Lazada

“ปารีส แจ็คสัน” เซเลบคนดัง ประเดิมก้าวแรกในวงการความงามด้วยการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้เควีดี บิวตี้

ครั้งแรก: เปิดตัวดินสอเขียนขอบตาเนื้อเจลเม็ดสีอัดแน่น พัฒนาต่อยอดมาจากสูตรดินสอเขียนขอบตาแบบแทททูที่เป็นไอคอนของแบรนด์

เควีดี บิวตี้ ( KVD Beauty) เปิดตัวดินสอเขียนขอบตารุ่นใหม่ในชื่อแทททู เพนซิล (Tattoo Pencil) ซึ่งถือกำเนิดมาจากลิควิด ไลเนอร์ อันดับหนึ่งของแบรนด์ และครั้งนี้มาในรูปแบบดินสอเนื้อเจลที่เขียนได้ลื่นไหลเป็นพิเศษ โดยได้นางแบบ นักแสดง นักร้อง และนักดนตรีชื่อดังอย่างปารีส แจ็คสัน (Paris Jackson) มาเปิดตัวในวงการความงามเป็นครั้งแรก ในฐานะพรีเซนเตอร์เปิดตัวดินสอเขียนขอบตาแทททู เพนซิล ตัวใหม่

ในฐานะนักแสดงและนางแบบที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ปารีส แจ็คสัน ได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นระดับชาติและระดับนานาชาติมามากมาย ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก และในฐานะบุตรสาวของตำนานเพลงป๊อป ปารีส แจ็คสัน ก็เป็นนักดนตรีหน้าใหม่ไฟแรงด้วยเช่นกัน โดยเธอประสบความสำเร็จในวงการอย่างมากด้วยเพลงแบบขับร้องที่แสดงถึงอารมณ์อันงดงาม และในคราวนี้เธอรับบทบาทในวงการความงามเป็นครั้งแรกในชีวิตในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเควีดี บิวตี้ ซึ่งแจ็คสันกำลังสยายปีกของเธอด้วยความพยายามครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้น

“ในฐานะศิลปิน ดิฉันสนใจเควีดี บิวตี้ ในทันทีเพราะความมุ่งมั่นต่อศิลปะและการแสดงความรู้สึกของตนเองผ่านงานศิลปะ ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญมากในตัวตนของดิฉัน” แจ็คสันกล่าว “ดิฉันยังชื่นชอบวิธีการที่แบรนด์นำรอยสักและเครื่องสำอางมารวมเข้าด้วยกันในวิธีการที่สวยงามแบบนั้น ประกอบกับข้อเท็จจริงที่ว่า เครื่องสำอางแบรนด์นี้เป็นวีแกนและปราศจากการทดลองกับสัตว์แบบ 100% การเป็นพันธมิตรกับเควีดี บิวตี้ ครั้งนี้จึงให้ความรู้สึกถึงความเป็นออร์แกนิกอย่างแท้จริง ดิฉันอดใจรอเจอสิ่งที่น่าตื่นเต้นทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นไม่ไหวแล้ว”

“คุณปารีสเป็นตัวอย่างที่สะท้อนถึงสิ่งที่เควีดี บิวตี้ ยึดมั่น ทั้งความเมตตา การค้นหา และลักษณะเฉพาะบุคคล” ทาร่า ลอฟทิส (Tara Loftis) รองประธานฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ระดับโลกของเควีดี บิวตี้ กล่าว “เธอทั้งสง่างามและสวย เราตื่นเต้นมากที่จะได้จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจและทรงพลังเช่นนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเรา และพรีเซนเตอร์ของแทททู เพนซิล เราเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ และไม่มีใครที่เราอยากจะทำงานด้วยนอกไปจากคุณปารีสสำหรับการเดินทางอันน่าตื่นเต้นครั้งนี้”

เพื่อทำให้การเปิดตัวที่มีความคาดหวังสูงครั้งนี้น่าสนใจ การกำกับศิลป์ให้กับแจ็คสันในการถ่ายทำแคมเปญตัวนี้ได้แอนโทนี เหงียน ( @anthonyhnguyenmakeup) แอมบาสเดอร์ฝ่ายศิลป์ของเควีดี บิวตี้ มาเป็นผู้ดูแล โดยแอนโทนี เหงียน เป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ตัวท็อปที่โด่งดังในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด และสร้างลุคที่งามหมดจด แคมเปญนี้ได้แรงบันดาลใจจากลุคสุดโฉบเฉี่ยวจากดินสอรุ่นนี้ ซึ่งถ่ายทำโดยไทเรลล์ แฮมป์ตัน (Tyrell Hampton) ช่างภาพชื่อดัง และออกแบบโดยแดนยุล บราวน์ (Danyul Brown)

ดินสอเขียนขอบตาแบบแทททูใหม่ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์เนื้อเจลที่ติดทนนาน โดยมีจุดเด่นอยู่ในเม็ดสีที่ให้สีคมชัดที่ให้ลุคแมทแบบชัดเจน และกรีดได้อย่างง่ายดาย คุณจึงสามารถวาดเส้น เกลี่ยให้ฟุ้ง หรือวาดเป็นแนวกราฟฟิคกับลุคของคุณได้ ดินสอสารพัดประโยชน์แท่งนี้เป็นรุ่นกันน้ำ กันการเลอะเลือน และติดทนนานได้ทั้งวันสำหรับการกรีดบนเปลือกตาหรือขอบตาล่าง

