Lazada

“พลาซาน” เซ็นสัญญากับ “เทส ดีเฟนซ์ เอสเอ”

บริษัทพลาซาน ซาซา จำกัด (Plasan Sasa Ltd. หรือ “พลาซาน”) ประกาศเซ็นสัญญากับบริษัทเทส ดีเฟนซ์ เอสเอ (TESS DEFENCE S.A.) เพื่อจัดหาเกราะสุดล้ำสำหรับวีซีอาร์ ดราก้อน (VCR Dragon) ยานรบหุ้มเกราะล้อยาง 8×8 ของกองทัพสเปน
สัญญาดังกล่าวมีการลงนามไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 โดยครอบคลุมถึงยานรบดราก้อน 348 คันแรก ภายในขอบเขตของสัญญาดังกล่าว พลาซานจะจัดหาเกราะตะแกรงรถป้องกัน RPG แบบใช้ส่วนประกอบสำเร็จรูปที่มีน้ำหนักเบา ในชื่อไฮบริด สแลต เฟนซ์ (Hybrid Slat Fence หรือ HSF) พร้อมโซลูชันป้องกันกับระเบิดใต้ท้องรถและกันระเบิดแสวงเครื่อง (IED) จากด้านข้างด้วยเบาะรองนั่งกันแรงระเบิด โดยพลาซานจะเริ่มส่งมอบตามสัญญาในเดือนมกราคม 2565 จนถึงปี 2569
คุณแดน ซิฟ ซีอีโอของพลาซาน กล่าวว่า “สัญญาฉบับนี้เป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับพลาซานที่ทุ่มเทให้กับวีซีอาร์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่า พลาซานมีความสามารถเฉพาะตัวในการปรับเทคโนโลยีและโซลูชันให้เหมาะกับแพลตฟอร์มเฉพาะพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พลาซานภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการอันทรงเกียรติของทางกลาโหมของสเปน และจะร่วมงานอย่างใกล้ชิดต่อไปกับเทส ดีเฟนซ์ เอสเอ เพื่อรับประกันความสำเร็จในการดำเนินโครงการวีซีอาร์”
เกี่ยวกับบริษัทพลาซาน ซาซา จำกัด:
พลาซานเป็นบริษัทระดับโลกที่ดำเนินงานในด้านความอยู่รอดสำหรับแพลตฟอร์มทางบก ทางอากาศ และทางเรือในตลาดการป้องกันประเทศ โดยบริษัทมีความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาและจัดหาเทคโนโลยีเกราะป้องกันเชิงรับ ตลอดจนโซลูชันสำหรับยานรบล้อยางและยานรบสายพานประเภทต่าง ๆ นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งเน้นที่เทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับปฏิบัติการยุทธวิธีทางบกอีกด้วย รวมถึงยานภาคพื้นไร้คนขับและโซลูชันวิทยาการหุ่นยนต์
โปรดเยี่ยมชมเราได้ที่ http://www.plasan.com
ติดตามเราทาง LinkedIn , YouTube, Twitter
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
Meirav Ofir, Marcom
อีเมล: miravo@plasan.com
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1739094/Plasan_VCR_Dragon.jpg