Lazada

“รอง เค้ามูลคดี” เผยเคล็ดลับชีวิตมีไว้ให้สดชื่นกับ ”เฟรชมิ้น”

นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสและนักพากย์มากความสามารถที่มีชื่อเสียงมาหลายสิบปี ผ่านงานละครมาหลายสิบเรื่องเป็นผู้ให้เสียงพากย์ภาพยนตร์จำนวนมากทั้งภาพยนตร์ไทยและภาพยนตร์ต่างประเทศ เป็นผู้ให้เสียงพากย์บทพระเอกเกือบทุกเรื่อง “รอง เค้ามูลคดี” ดาราศิลปินแห่งชาติประจำปี 2560 สาขาศิลปะการแสดง(ภาพยนตร์-ละครโทรทัศน์) ปัจจุบันนี้แม้จะอายุ 73 ปีแล้วแต่สุขภาพก็ยังแข็งแรง
รอง เค้ามูลคดี เป็นผู้ใช้จริงเล่าว่า “พ่อรองอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำงานค่อนข้างเยอะทั้งงานละครและงานพากย์ภาพยนตร์ มีโอกาสพบเจอพูดคุยกับผู้คนเป็นจำนวนมากพอทำงานแบบนี้เลยต้องหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องการดูแลเหงือกและฟันอย่างจริงจัง ก็เลยเริ่มมองหายาสีฟันดีๆ อย่างจริงจังมากยิ่งขึ้น ได้เฟรชมิ้นมาวันแรกพ่อรองยังไม่กล้าใช้นะก็เลยหาข้อมูลเพิ่มเติมถึงได้รู้ว่ายาสีฟัน “เฟรชมิ้น” สูตรนี้เป็นสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของสมุนไพรจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด มีทั้ง การบูร, พิมเสน, ก้านพูล, ข่อย, ใบฝรั่ง, เมนทอล, เปปเปอร์มินท์ออยล์ และที่สำคัญมีฟูลออไรด์จากฝรั่งเศสที่ได้รับการรับรองจาก Sigma-Aldrich ประเทศสหรัฐอเมริกา นี่แหล่ะที่ตอบโจทย์ความต้องการของพ่อรองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยาสีฟัน “เฟรชมิ้น” ยังช่วยทำให้ฟันขาวไม่ทำลายเคลือบฟันธรรมชาติ ลดการเกิดคราบหินปูน ระงับกลิ่นปากทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรงแถมยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นปาก จุดเด่นของยาสีฟัน “เฟรชมิ้น” พ่อรองการันตีได้เลยว่าช่วยลดอาการเสียวฟัน ระงับกลิ่นปาก ป้องกันฟันผุ บำรุงเส้นประสาทรากฟัน โดยไม่ทำลายสุขภาพในช่องปากและฟันอย่างแน่นอน หลังจากที่ได้ทดลองใช้เพียงครั้งเดียวเลยติดใจและใช้มาตลอดจนถึงทุกวันนี้ พ่อรองว่าเหมาะสำหรับผู้สูงวัย และผู้ที่ต้องการดูแลช่องปากและฟันอย่างแท้จริง นี่แหล่ะเคล็ดลับชีวิตมีไว้ให้สดชื่นของพ่อรอง”
ใครที่สนใจอยากลองใช้ พ่อรองฝากมาบอกว่าไปหาซื้อกันได้ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป รวมไปถึงร้านค้าออนไลน์ Shoppee, Lazada, Konvy, JDCentral และ Ushopping สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.099-2193955 Line:@Freshmint หรือ Page:เฟรชมิ้นFreshmint และ www.freshmintp5.com