Lazada

มิรินด้าเปิดตัว มิลลิ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ส่งตรงแคมเปญใหญ่จับกลุ่ม Gen Z พร้อมเสริมทัพบุกตลาดน้ำสีด้วย มิรินด้ากลิ่นรูทเบียร์

มิรินด้าเปิดตัว มิลลิ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ส่งตรงแคมเปญใหญ่จับกลุ่ม Gen Z
พร้อมเสริมทัพบุกตลาดน้ำสีด้วย มิรินด้ากลิ่นรูทเบียร์

กรุงเทพฯ – บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ส่งมิรินด้า เดินหน้ารุกตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมสีของเมืองไทยผ่านกลยุทธ์ Digital Disruptive ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต และตัวตนของกลุ่ม Gen Z ที่มีความแตกต่างและมองหาแรงบันดาลใจที่แปลกใหม่ผ่านโลกดิจิทัล ด้วยการดึงแร็ปเปอร์ขวัญใจเด็กแนว มิลลิ – ดนุภา คณาธีรกุล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ประจำประเทศไทย ตอบรับโกลบอลคอนเซปต์ “Mirinda Make The World Go AAAH! มิรินด้า คิดซ่าให้โลกสนุก” ที่มุ่งเน้นการกระตุ้นให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการต่อยอดความสนุกซ่ากับทุกกิจกรรม เพื่อนำเสนอความสนุกที่แตกต่างและเพิ่มการมีส่วนร่วมของกลุ่ม Gen Z รวมถึงอัดกิจกรรมการตลาดเต็มสูบ และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ทยอยออกมากระตุ้นการบริโภคอย่างต่อเนื่อง นำโดย มิรินด้ากลิ่นรูทเบียร์ พร้อมส่งแคมเปญไลฟ์สตรีมมิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Creator Camp มิรินด้า คิดซ่าให้เป็นเซียน เพื่อสร้างนักคิด-นักสร้างสรรค์หน้าใหม่รองรับตลาดคอนเทนต์ครีเอเตอร์เมืองไทย เพื่อชิงตำแหน่งเครื่องดื่มน้ำอัดลมสีอันดับหนึ่งในใจวัยรุ่น โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z

นางสาวพัชรพรรณ บุญทรง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มมิรินด้า บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลาดเครื่องดื่มรวม (Liquid Refreshing Beverage : LRB) ของประเทศไทยในปี 2563 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะกลุ่มน้ำอัดลมสีค่อนข้างทรงตัว ในขณะที่ มิรินด้ามียอดการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 18%1 ในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับแรงหนุนจากความสำเร็จของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างมิรินด้ากลิ่นกรีนครีม และมีแคมเปญทางการตลาดที่ตอบโจทย์ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ โดยในปีนี้มิรินด้ายังคงให้ความสำคัญกับการชูภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความสนุก สดใส และซ่ามากยิ่งขึ้น ผ่านคอนเซปต์ “Mirinda Make The World Go AAAH! มิรินด้า คิดซ่าให้โลกสนุก” ซึ่งเป็นทิศทางเดียวกันกับโกลบอล รวมถึงเน้นย้ำจุดแข็งของ 3 รสชาติหลัก ได้แก่ มิรินด้ากลิ่นส้ม มิรินด้ากลิ่นสตรอเบอร์รี และมิรินด้ากลิ่นกรีนครีมที่ได้รับความนิยมอยู่ก่อนแล้ว ตลอดจนวางแผนออกผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่สู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกระตุ้นการบริโภคและดึงดูดผู้บริโภคหน้าใหม่ให้เปิดใจทดลอง พร้อมออกโฆษณาชุดใหม่ที่ได้แร็ปเปอร์สาว มิลลิ ตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังจากหลากหลายประเทศ (อาทิเช่น ไทย เวียดนาม รัสเซีย และตุรกี) มาโชว์ความสร้างสรรค์ในโฆษณาชุดเดียวกัน ซึ่งจะออกฉายในหลายประเทศทั่วโลก โดยตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในแบรนด์หลักที่ครองใจตลาดน้ำอัดลมสีของประเทศไทย ภายในปี 2564”

