Lazada

“นิว – ฐิติภูมิ” ฮ็อตสวนกระแสโควิด นั่งแท่น KOL สมาร์ทโฟน “TECNO Mobile CAMON 17P” คนใหม่

เป็นหนึ่งในตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและหลงใหลในเทคโนโลยี แถมยังเลิฟการถ่ายภาพแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงและพิธีกรวัยรุ่นชื่อดัง อย่าง “นิว – ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ล่าสุด ไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัวทำให้ยิ้มไม่หุบกันเลย กับการถูกเลือกในฐานะ KOL คนล่าสุด ของ “TECNO Mobile CAMON 17P” จาก เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “CAMON 17P The Clearest Selfie Camera: TIME TO STAND OUT”
งานนี้ นิว – ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเลือกเป็น KOL ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง TECNO Mobile CAMON 17P ยิ่งรู้ว่าที่บริษัทแม่ได้เลือกดาราดังอย่าง คริส อีแวนส์ เป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ ผมยิ่งดีใจมาก ๆ ครับ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกแบบนี้
ช่วงนี้ เวลาว่างส่วนใหญ่ ผมจะหมดไปกับการถ่ายภาพ ลงรูปสวย ๆ ผ่านโซเชียล เพื่อคลายเครียด ยิ่งช่วงโควิด-19 แบบนี้ ทำให้ต้องห่างไกลกับแฟนคลับ ผมจึงต้องอัพเดตเรื่องราวให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เสมอ ซึ่งการที่มีสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การถ่ายภาพ โดยเฉพาะเซลพี่ที่สวยมาก ๆ แถมมีฟังก์ชันที่ครบแบบจัดเต็มแบบนี้
จะช่วยทำให้ประหยัดเวลา และสนุกสนานไปกับการใช้งาน รับรองว่าใครที่เป็นสายถ่ายภาพ สายเซลฟี่แบบผม
ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”
TECNO Mobile CAMON 17P เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด จาก เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ ที่ออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ “CAMON 17P The Clearest Selfie Camera: TIME TO STAND OUT” มาพร้อมประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.8 นิ้ว กับไฮไลท์กล้องหน้าที่มีความคมชัดถึง 16 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช และโหมดบิ้วตี้ที่ให้คุณถ่ายเซลฟี่ได้อย่างมั่นใจ โดดเด่นเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น งานนี้บรรดาผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ จะต้องถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่มีขนาดความจุสูงถึง 5,000mAh เพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ในราคาโดนใจเพียง 5,590 บาท เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้
“ช่วงไม่ได้ออกไปไหน นอกจากถ่ายภาพ หรือสนุกกับสมาร์ทโฟน สร้างสุขภาพจิตและอารมณ์ที่ดีแล้วก็อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพ ออกกำลังกายบ่อย ๆ เพื่อที่จะได้มีร่างกายแข็งแรงกันด้วยนะครับ” หนุ่มนิว กล่าวทิ้งท้าย