Lazada

พาราเลล ไวร์เลส จัดแสดงนวัตกรรมที่มหกรรมโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส

พาราเลล ไวร์เลส เปิดบูธในธีมอนาคตของแรนคือการเปิดกว้าง (The Future of RAN is Open) ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรโอเพนแรน (Open RAN) แบบออลจีที่ล้ำหน้าที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคอมบา เทเลคอม (Comba Telecom), กิกาเทรา คอมมิวนิเคชันส์ (GigaTera Communications), อีเวนสตาร์ (Evenstar), ซูเปอร์ไมโคร (Supermicro), แอดวานเทค (Advantech), เอชพีอี(HPe), เดลล์ (Dell), อินเทล (Intel), จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์กส์ (Juniper Networks), เรดแฮท (Red Hat), แอโธเน็ต (Athonet) และอื่น ๆ อีกมากมาย

พาราเลล ไวร์เลส อิงค์ (Parallel Wireless, Inc.) บริษัทชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาในกลุ่มโอแรนอัลไลแอนซ์ (O-RAN Alliance) และผู้ให้บริการโซลูชันโอเพนแรนแบบคลาวด์เนทีฟที่รองรับระบบออลจี (5G 4G 3G และ 2G) ได้สร้างอีโคซิสเต็มพันธมิตรที่ใหญ่ที่สุด ทั้งยังมีแผนที่จะนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดด้านเทคโนโลยีโอเพนแรนที่มหกรรมโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส ประจำปี 2565 ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ที่ศูนย์ประชุมฟิรา กรัน (Fira Gran) ในฮอลล์ 5 บูธหมายเลข 5C61 ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 3 มีนาคม 2565

โครงข่ายการเข้าถึงผ่านการรับส่งทางคลื่นวิทยุ (RAN) แบบเปิด ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และจะยังพัฒนาก้าวหน้าต่อไปในปี 2565 และปีอื่น ๆ โดยข้อมูลจากเดลล์โอโร กรุ๊ป (Dell’Oro Group) เปิดเผยว่า รายได้รวมในภาคโอเพนแรนระหว่างปี 2563-2568 นั้นอาจสูงถึง 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยมีรายได้จากโอเพนแรนคิดเป็นสัดส่วนกว่า 10% ของตลาดแรนในภาพรวมภายในปี 2568 ทั้งนี้ เมื่อเทคโนโลยี 5G เป็นที่นิยมใช้มากขึ้น ขณะที่เทคโนโลยีโอเพนแรนทำให้ต้นทุนในการวางและอัปเกรดระบบปรับตัวลดลง สิ่งนี้ทำให้บรรดาผู้ให้บริการโทรคมนาคมหันมาเลือกใช้โอเพนแรนเพื่อรองรับสถาปัตยกรรมเครือข่ายของตนเอง

เมื่อเทคโนโลยีโอเพนแรนได้รับความนิยมมากขึ้น พันธมิตรทั่วทั้งอีโคซิสเต็มในทุกมิติของเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นวิทยุ เซิร์ฟเวอร์ ระบบควบคุมแรนแบบชาญฉลาด (RIC) ระบบแกนหลัก และอื่น ๆ ก็พร้อมขยับขยายให้ก้าวไกลกว่าเดิม โอเพนแรนช่วยเพิ่มความหลากหลายของผู้จำหน่ายและความมั่นคงของซัพพลายเชน และเมื่อฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ทำงานร่วมกันได้แล้ว ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ (MNO) ก็จะได้เครือข่ายที่คุ้มค่า ยืดหยุ่น และปรับขนาดได้ เพื่อมอบการสื่อสารบรอดแบนด์ที่ล้ำหน้าที่สุด

พันธมิตรชั้นแนวหน้าที่อยู่ในอีโคซิสเต็มของเรา ประกอบด้วย

หน่วยวิทยุ (RU) พร้อมเทคโนโลยีโอแรนแบบสปลิต 7.2 ที่ล้ำหน้าที่สุดในการเปิดให้เข้าถึงเครือข่าย 2G, 3G, 4G และ 5G โดยซัพพลายเออร์สัญญาณวิทยุชั้นแนวหน้าในเครือข่ายของเราคือคอมบา เทเลคอม และกิกาเทรา คอมมิวนิเคชันส์พันธมิตรเซิร์ฟเวอร์คุณภาพสูงสุดในเครือข่ายของเราคือซูเปอร์ไมโครกับขุมพลังประมวลผล x86พันธมิตรรายล่าสุดของเราคือจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์กส์ ซึ่งมาพร้อมกับระบบควบคุมแรนแบบชาญฉลาด (RIC) ระดับเวิลด์คลาสในการเป็นโฮสต์ให้กับ xApp/rAppsสำหรับโซลูชันเครือข่ายแกนหลักที่มีความล้ำสมัยนั้น เรากำลังร่วมมือกับแอโธเน็ตและไมโครซอฟท์

