Lazada

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัล World branding Awards 4 ปี ซ้อน ครั้งแรกในระดับภูมิภาค

กรุงเทพฯ, 7 ธันวาคม 2564 – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชีย ได้รับรางวัล Brand of the Year Regioanl Award ในระดับภูมิภาค ประจำปี 2021 – 2022 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 สำหรับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของแบรนด์ อันมาจากการประเมินแบรนด์
รวมไปถึงการทำวิจัยการตลาด และการลงคะแนนออนไลน์แบบสาธารณะ

ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับรางวัล “National Award” แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นของแบรนด์ในแต่ละประเทศของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และแบรนด์เหล่านี้ ได้ถูกพิจารณาว่ามีความโดดเด่นอย่างแท้จริง ในปีนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับรางวัลในระดับภูมิภาคเป็นครั้งแรก ซึ่งแสดงถึงความไว้วางใจจากลูกค้า รวมไปถึงความโดดเด่นของแบรนด์ เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ จากภูมิภาคเดียวกัน

การที่เราได้รับรางวัลในครั้งนี้ ต้องขอยกความดี และความสำเร็จให้กับพนักงานทุกท่าน จาก 6 ประเทศ ของกลุ่มมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้แก่ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และบรูไน ทั้งนี้ มร.แอนดี้ ชิน รองประธานฝ่ายการตลาดของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กรุ๊ป กล่าวว่า “รางวัลนี้ขอมอบให้กับพนักงานมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกท่าน และเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นว่ารางวัลในครั้งนี้ควรได้รับ ถึงแม้ว่าในปี 2020 ที่ผ่านมาจะมีการกลับมาระบาดอีกครั้งของ โควิด-19 แต่ด้วยแรงสนับสนุนจากลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่มีเสมอมาเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จที่ทำให้มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับรางวัลในระดับภูมิภาคเป็นครั้งแรกในปีนี้ และเรายังสามารถก้าวมาเป็นแบรนด์ในระดับภูมิภาค ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการที่เรากำลังก้าวเป็นผู้ค้าปลีกชั้นนำทั่วอาเซียน”

มร.แอนดี้ ชิน กล่าวเสริมว่า รางวัลนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนที่ดีของลูกค้ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนที่ดีมาตลอดตั้งแต่เปิดสาขาแรกที่กัวลาลัมเปอร์เมื่อปี 2548

“รางวัลนี้ยังบ่งบอกว่าลูกค้าให้ความสำคัญ และให้คุณค่ากับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และเรายังมอบความสะดวกสบายพร้อมความคุ้มค่า และเรายัง “รับประกันราคาถูกเสมอ”” มร. แอนดี้ ชิน ยังกล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือการมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงสร้างร้านค้าในรูปแบบที่ดีกว่าเดิม เพื่อให้มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้เข้าถึงลูกค้าในสถานที่ต่าง ๆ มากขึ้น รวมถึงเข้าถึงตลาดใหม่ ๆ เป็นสิ่งสำคัญ”

มร.แอนดี้ กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กรุ๊ป ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจต่อ สิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล ที่ริเริ่มในการให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล และสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่ปี 2563” ชิน กล่าวเสริมว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้มีการช่วยเหลือ และสนับสนุนให้กับชุมชน และโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือในสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบัน โดยได้สนับสนุนชุด PPE และสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และร่วมฝ่าวิกฤตครั้งนี้ ไปด้วยกัน”

งานประกาศรางวัล World Branding Awards จัดขึ้นโดยเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม ซึ่งเป็นองค์กรระดับสากลที่ไม่แสวงหาผลกำไร ทว่ามุ่งอุทิศเพื่อพัฒนามาตรฐานในการสร้างแบรนด์หรือตราสินค้าให้ก้าวหน้า เพื่อประโยชน์ของชุมชนการสร้างแบรนด์รวมทั้งกลุ่มผู้บริโภค รางวัลต่างๆ บ่งบอกถึงความสำเร็จและสัมฤทธิ์ผลของการทำงานของแบรนด์ในระดับโลกและระดับประเทศที่ได้รับการยอมรับและยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุด สำหรับงานรับรางวัลในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 โดยในปี 2021 – 2022 มีแบรนด์เข้ารับรางวัลกล่า 150 แบรนด์ จาก 41 ประเทศทั่วโลก ภายใต้ชื่อ “Brand of the Year” โดยในปีนี้งานมอบรางวัลได้จัดขึ้น ณ พระราชวังเคนซิงตัน สหราชอาราจักร มาตุภูมิของ World Branding Awards เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 400 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ

มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า “รับประกันราคาถูกเสมอ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
นนท์ ปุราถาเน (ฝ่ายการตลาด)
บริษัท มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-136-7401 ต่อ 302

MR.DIY_WBA-22_-PR-visual_1000x550px.jpg