มิรินด้ายังได้สร้างความแตกต่างในตลาดน้ำสีผ่านกิจกรรมไฮไลท์แห่งปี 2564 เพื่อการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำบนโลกดิจิทัล คือ ไลฟ์สตรีมมิ่งเวิร์คชอป “Creator Camp มิรินด้า คิดซ่าให้เป็นเซียน” โดยมีแนวคิดจากการเข้าใจพฤติกรรมของกลุ่ม Gen Z ที่มีการบริโภคสื่อดิจิทัลมากกว่ากลุ่มช่วงอายุอื่นๆ การใช้อินเตอร์เน็ตกว่า 80%2 เป็นการรับชมและแชร์คอนเทนต์ต่างๆ บนโลกออนไลน์ จนเกิดเป็นความชื่นชอบและมีแนวโน้มที่อยากเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยผลสำรวจในปี 2563 พบว่าอาชีพที่วัยรุ่นไทยอยากเป็นมากที่สุดอันดับ 33 คือ บล็อกเกอร์

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นความร่วมมือกันระหว่างมิรินด้าและกูรูจากทุกดิจิทัลแพลตฟอร์มทั้ง YouTube, TikTok, Facebook และ Instagram Thailand ที่จะมาถ่ายทอดองค์ความรู้ และให้คำแนะนำในการใช้โซเชียลแพลตฟอร์มให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมรวบรวมเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชั้นแนวหน้าระดับเซียนในแต่ละแพลตฟอร์มมาไว้ในที่เดียวกัน เช่น ก้อยนัตตี้ดรีม, คิวเท โอปป้า, พี่เอ๊ด 7 วิ, SoftPomz, กายหงิด, ฟิตมิตรด้าม และเพจสัตว์โลกอมตีน ที่จะมาเผยเคล็ดลับการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ และทริคต่างๆ ให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจ เพื่อปรับใช้ในการพัฒนาตนเองให้ก้าวขึ้นเป็นคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ที่ประสบความสำเร็จได้ในอนาคต
โดยนอกจากกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งเวิร์คชอปทั้ง 3 ครั้ง ในวันที่ 31 มกราคม, วันที่ 13 และ 28 กุมภาพันธ์ 2564 แล้ว ผู้โชคดีจากกิจกรรมยังมีโอกาสร่วมทำคอนเทนต์สุดพิเศษกับเหล่าเซียนทั้ง 7 คน พร้อมของรางวัลมากมาย ผู้สนใจสามารถสมัครเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 รายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.mirindacreatorcamp.com

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อเอาใจวัยรุ่น กลุ่ม Gen Z แบบน็อนสต็อป กับ “มิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์” ที่ส่งตรงความสดชื่นของรสชาติอันโดดเด่น และโดนใจวัยรุ่นที่พร้อมทดลองสิ่งใหม่ๆ พร้อมเต็มอิ่มไปกับสัมผัสนุ่มละมุนติดปลายลิ้น ที่หอม ซ่า ฟิน ถึงใจจนยากจะมูฟออนจากช่วงเวลาแห่งความสนุก มีให้เลือกในรูปแบบขวด PET 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 345 มิลลิลิตร และ 440 มิลลิลิตร ทยอยวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

“เราเชื่อมั่นว่าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติโดดเด่น ภาพลักษณ์แบรนด์ที่ตรงใจ และกลยุทธ์การตลาดที่ครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์และความสนใจของกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจนผ่านทุกดิจิทัลแพลตฟอร์ม จะส่งผลให้มิรินด้าสามารถสร้างสีสัน พร้อมส่งตรงความซ่า สดชื่นแบบสนุกสนาน เพื่อครองใจวัยรุ่น Gen Z ให้เลือกเครื่องดื่มมิรินด้าเป็นตัวเลือกแรกได้ อีกทั้งยังหวังว่าจะช่วยผลักดันยอดขายเครื่องดื่มมิรินด้าในปีนี้ให้เติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้” นางสาวพัชรพรรณ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข้อมูลของมิรินด้าเพิ่มเติม ได้ทาง Facebook: MirindaThailand และทางเว็บไซต์ https://www.suntorypepsico.co.th
ชมเวิร์คชอป มิรินด้า คิดซ่าให้เป็นเซียน ย้อนหลัง ได้ทางเว็บไซต์ www.mirindacreatorcamp.com

Mirinda.jpg