พาราเลล ไวร์เลส ผนึกกำลังกับพันธมิตรในอีโคซิสเต็มที่ล้วนแล้วแต่เป็นที่สุดในอุตสาหกรรมของตนเอง เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่า MNO ได้มีเครือข่ายที่ล้ำหน้า พร้อมลดต้นทุนและความซับซ้อน และผลักดันให้รายได้เติบโต พาราเลล ไวร์เลส ได้วางระบบเครือข่ายโอเพนแรนให้กับผู้ให้บริการเครือข่ายมาแล้วทั่วโลก ทั้งเอเซียต้า กรุ๊ป (Axiata Group), ไอพีที (IpT), โวดาโฟน (Vodafone), เอทิซาลัต (Etisalat), มิลลิคอม (Millicom), บีที อีอี (BT EE) และอื่น ๆ อีกมากมาย

อนาคตของแรนคือการเปิดกว้าง ( The Future of RAN is Open) คือธีมของพาราเลล ไวร์เลสสำหรับอีเวนต์ประจำปีนี้ ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสขุมพลังของโอเพนแรนและนวัตกรรมไร้สายได้ที่บูธของเรา ณ ฮอลล์ 5 บูธหมายเลข 5C61

คุณยูจีนา จอร์แดน (Eugina Jordan) รองประธานฝ่ายการตลาดของพาราเลล ไวร์เลส จะรับหน้าที่เป็นวิทยากรหลักในวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้ ขอเชิญทุกท่านร่วมรับฟังได้ในเซสชันหัวข้อ “โอเพนแรน: ก้าวต่อไป” (Open RAN: The Next Step) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมไฟฟ์จี คอนเนกต์ ในมหกรรมโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส ประจำปี 2565

ด้านคุณซาฮิด กาเดียลี (Zahid Ghadialy) กรรมการอาวุโสฝ่ายเทคโนโลยีและกลยุทธ์นวัตกรรมของพาราเลล ไวร์เลส จะร่วมการอภิปรายหมู่ในวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อพูดคุยในหัวข้อ “โอเพนแรน: วิสัยทัศน์เกี่ยวกับเครือข่าย 5G และอนาคตของเครือข่าย 6G” (Open RAN: A Vision of 5G and The Future of 6G)

เราหวังที่จะได้พบกับคุณที่บาร์เซโลนา!

คุณคีธ จอห์นสัน (Keith Johnson) ประธานของพาราเลล ไวร์เลส กล่าวว่า “อุตสาหกรรมเทเลคอมต้องการเครือข่ายที่เปิดกว้างและยืดหยุ่น เพื่อลดต้นทุนในการวางระบบและบำรุงรักษา แต่ไม่ลดทอนคุณภาพของบริการ เรามีความยินดีในการทำงานกับกลุ่มผู้ให้บริการโซลูชันแรนแบบจำแนกในอีโคซิสเต็มที่เปิดกว้าง โดยใช้ฮาร์ดแวร์ที่ไม่ขึ้นกับผู้จำหน่ายรายใดรายหนึ่งและเทคโนโลยีที่มีซอฟต์แวร์เป็นตัวกำหนดบนอินเทอร์เฟซแบบเปิดและเป็นไปตามมาตรฐานที่ชุมชนได้พัฒนาไว้ ทั้งนี้ อนาคตของแรนคือการเปิดกว้าง และเรารู้สึกตื่นเต้นในการเป็นผู้นำการพลิกโฉมอุตสาหกรรมไร้สายนี้”

เกี่ยวกับพาราเลล ไวร์เลส

พาราเลล ไวร์เลส ได้เข้ามาวางระบบแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์โอแรนแบบออลจี (2G, 3G, 4G, 5G) ร่วมกับบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือจากทั้ง 6 ทวีปทั่วโลก และได้สร้างสถาปัตยกรรมแรนที่มีความเปิดกว้าง ปลอดภัย และชาญฉลาด เพื่อมอบการเชื่อมต่อแบบไร้สายให้ทุกคนเชื่อมโยงถึงกันได้จากทุกที่ ทุกเวลา และทุกช่องทางที่ต้องการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.parallelwireless.com ติดต่อพาราเลล ไวร์เลส ได้ทางลิงก์อินและทวิตเตอร์

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1004727/PW_FullColor_CMYK_Logo.jpg

PR_TH.jpg