่อย่าง ไดนาไมท์ เฟรช สอดไส้โซดาผง ที่ให้ความหอมจากกลิ่นผลไม้ เพิ่มความเย็นฉ่ำจากเมนทอล ผสมผสานความสดชื่นจากไส้โซดาผง ที่ให้คุณสดชื่น สร้างความสนุกและตื่นเต้นทุกครั้งที่ลิ้มลอง”

เตรียมปะทะความหอม เย็น สดชื่นในเม็ดเดียว ไปกับ ไดนาไมท์ เฟรช ลูกอมกลิ่นฮันนีเลมอน สอดไส้ผงกลิ่นบลูโซดา และ ลูกอมกลิ่นเมนทอล สอดไส้ผงกลิ่นบลูโซดา หาซื้อได้ที่แมคโคร และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ติดตามกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์ไดนาไมท์ได้ทาง Facebook fan page: www.facebook.com/dynamitecandythailand และTikTok: www.tiktok.com/@jacknjillthailand

#DynamiteFresh #ไดนาไมท์เฟรช #หอมเย็นสดชื่นในเม็ดเดียว