Lazada

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ซีไอเอฟเอฟ เซี่ยงไฮ้ เตรียมจัดเดือนกันยายนนี้

มหกรรมไชน่า อินเตอร์เนชันแนล เฟอร์นิเจอร์ แฟร์ (เซี่ยงไฮ้) หรือ ซีไอเอฟเอฟ เซี่ยงไฮ้ (CIFF Shanghai) ครั้งที่ 52 เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 กันยายน ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ (NECC) นครเซี่ยงไฮ้ โดยผู้จัดแสดงสินค้าราว 1,500 รายจะมาร่วมนำเสนอสินค้าครอบคลุมพื้นที่ 340,000 ตารางเมตร พร้อมต้อนรับผู้ซื้อจากทั่วโลกอีกครั้ง

ไฮไลต์สำคัญของงานในปีนี้คือ ดีไซน์ ฮอลล์ (Design Hall) ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 60,000 ตารางเมตร โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการออกแบบบ้านในประเทศจีน และภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จากแบรนด์ดีไซน์ชั้นนำระดับโลก

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีพาวิลเลียนจัดแสดงซอฟต์เฟอร์นิเจอร์ (Soft Furniture) ระดับไฮเอนด์สามจุด ซึ่งรวมถึงส่วนจัดแสดงโซฟาสองจุดและเครื่องนอนอัจฉริยะหนึ่งจุด ครอบคลุมพื้นที่รวม 90,000 ตารางเมตร โดยรวบรวมแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศมาไว้ในที่เดียว เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกับการอยู่อาศัยในบ้านคุณภาพสูง

ขณะเดียวกันยังมีการจัดงานแสดงสินค้าคู่ขนาน 4 รายการ ได้แก่ CIFF WMF Machinery Exhibition, CIFF Commercial Office Space Exhibition, CIFF Trend Life Aesthetics Exhibition และ CIFF Urban Outdoor Exhibition ซึ่งครอบคลุมห่วงโซ่อุตสาหกรรมการตกแต่งบ้านทั้งหมดตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ

มหกรรมซีไอเอฟเอฟ เซี่ยงไฮ้ ประจำปี 2566 จะเป็นมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ โดยคาดว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายราว 100,000 ราย และนักออกแบบราว 50,000 รายเข้าร่วมงาน โดยงานนี้จะทำหน้าที่เป็นเวทีเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบธุรกิจในการมีปฏิสัมพันธ์กับหุ้นส่วนจากทั่วประเทศและทั่วโลก นอกจากนั้นยังเน้นดึงดูดผู้ซื้อจากต่างประเทศด้วยการนำเสนอบริการพิเศษที่มุ่งส่งเสริมความร่วมมือทางธุรกิจ

นับตั้งแต่จัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2541 มหกรรมซีไอเอฟเอฟได้ให้ความสำคัญกับตลาดที่มีคุณภาพ การบูรณาการนิทรรศการและร้านค้า รวมถึงการสนับสนุนแบรนด์ดีไซน์ชั้นนำ ปัจจุบัน มหกรรมซีไอเอฟเอฟได้พัฒนาเป็นงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ระดับแนวหน้าที่จัดขึ้นปีละสองครั้ง ณ กว่างโจวและเซี่ยงไฮ้

สำหรับปีนี้ มหกรรมซีไอเอฟเอฟ เซี่ยงไฮ้ กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเชื่อมโยงผู้ซื้อจากทั่วโลกและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศ โดยผู้จัดงานมุ่งมั่นส่งเสริมความเป็นสากล โลกาภิวัตน์ รวมทั้งให้การสนับสนุนและเชื้อเชิญผ่านหลายช่องทาง โดยมีเป้าหมายในการดึงดูดผู้ซื้อมืออาชีพจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อสร้างเวทีความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่างประเทศ

มหกรรมซีไอเอฟเอฟ เซี่ยงไฮ้ ประจำปี 2566 เป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงความยืดหยุ่นและการฟื้นตัว โดยเปิดเวทีให้ผู้เล่นในอุตสาหกรรมได้ติดต่อสื่อสารกันอีกครั้ง แบ่งปันข้อมูลเชิงลึก และสำรวจโอกาสในอนาคตร่วมกัน งานนี้ยินดีต้อนรับผู้ซื้อจากทั่วโลกอย่างอบอุ่น และมุ่งหวังที่จะช่วยอำนวยความสะดวกเพื่อผลักดันให้ความร่วมมือทางธุรกิจประสบผลสำเร็จด้วยดี

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ciff.furniture

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2170323/CIFF_Shanghai.jpg