Lazada

นัท วอล์คเกอร์ แนะนำ “แมคคาเดเมีย” ธัญพืชชั้นยอดสำหรับสายสุขภาพ

ในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับโภชนาการอาหารและมีความต้องการอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มขึ้น โดยเน้นอาหารที่ได้มาจากธรรมชาติ และไม่ปนเปื้อนสารเคมี ‘แมคคาเดเมีย’ ก็ถือเป็นหนึ่งในธัญพืชที่สายสุขภาพควรหามารับประทาน ด้วยประโยชน์ทางสารอาหารที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดี ทำให้แมคคาเดเมียได้รับความนิยมอย่างมาก

ครั้งนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอแนะนำ “แมคคาเดเมีย” ธัญพืชเพื่อสุขภาพที่หลายคนนับเป็นหนึ่งในอาหารสุดโปรดปรานของตนเอง เพราะไม่เพียงแต่รสชาติที่อร่อย หวานมัน หอม กรอบ และนุ่ม ก็ยังได้ประโยชน์มากมายจากการรับประทานสุดยอดธัญพืชชนิดนี้ ซึ่งถั่วชนิดนี้อุดมไปด้วยไขมันดี, สารต้านอนุมูลอิสระ หรือวิตามินอี ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล, วิตามิน B1 เป็นวิตามินที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต และมีส่วนช่วยสำคัญในการกระตุ้นการทำงานของเซลล์ประสาทและระบบหัวใจ, แมกนีเซียม เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อสุขภาพกล้ามเนื้อ เส้นประสาท และกระดูก, โอเมก้า 9 เมื่อได้รับในปริมาณที่เหมาะสมต่อร่างกาย จะช่วยเรื่องการคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ แถมคาร์บต่ำ และด้วยคุณค่าทางโภชนาการนี้เอง ทำให้แมคคาเดเมียกลายเป็นธัญพืชที่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาแห่งถั่ว อีกทั้งยังเป็นที่นิยมในการนำไปประกอบอาหารทั้งคาวหวานได้หลากหลายประเภท

นัท วอล์คเกอร์ เราคัดสรรเฉพาะเมล็ดถั่วคุณภาพดีเพื่อสุขภาพของทุกคน โดยสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

Reference:
https://hellokhunmor.com/ยาและอาหารเสริม/วิตามินบี-1-ไทอามีน-ประโยชน์
https://hellokhunmor.com/โภชนาการเพื่อสุขภาพ/ข้อมูลโภชนาการ/แมกนีเซียม-ประโยชน์-ข้อควรระวัง
https://fitwhey.com/article/Fitwhey101/Omega-3-6-9-ตัวไหนดี

220817_NW_macPR-3.png