Lazada

ยืน 1 เพื่อชาว NCTzen! ช้อปปี้ และ เอสเอ็ม ทรู จัดให้ กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ NCT DREAM VIDEO CALL EVENT

ให้แฟน ๆ อยู่ในโหมดติดเพลงกันต่อ พร้อมร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ที่จะได้วิดีโอคอลแบบตัวต่อตัว
กับเมมเบอร์คนโปรด ในโอกาสเฉลิมฉลองวันดีเดย์แคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก

ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้สร้างปรากฏการณ์ความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับวงการอีคอมเมิร์ซอีกครั้ง จับมือ เอสเอ็ม ทรู ปล่อยเซอร์ไพรส์กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ NCT DREAM VIDEO CALL EVENT เอาใจสาวก NCTzen ที่ยังอยู่ในโหมดติดเพลงกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Glitch Mode’ (กลิตช์ โหมด) ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมเฉลิมฉลองวันดีเดย์ของแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก โดยผู้โชคดีจะได้รับสิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษกับเมนคนโปรดในวง NCT DREAM แบบตัวต่อตัวในรูปแบบของวิดีโอคอล

NCTzen ชาวไทยจะพลาดได้ไง มาร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 105 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT ในรูปแบบวิดีโอคอลตัวต่อตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเมนคนโปรดจากวง NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ไม่ว่าจะเป็น MARK (มาร์ค), RENJUN (เหรินจวิ้น), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), JAEMIN (แจมิน), CHENLE (เฉินเล่อ) และ JISUNG (จีซอง) ได้นานแบบจุใจถึง 2 นาทีเต็ม! พร้อมรับอัลบั้มที่มีลายเซ็นของศิลปินที่เลือก และชื่อผู้โชคดีบนปก โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงซื้ออัลบั้ม NCT DREAM The 2nd Album ’Glitch Mode’ (Photobook Ver.) จากร้าน SM True Store บน Shopee Mall ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2565 (เวลา 11.00 น.) ถึง วันที่ 11 เมษายน 2565 (เวลา 23.59 น.) พร้อมเลือกศิลปินที่อยากจะคอลด้วย ซึ่งช้อปปี้จะทำการสุ่มและประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางหน้ากิจกรรม และผ่านการแจ้งเตือนในแอปพลิเคชันช้อปปี้ ในวันที่ 12 เมษายน 2565 ภายในเวลา 18.00 น. เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมต่อไป โดยกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT จะจัดขึ้นภายในเดือนพฤษภาคม 2565 ซึ่งทางค่ายต้นสังกัดจะทำการยืนยันวันร่วมกิจกรรมโดยตรงกับผู้โชคดี หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของการยืนยันสิทธิ์

นอกจากนี้ ทุก ๆ การซื้ออัลบั้ม NCT DREAM The 2nd Album ‘Glitch Mode’ (Photobook Ver.) จากร้าน SM True Store บน Shopee Mall ยังจะได้รับสินค้าที่ระลึกเป็น Exclusive Photo Card 1 ใบ ต่อ 1 อัลบั้ม ที่มีเฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น นอกจากนี้ ชาว NCTzen ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากช้อปปี้ อาทิ โค้ดส่งฟรี โค้ดรับเงินคืน และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตลอดจนโค้ดส่วนลด สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี และโค้ดส่งฟรี สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่ม ๆ วง NCT DREAM แล้ว ช้อปปี้ยังพาศิลปินสุดฮ็อตจากค่าย SM มามอบความฟินให้กับแฟน ๆ และนักช้อป ฉลองแคมเปญสุดร้อนแรงรับซัมเมอร์ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก ที่มาพร้อมกับกิจกรรมแจกอัลบั้ม พร้อมลายเซ็นของ SUHO จากวง EXO บนทวิตเตอร์ของช้อปปี้ @ShopeeTH ในวันที่ 4 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถรับชมคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก SUHO ที่พิเศษสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย ได้ทางทวิตเตอร์ @ShopeeTH และยูทูบ Shopee Thailand ในวันที่ 4 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น.

ยืน 1 เพื่อชาว NCTzen ขนาดนี้ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศึกษาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT ได้ที่ https://shopee.co.th/m/nct-dream-glitch-mode

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

NCT-Dream-VDO-Call-Event_KV.jpg