ดินสอเขียนขอบตาแทททู เพนซิล ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นฐานสองตัวของศิลปะรอยสัก นั่นคือการวาดเส้นที่สามารถสร้างสรรค์ลายเส้นอันตื่นตาได้อย่างง่ายดาย และการทำเฉดดิ้งที่ทำให้คุณเกลี่ยไลเนอร์ให้ฟุ้งได้อย่างรวดเร็ว ดินสอเขียนขอบตารุ่นนี้เซ็ตตัวเร็วและติดทนนานตลอดทั้งวัน โดยค่อย ๆ เขียนตาให้เสร็จข้างหนึ่งก่อนแล้วค่อยเขียนอีกข้างให้เสร็จ เพื่อให้เซ็ตตัวพร้อมลุยตลอดทั้งวัน

ดินสอเขียนขอบตารุ่นนี้เป็นเนื้อแมทที่มาพร้อม 10 เฉดสีจากชุดเริ่มต้น อาทิ สีทรูเปอร์ แบล็ค + สีน้ำตาล ไปจนถึงสีโคบอลต์ที่ให้สีคมชัด + สีม่วง คอลเลคชั่นนี้ทำให้คุณมีเครื่องมือที่จะสร้างงานศิลปะกับลุคของคุณได้ สำหรับเฉดสีต่าง ๆ ได้แรงบันดาลใจและตั้งชื่อตามเม็ดสีในอดีต อาทิ ไพโรลูไซต์ บราวน์ (น้ำตาลโทนเย็น) , แอ๊กซิไนต์ บราวน์ (น้ำตาลโทนอุ่น), แม๊กเนไทต์ เกรย์ (เทาควันบุหรี่), เวอร์เดตตา กรีน (เขียวเข้ม), ไวโอเล็ต เฮอมาไทต์ (ม่วงแบบแอนทีค), ดิอ๊อกซ์ เพอร์เพิล (สีอะเมทิสต์เข้ม), แมดเดอร์ เรด (แดงอมส้ม), อะซูไรต์ บลู (โคบอลต์สด), บลู แอชเชส (แซฟไฟร์เข้ม) และทรูเปอร์ แบล็ค ที่เป็นสีไอคอนิกของแบรนด์ (ดำเข้ม)

คำแนะนำจากมือโปร

วาดเส้น: เขียนดินสอไปตามแนวขนตา และ/หรือขอบตาล่าง สำหรับลุคที่อ่อนหวานขึ้น ให้ใช้แปรงขนแน่นขนาดเล็ก หรือนิ้วมือค่อย ๆ เกลี่ยเส้นให้ฟุ้ง
ลิควิด สโมค: เขียนหางตาด้วยแทททู ไลเนอร์ สีทรูเปอร์ แบล็ค ลงบนแนวขนตาบน จากนั้น ใช้ดินสอเขียนขอบตาแบบสีค่อย ๆ เกลี่ยกระจายสีออกจากแนวขนตาล่างและขอบตาล่างอย่างรวดเร็วสำหรับลุคแบบอันเดอร์สโมค
กรีดขอบตา: หลังจากวาดเส้นด้วยแทททู ไลเนอร์แล้ว ให้ใช้ดินสอเขียนขอบตาสีทรูเปอร์ แบล็ค หรือสีไพโรลูไซต์ บราวน์ เติมช่องว่างบนบริเวณขอบตาบนของคุณเพื่อให้ได้ลุคที่สมบูรณ์แบบ
จากการทดลองใช้กับอาสาสมัคร 30 คน หลังการใช้ทันทีพบว่า

ผู้ใช้จำนวน 97% เห็นพ้องว่า ดินสอรุ่นนี้มีปริมาณเม็ดสีที่แน่นและเข้ม
ผู้ใช้จำนวน 94% เห็นพ้องว่า ดินสอรุ่นนี้สามารถใช้เขียนขอบตาล่างได้อย่างสบาย ๆ
ผู้ใช้จำนวน 93% เห็นพ้องว่า ดินสอรุ่นนี้มีปริมาณเม็ดสีสูงเมื่อใช้กับบริเวณขอบตาล่าง
ดินสอเขียนขอบตาแทททู เพนซิล รุ่นนี้เป็นวีแกน และปราศจากการทดลองกับสัตว์แบบ 100% เหมือนกับที่เป็นมาตลอด โดยเควีดี บิวตี้ เตรียมจำหน่ายดินสอเขียนขอบตาแทททู เพนซิล (ราคา 22 ดอลลาร์) ใน 10 เฉดสี และจะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ KVDVeganBeauty.com และตามสาขาและเว็บไซต์ที่ Sephora.com ในวันที่ 11 เมษายนนี้ รวมทั้งในสาขาและเว็บไซต์ของอัลต้า บิวตี้ ในวันที่ 10 มิถุนายน

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1781163/KVD_LOOK_01_0643__1.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1781162/JMP_030322_KVD_Product_Main_V2.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1781314/KVD_Logo.jpg

PR-News_TH.jpg