Lazada

พีอาร์เอ กรุ๊ป คว้ารางวัลเหรียญทองแดง สตีวี อวอร์ด จากการประกาศรางวัลอินเตอร์เนชันแนล บิสิเนส อวอร์ดส์ ปี 2565

ทีมผู้บริหารของบริษัทระดับโลกได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ

พีอาร์เอ กรุ๊ป (PRA Group, Inc.) (Nasdaq: PRAA) ผู้นำระดับโลกด้านการซื้อหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง สตีวี อวอร์ด (Bronze Stevie(R) Award) สาขาทีมผู้บริหารแห่งปี จากการประกาศรางวัลอินเตอร์เนชันแนล บิสิเนส อวอร์ดส์ ครั้งที่ 19 (19 th Annual International Business Awards(R))

ผู้ชนะรางวัลสตีวี อวอร์ด ได้รับการตัดสินด้วยคะแนนเฉลี่ยจากผู้บริหารกว่า 300 คนทั่วโลกที่เข้าร่วมกระบวนการตัดสินเมื่อเดือนมิถุนายนและกรกฎาคมที่ผ่านมา

คณะกรรมการได้ทำการพิจารณาผู้เข้าชิงรางวัลมากกว่า 3 ,700 รายจากแทบทุกอุตสาหกรรม เพื่อตัดสินผู้ชนะในหลากหลายสาขา โดยคณะกรรมการยกย่องทีมผู้บริหารของพีอาร์เอ กรุ๊ป จากความสำเร็จที่โดดเด่นในการยกระดับ “บุคลากร ผลกำไร และเป้าหมาย (วัฒนธรรม)” ขององค์กรมาตั้งแต่ปี 2 563

กรรมการท่านหนึ่งกล่าวว่า “ผมรู้สึกประทับใจที่พีอาร์เอ กรุ๊ป สามารถบรรลุผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในด้าน การจัดเก็บเงินสด รายได้ ประสิทธิภาพเงินสด และรายได้สุทธิ ในประวัติศาสตร์ 26 ปีของบริษัท แม้ว่าจะประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในขณะที่ทั่วโลกต้องดิ้นรนต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด -19 ด้วยเหตุนี้ ผมจึงยกย่องทีมผู้บริหารของบริษัท”

นอกจากนี้ คณะกรรมการยังชื่นชมความมุ่งมั่นของพีอาร์เอ กรุ๊ป ในการตอบแทนชุมชนทั่วโลก รวมถึงกรอบการทำงานที่สนับสนุนความหลากหลายและยอมรับความแตกต่างของพนักงานในองค์กร

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับทีมผู้บริหารที่มีทักษะ โดยประสบการณ์ ระยะเวลาดำรงตำแหน่ง ความสามารถในการตัดสินใจ และสติปัญญาของพวกเขา มอบความเชี่ยวชาญและการตัดสินใจที่จำเป็นต่อการนำพาบริษัทของเราไปสู่ความสำเร็จในอนาคตด้วยความซื่อตรงและความรับผิดชอบ” คุณเควิน สตีเวนสัน (Kevin Stevenson) ประธานและซีอีโอ กล่าว

อินเตอร์เนชันแนล บิสิเนส อวอร์ดส์ เป็นการประกาศรางวัลทางธุรกิจชั้นนำระดับโลก โดยบุคคลและองค์กรจากทั่วโลก ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ทั้งแสวงหาผลกำไรและไม่แสวงหาผลกำไร ทั้งรายใหญ่และรายเล็ก ล้วนมีสิทธิ์เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล และมีองค์กรจาก 67 ประเทศและดินแดนเข้าชิงรางวัลในปี 2 565 นี้

ผู้ชนะจะได้รับรางวัลในงานเลี้ยงที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ลอนดอน พาร์ก เลน โฮเทล (InterContinental London Park Lane Hotel) ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้นในสถานที่จริงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2562

“ผู้ได้รับรางวัลในปีนี้ล้วนมีความคิดสร้างสรรค์ ความกล้าได้กล้าเสีย ความมุ่งมั่น และความสำเร็จเช่นเดียวกับปีก่อน ๆ” คุณแมกกี มิลเลอร์ (Maggie Miller) ประธานของสตีวี อวอร์ดส์ กล่าว “เราตั้งตารอที่จะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกับทุกคนในงานเลี้ยงที่กรุงลอนดอนในเดือนตุลาคมนี้”

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับอินเตอร์เนชันแนล บิสิเนส อวอร์ดส์ และรายชื่อผู้ชนะรางวัลสตีวี อวอร์ด ได้ที่ www.StevieAwards.com/IBA

เกี่ยวกับพีอาร์เอ กรุ๊ป

พีอาร์เอ กรุ๊ป (PRA Group) คือผู้นำระดับโลกด้านการซื้อหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) แล้วนำมาบริหารการชำระหนี้ โดยสามารถคืนเงินทุนให้แก่ธนาคารและเจ้าหนี้รายอื่น ๆ เพื่อช่วยขยายบริการทางการเงินสำหรับผู้บริโภค พีอาร์เอ กรุ๊ป มีพนักงานหลายพันคนทั่วโลกที่พร้อมร่วมมือกับลูกค้าเพื่อช่วยแก้ปัญหาหนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pragroup.com

เกี่ยวกับสตีวี อวอร์ดส์

สตีวี อวอร์ดส์ ( Stevie Awards) ประกอบด้วยการมอบรางวัล 8 รายการ ได้แก่ สตีวี อวอร์ดส์ เอเชียแปซิฟิก (Asia-Pacific Stevie Awards), สตีวี อวอร์ดส์ เยอรมนี (German Stevie Awards), สตีวี อวอร์ดส์ ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (Middle East & North Africa Stevie Awards), อเมริกัน บิสิเนส อวอร์ดส์ (American Business Awards(R)), อินเตอร์เนชันแนล บิสิเนส อวอร์ดส์ (International Business Awards(R)), สตีวี อวอร์ดส์ สำหรับสตรีในแวดวงธุรกิจ (Stevie Awards for Women in Business), สตีวี อวอร์ดส์ สำหรับนายจ้างยอดเยี่ยม (Stevie Awards for Great Employers) และสตีวี อวอร์ดส์ ด้านการขายและบริการลูกค้า (Stevie Awards for Sales & Customer Service) ในแต่ละปี สตีวี อวอร์ดส์ ได้รับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลมากกว่า 12,000 รายชื่อจากองค์กรต่าง ๆ ในกว่า 70 ประเทศ สตีวี อวอร์ดส์ ยกย่องผลงานที่โดดเด่นในที่ทำงานทั่วโลก เพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและทุกขนาด รวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จขององค์กร ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตีวี อวอร์ดส์ ได้ที่ www.StevieAwards.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
เอลิซาเบท เคอร์ซีย์ ( Elizabeth Kersey)
รองประธานอาวุโสฝ่ายสื่อสารและนโยบายสาธารณะ
โทร: (757) 961-3525
อีเมล: Elizabeth.Kersey@PRAGroup.com

นักลงทุนกรุณาติดต่อ
นาจิม มอสตามันด์ ( Najim Mostamand) คุณวุฒิทางการเงิน CFA
รองประธานฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
โทร: (757) 431-7913
อีเมล: IR@PRAGroup.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/819349/PRA_Logo.jpg