Lazada

บิทเก็ต และบอสตัน คอนซัลติ้ง กรุ๊ป คาดตลาดคริปโทฯ มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริม Web3

คาดเศรษฐกิจเกิดใหม่มีลู่ทางมากที่สุด

บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก มีความยินดีในการเผยแพร่รายงานที่จัดทำขึ้นร่วมกับบอสตัน คอนซัลติ้ง กรุ๊ป (Boston Consulting Group หรือ BCG) และฟอร์ไซต์ เวนเจอร์ส (Foresight Ventures) รายงานดังกล่าวเป็นรายงานเจาะอุตสาหกรรมฉบับแรกของบิทเก็ต ซึ่งมีหัวข้อว่า “What Does the Future Hold for Crypto Exchanges” (ส่องอนาคตตลาดคริปโทฯ ) โดยเจาะลึกภูมิทัศน์การแข่งขันของตลาดคริปโทฯ เผยแนวโน้มความก้าวหน้าที่สำคัญในตลาดเทรดคริปโทฯ บทบาทของคริปโทฯ ในการส่งเสริมเศรษฐกิจแบบ Web3 และแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการลงทุนกับคริปโทฯ ในตลาดขาลง

รายงานฉบับนี้ศึกษาความเคลื่อนไหวในตลาดคริปโทฯ อย่างเข้มข้นเจาะลึกในแง่มุมต่าง ๆ เช่น ตลาดอนุพันธ์ที่กำลังเติบโต แรงกระตุ้นจากปริมาณการเทรดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ผลกระทบจากการกำกับดูแล และการใช้งานในรูปแบบใหม่ ๆ นอกจากนี้ รายงานดังกล่าวยังให้ภาพอนาคตในเรื่องภูมิทัศน์การแข่งขัน เช่นเดียวกับมุมมองเรื่องช่องทางการเติบโตสำหรับตลาดคริปโทฯ

เกรซี เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของบิทเก็ต กล่าวเกี่ยวกับรายงานฉบับนี้ว่า “รายงานฉบับนี้เผยให้เห็นความเคลื่อนไหวล่าสุดในตลาดคริปโทฯ โดยเจาะลึกตลาดแลกเปลี่ยนคริปโทฯ และหนทางในอนาคตเพื่อความสำเร็จ เรายังคงเห็นความกระตือรือร้นของนักลงทุนแม้ตลาดจะเป็นเช่นนี้ ผลการค้นพบในรายงานฉบับนี้พบว่า ปริมาณการเทรดคริปโทฯ ยังคงมีลู่ทางเติบโตอีกมาก ขณะที่ภูมิภาคลาตินอเมริกาและเอเชียแปซิฟิกยังคงเป็นภูมิภาคที่น่าดึงดูดที่สุดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ลองสัมผัส เพราะมีศักยภาพตลาดสูงกว่าและการกำกับดูแลคริปโทฯ ก็มีความก้าวหน้า นี่เป็นมุมมองเดียวกันที่สะท้อนให้เห็นในกลยุทธ์การพัฒนาของเรา เราภูมิภาคทั้งสองนี้ก็เป็นจุดที่เราให้ความสนใจ ในขณะเดียวกัน เราจะเดินหน้ายกระดับผลิตภัณฑ์ของเราด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมล้ำสมัย ส่งเสริมการเทรดคริปโทฯ และโซเชียลเทรดดิง ด้วยวิสัยทัศน์ในการเพิ่มความเป็นอิสระทางการเงินให้คนทั้งโลก”

จุน ตัง (Tjun Tang) กรรมการผู้จัดการและหุ้นส่วนอาวุโสของ BCG กล่าวว่า “แม้ตลาดจะหยุดชะงักไปในช่วงนี้ แต่เราเชื่อว่าตลาดยังมีโอกาสเติบโตอยู่ การซื้อขายคริปโทฯ มีบทบาทสำคัญในระบบนิเวศ Web3 โดยให้การเข้าถึง สภาพคล่อง และโครงสร้างพื้นฐาน เมื่อการแข่งขันดุเดือดยิ่งขึ้น ตลาดคริปโทฯ จำเป็นต้องปรับตัวตามสถานการณ์ในตลาด และปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อเอาชนะคู่แข่ง โดยในรายงานฉบับนี้ เรามอบมุมมองเกี่ยวกับอนาคตของการน้อมรับ Web3 รวมถึงตลาดที่มีศักยภาพสูง บรรยากาศการแข่งขันในตลาดคริปโทฯ และสภาวะในอนาคต เราชี้ให้เห็นโอกาสในการเติบโตที่ตลาดคริปโทฯ สำรวจได้ ทั้งการเสริมแกร่งและยกระดับบริการหลัก ขยับขยายไปยังผลิตภัณฑ์และบริการข้างเคียง พัฒนาโมเดลธุรกิจที่ล้ำหน้า และกรุยทางสู่การนำโซลูชัน Web3 ไปใช้ในอุตสาหกรรมดั้งเดิม”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงานฉบับนี้ได้ที่บทสรุปผู้บริหารด้านล่าง หรืออ่านรายงานฉบับเต็มที่นี่ (https://bit.ly/3RSBDDC)

เกี่ยวกับบิทเก็ต

บิทเก็ต คือตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 โดยมุ่งเน้นโซเชียลเทรดดิง ปัจจุบันให้บริการแก่ผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านราย ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก บิทเก็ตได้เร่งสานต่อภารกิจในการส่งเสริมการเงินแบบกระจายศูนย์ ผ่านทางบุคลากรที่เข้มแข็งรวม 600 คนที่เป็นตัวแทนกว่า 38 สัญชาติ

เกี่ยวกับบอสตัน คอนซัลติ้ง กรุ๊ป

บอสตัน คอนซัลติ้ง กรุ๊ป (Boston Consulting Group หรือ BCG) จับมือกับผู้นำในภาคธุรกิจและสังคมเพื่อจัดการกับความท้าทายที่สำคัญที่สุดและคว้าโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุด BCG บุกเบิกการวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจเมื่อก่อตั้งบริษัทในปี 2506 และปัจจุบันได้ช่วยลูกค้าพลิกโฉมธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ผลักดันให้องค์กรเติบโต สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และเพิ่มผลกำไรให้กับองค์กร

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่:
Andrea Leung
andrea.leung@bitget.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1864708/BCG_Bitget_Foresight.jpg