Lazada

บริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย เปิด “KFC Digital Lifestyle Store”

บริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ร้านอาหารประเภทบริการด่วน (Quick Service Restaurant) พลิกโฉมธุรกิจไก่ทอดสู่ยุคดิจิทัล เปิด “KFC Digital Lifestyle Store” ส่งมอบประสบการณ์ สั่ง จ่าย รับ แบบไร้สัมผัสที่แรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ภายใต้แนวคิด Urban Digital Life ด้วยการออกแบบตกแต่งที่เข้ากับความทันสมัย เพื่อชีวิตดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว และยกระดับความสะอาดปลอดภัยทุกออร์เดอร์จากบริการแบบไร้สัมผัส

คุณศสัย ตังเดชะหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2565 บริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด ยังคงเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องอีกกว่า 30 สาขา เน้นรูปแบบร้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เพื่อส่งมอบบริการที่เชื่อมโยงประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ให้เป็นหนึ่งเดียว และมีทำเลที่ตั้งที่ผู้บริโภคเข้าถึงไก่ทอด KFC ได้สะดวกและรวดเร็วที่สุด โดยสาขาล่าสุด KFC Digital Lifestyle Store เปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น G ได้เพิ่มบริการที่ตอบโจทย์และรองรับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะรูปแบบบริการแบบไร้สัมผัส อาทิ การสั่งอาหารผ่าน KFC Mobile Application และ Kiosk จอไร้สัมผัสภายในร้าน, การชำระเงินแบบดิจิทัลเพย์เมนต์ รองรับการชำระค่าสินค้า/บริการได้ทั้งบัตรเครดิตและการสแกน QR, การรับอาหารที่ล็อกเกอร์รับสินค้าอัตโนมัติ (Pick Up Box) เพียงสแกน Bar code ที่จุดรับภายในร้าน ซึ่งลูกค้าจะได้รับทันทีเมื่อสั่งซื้อสินค้าและมีการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ผ่านระบบที่ถูกส่งไปยังสมาร์ทโฟน และ/หรือใบสั่งซื้อ”

“นอกจากนั้น KFC Digital Lifestyle Store สานต่อการเป็น “ไลฟ์สไตล์ แบรนด์” ด้วยสินค้าคอลเลคชั่นแรกของแบรนด์เคเอฟซีผ่านงานดีไซน์ไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เช่น เสื้อยืดที่ทำจากผลิตภัณฑ์ขวดพลาสติกเหลือใช้ หรือจะเป็นหมวกทรงบักเก็ต ที่สามารถใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน รวมทั้งเพิ่มความหลากหลายของเมนูเครื่องดื่มที่มาพร้อมกับความสดชื่นและสุขภาพที่ดีด้วยชาเขียวโออิชิ เสิร์ฟแบบรีฟิล ทั้งรสน้ำผึ้งมะนาว และส้มยูซุ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าเคเอฟซีที่ใส่ใจสุขภาพ” คุณศสัย ตังเดชะหิรัญ กล่าวปิดท้าย

KFC Digital Lifestyle Store สาขาแรกของประเทศไทย ได้รับการพัฒนาและบริหารโดยบริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจอาหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และเคเอฟซี ประเทศไทย โดยบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โดยสาขานี้ นับเป็นสาขาที่ 383 ภายใต้การบริหารโดยบริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด

01_KFC.jpg