Lazada

มินิโซ จับมือ รถไฟฟ้าบีทีเอส มอบความสุข สนุกสนานแก่ผู้โดยสารในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม มินิโซ (MINISO) (NYSE:MNSO; HKEX:9896) บริษัทค้าปลีกสินค้าราคาย่อมเยาระดับโลก ได้เริ่มต้นแคมเปญ #Lifeisforfun! ท่องโลกไปกับเหล่าตัวการ์ตูน มินิ แฟมิลี (MINI Family) โดยเริ่มออกเดินทางจากเม็กซิโก ต่อไปยังอิตาลี และประเทศไทย เพื่อส่งความสุขและความปรารถนาดีในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้

จากเม็กซิโก จนมาถึงอิตาลีและไทย มาสคอตสุดน่ารักของมินิโซ ได้แก่ เจ้าเพนกวิน เพนเพน (Penpen) และชิบะอินุ พิคเกิล (Pickle) เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่ตกแต่งในธีมมินิโซ เช่น รถไฟฟ้าบีทีเอสในกรุงเทพฯ และรถโดยสารประจำทางในฟลอเรนซ์ เพื่อส่งต่อความรักและกำลังใจแก่ผู้โดยสาร นอกจากนี้ เดอะแก๊ง มินิ แฟมิลี ยังไปปรากฏตัวตามท้องถนนในกรุงเทพฯ โรม ฟลอเรนซ์ โบโลญญา และเม็กซิโกซิตี้ ซึ่งสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองเหล่านี้

ที่กรุงเทพฯ มินิโซทาสีรถไฟฟ้าบีทีเอสให้เป็นสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมส่งความสุขในช่วงเทศกาลวันหยุดให้แก่ผู้โดยสารหลายร้อยล้านคนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ร่วมกับเหล่าคาแรกเตอร์สุดน่ารักจากมินิ แฟมิลี ตลอดเดือนธันวาคมนี้ นอกจากนี้ ที่ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พระราม 3 มินิโซยังได้ตั้งต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ที่เต็มไปด้วยของเล่นตุ๊กตา ซึ่งมีผู้สนใจกว่า 600 คนมาร่วมเขียนคำอธิษฐานขอพรปีใหม่ รวมทั้งทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นในปี 2565 ที่ผ่านมาเพื่อตั้งปณิธานปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงบนต้นคริสต์มาสตุ๊กตาสุดน่ารัก

เมื่อช่วงต้นปี 2565 มินิโซ และมินิ แฟมิลี ได้เดินทางไปยังเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก และได้มีโอกาสเยี่ยมเยือนสถานที่สำคัญ ๆ ที่มีชื่อเสียง เพื่อทำให้คำอธิษฐานขอพรของเหล่านักช้อปเป็นความจริง พร้อมส่งต่อความรักและความปรารถนาดีไปทั่วโลก #Lifeisforfun! นำความสุขมาสู่ชาวเมืองระหว่างการเดินทางในทุก ๆ วัน และถือเป็นกิจกรรมส่งท้ายปี 2565 จากมินิโซ “ตัวการ์ตูน มินิ แฟมิลี เป็นเหมือนเพื่อนที่ดีให้กับลูกค้าของเรา หลังจากผ่านปีที่เหน็ดเหนื่อย เต็มไปด้วยความปั่นป่วนวุ่นวายและความไม่แน่นอน เราต้องการให้เพื่อนตัวน้อยเหล่านี้มอบช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นและผ่อนคลายให้กับลูกค้าของเรา” วินเซนต์ หวง (Vincent Huang) รองประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของมินิโซ กล่าว

นอกจากนี้ ความสนุกในช่วงวันหยุดยังขยายไปสู่โลกออนไลน์อีกด้วย โดยมินิโซได้จัดกิจกรรมชาเลนจ์ #MINISOPentaClaus บนติ๊กต็อก (Tik Tok) ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมชาเลนจ์นี้ได้ด้วยการใช้สติกเกอร์มินิ แฟมิลี ที่มินิโซออกแบบมาเพื่อโอกาสนี้ ซึ่งในสัปดาห์แรกนับตั้งแต่เริ่มต้นชาเลนจ์ ผู้ใช้ติ๊กต็อกได้สร้างสรรค์วิดีโอมากกว่า 100,000 วิดีโอ และมียอดวิวรวมถึง 300 ล้านครั้ง

“มินิโซมุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกให้เกิดขึ้นในสังคมและชีวิตประจำวันของลูกค้าของเรา ตามพันธกิจในการสร้างความสุขและความสนุกให้แก่โลก ในขณะที่ปี 2565 ใกล้ผ่านพ้น มินิโซตั้งตารอที่จะได้แบ่งปันรอยยิ้มและความสุขให้มากขึ้นผ่านทางผลิตภัณฑ์น่ารักและสนุกสนานที่มีให้เลือกสรรมากมาย ตลอดจนแคมเปญที่มีความหมายในปีที่กำลังจะมาถึง” คุณหวงกล่าว

เกี่ยวกับมินิโซ

มินิโซ กรุ๊ป (MINISO Group) เป็นผู้ค้าปลีกสินค้าราคาย่อมเยาระดับโลก บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์หลากหลายชนิดที่เน้นการออกแบบ โดยให้บริการผู้บริโภคผ่านเครือข่ายร้าน MINISO เป็นหลัก พร้อมทั้งสร้างเสริมประสบการณ์การช็อปปิงที่ผ่อนคลายและสนุกสนานในรูปแบบของ Treasure Hunt ให้ความรู้สึกเหมือนการล่าขุมทรัพย์ที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์สุดว้าว การออกแบบที่สวยงาม คุณภาพ และราคาย่อมเยาเป็นหัวใจสำคัญของสินค้าทุกชิ้นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของมินิโซ นับตั้งแต่เปิดร้านสาขาแรกในประเทศจีนเมื่อปี 2556 บริษัทได้สร้างแบรนด์ “MINISO” จนก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ค้าปลีกที่เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับโลก พร้อมทั้งขยายเครือข่ายร้านค้าจำนวนมากกระจายไปทั่วโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1971079/MINISO_s_MINI_Family_themed_BTS_Skytrain_Bangkok_Thailand.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1971080/MINISO_s_Christmas_tree_full_cute_plush_toys.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1971081/Customers_photo_MINI_Pen_affectionally_Penpen.jpg

1.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้