Lazada

นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต พร้อมเดินหน้าสู่ตลาดยุคใหม่ ตอบโจทย์ผู้บริโภค – ผู้ประกอบการ ครบจบในที่เดียว

นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต บางนา กม.8 เปิดอาณาจักร 111 ไร่ ตลาดยุคใหม่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนาเตรียมปรับปรุงทุกพื้นที่ให้เป็นพื้นที่แห่งการใช้ชีวิตที่แท้จริง ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ครบจบในที่เดียว ทุกความต้องการทั้งกลางวันและกลางคืน

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนานัมเบอร์วันมาร์เก็ต (ตลาดนัมเบอร์ราม 2 บางนา กม.8) ตลาดขนาดใหญ่บนพื้นที่ 111 ไร่ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพเขตประเวศ ท่ามกลางชุมชนขนาดใหญ่มีกำลังซื้อรองรับกว่า 30,000 หลังคาเรือน ซึ่งเป็นทั้งแหล่งพักอาศัย แหล่งรวมธุรกิจการค้า สถานศึกษา สถานที่ราชการ พื้นที่โดยรอบติดกับถนนสายสำคัญ อาทิ ถนนเทพรัตน (ช่วงบางนา กม.8) ถนนกาญจนาภิเษก (ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก) ถนนเฉลิมพระเกียรติ (สวนหลวง ร.9) และเชื่อมต่อกับถนนพัฒนาการตัดใหม่ สะดวกสบายเรื่องการเดินทาง เนื่องจากมีที่จอดรถรองรับกว่า 1,000 คัน และมีรถโดยสารสาธารณะหลายสาย

นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต มีโซนที่หลากหลายตอบโจทย์พฤติกรรมการจับจ่ายถึง 5 โซน คือ โซนตลาดนัมเบอร์วัน ตลาดสดคุณภาพ การันตีรางวัล “ตลาดสดน่าซื้อ ระดับ 3 ดาว” จากกระทรวงสาธารณสุข และรางวัล “ตลาดสดมาตรฐาน อาหารปลอดภัย” ระดับเพชร จากกรุงเทพมหานคร ศูนย์รวมอาหารและสินค้าอุปโภค บริโภคทุกประเภท มีให้เลือกกว่า 600 ร้านค้า มากกว่า 10,000 รายการ ทั้งอาหารสด เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ไก่ อาหารปรุงสุกสำเร็จรูป ผักผลไม้ ของชำ สินค้าอุปโภคที่ใช้ในครัวเรือน และดอกไม้สด
โซน One Food Street (วันฟู้ดสตรีท) แหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ ย่านบางนาที่พร้อมรองรับทุกกลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อนสังสรรค์หลังเลิกงาน และคู่รัก ที่ต้องการอาหารอร่อย รสชาติถูกปาก ราคาย่อมเยาแต่คงยังมนต์เสน่ห์และบรรยากาศแห่งความสุขในยามค่ำคืน
โซน One Night Street (วันไนท์สตรีท) เสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋า สินค้ามือ 1 และมือ 2 ที่พร้อมให้คุณเลือกช้อปปิ้ง มิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างสนุกสนาน สามารถเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การแต่งตัวได้ไม่ซ้ำในราคาย่อมเยา
โซน One Fashion (วันแฟชั่น) สีสันของชีวิตที่พร้อมให้คุณเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของตัวคุณเอง ทั้งเสื้อผ้าผู้ชาย เสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าเด็กที่ถูกออกแบบตามเทรนด์
และโซน One Space (วันสเปซ) พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์กิจกรรมที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข ความสนุกสนาน และกิจกรรมดีๆ ที่จะเกิดขึ้นทุกเทศกาล ตลอดทั้งปีพิเศษ!! นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านที่เข้าใช้บริการทุกโซน บริการรถรางรับส่งฟรี ภายในโครงการนัมเบอร์วัน มาร์เก็ต เดินช้อปปิ้งโซนไหนก็สะดวก ไม่ต้องเดินไกลจากลานจอดรถ สามารถเรียกใช้บริการรถรางได้ทุกวัน และทุกจุดที่รถผ่าน ตามรอบเวลาที่กำหนด

สำหรับลูกค้าที่สนใจติดตามข่าวสารหรือร่วมกิจกรรมวันดีดี ของดีดี ที่เกิดขึ้นทุกเทศกาล ตลอดทั้งปี สามารถแอดไลน์เป็นเพื่อนกับนัมเบอร์วัน มาร์เก็ต ได้ที่ @numberonemarket หรือพบกันได้ที่นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต บางนา กม.8 รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/numberonemarketbangna

PR1200x800.jpg