Lazada

พีช อีท แหลก จัด Battle in the Jungel คนป่ากินสู้ฟัด

ร้อนๆ แบบนี้ รายการ “THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” ให้สองพิธีกรพีช อีท แหลกและสอง นพเก้า โกเจริญกิจ พาเหล่าผู้เข้าแข่งขันหนีเข้าป่าหลบลมร้อน กับยุทธภูมิ Battle in the jungle คนป่ากินสู้ฟัด ในเวทีการแข่งขันคาเฟ่เจ้าดังในนครปฐม ร้านบับเบิ้ล อินเดอะฟอเรสต์ คาเฟ่ (Bubble in the forest) โดยคุณเคท จรีลักษณ์ เกียรติ์เอกภพ เจ้าของร้านมาในชุดเจ้าป่าสาว ทีเด็ดของคาเฟ่นี้ต้องยกให้กับบรรยากาศภายในร้าน ที่ตกแต่งได้สวยงาม ยิ่งสระน้ำภายในร้านที่เป็นสีฟ้าสดใส ถ่ายรูปสวยมากๆ เค้าไม่มีดีแค่บรรยากาศ เมนูอาหารที่พิธีได้ลิ้มรสยิ่งรสชาติดี อาทิ ซี่โครงหมูบาบีคิว, เซทส้มตำจิ๋ว, ไข่นกกระทา, สลัดกุ้งทอดตะกร้าเผือก ที่พีชทานกุ้งตัวใหญ่หมดในคำเดียว ของหวาน Cake in the forest ที่รวมเค้กหลายรสชาติ และข้าวผัดเนื้อเค็มทรัฟเฟิล เมนูโจทย์การแข่งขันที่คุณเคทจัดให้ แต่ขณะเสิร์ฟอาหาร น้องพนักงานเสิร์ฟคงร้อนจัด เสิร์ฟเสร็จก็กระโดดลงน้ำทันที ทำเอาพิธีกรงงงวยกันไปเลย

ศึกครั้งนี้ได้สามหนุ่มมาสวมบทบาบาทคนป่า มีทั้งเจ้าป่า คนป่า และเงาะป่าที่หนีน้องรจนามาแข่งกินด้วย งานนี้ใครจะกินสู้ฟัดแค่ไหน ก็ต้องเตรียมพร้อมรับมือเกมจากโจทย์เซอร์ไพรส์ของเหล่าทีมงานเช่นเคย ทางรายการขอชวนแฟนๆติดตามชม และช่วยเชียร์น้องคนป่าไปพร้อมกันที่ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 นี้ เวลาทานข้าวกลางวัน 12:30 – 13:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หากร้านอาหารสนใจสนับสนุนการแข่งขัน หรือผู้ชมทางบ้านสนใจร่วมสมัครแข่งกินจุกับทางรายการ ติดต่อได้ทาง in box Facebook : THEEATERTH และร่วมรับชมรายการย้อนหลังความสนุกได้ทางช่อง YouTube : 411PLAY

THE-EATER-08.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: 411 Group Co., Ltd.

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้