Lazada

ทีเค เอลลิเวเตอร์ คว้ารางวัล “โปรเจกต์แห่งปี 2565” จาก Elevator World

โปรเจกต์ของทีเค เอลลิเวเตอร์ ณ สวนพฤกษศาสตร์ไท่หยวนในมณฑลซานซี ประเทศจีน คว้ารางวัลในสาขา “ทางเลื่อนอัตโนมัติ”

นับเป็นทางเลื่อนอัตโนมัติยาวที่สุดและสูงที่สุดเท่าที่บริษัทเคยติดตั้งในประเทศจีน

บริษัทคว้ารางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน

ทีเค เอลลิเวเตอร์ (TK Elevator) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลโปรเจกต์แห่งปีจาก Elevator World อีกครั้งหนึ่ง โดยโปรเจกต์ของบริษัท ณ สวนพฤกษศาสตร์ไท่หยวนในมณฑลซานซี คว้ารางวัล “โปรเจกต์แห่งปี 2565” สาขา “ทางเลื่อนอัตโนมัติ” (Moving Walks) ซึ่งบริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันแล้ว นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของทีเค เอลลิเวเตอร์ ในการจัดหาและติดตั้งโซลูชันการเคลื่อนย้ายที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางซึ่งทันสมัยที่สุดในโลก
บริเวณที่ตั้งของสวนพฤกษศาสตร์ไท่หยวนเคยเป็นเหมืองถ่านหิน ก่อนที่จะถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นสวนและพิพิธภัณฑ์สุดทันสมัยโดยฝีมือของ Delugan Meissl บริษัทสถาปนิกจากออสเตรีย โดยองค์ประกอบหลักของสวนประกอบด้วย เรือนกระจกแบบโดม 3 หลัง และระเบียงกลางแจ้งขนาดใหญ่ซึ่งมองเห็นวิวรอบด้านทั่วสวน โดยไฮไลต์ของโปรเจกต์นี้คือทางเลื่อนอัตโนมัติที่ทอดยาวทะลุหลังคาอาคารทางเข้าสวน ซึ่งติดตั้งโดยทีเค เอลลิเวเตอร์
การติดตั้งทางเลื่อนอัตโนมัติ orinoco ของทีเค เอลลิเวเตอร์ นี้เป็นการรวมสองทางเลื่อน ในมุมลาดเอียง 12 องศา กว้าง 1000 มม. สูง 11.85 เมตร และทอดยาว 62.4 เมตร ในสวนพฤกษศาสตร์ดังกล่าว โดยมีธีมการสร้างคือความยั่งยืน การติดตั้งทางเลื่อนอัตโนมัตินี้ไม่เพียงสร้างสถิติใหม่ในฐานะทางเลื่อนอัตโนมัติยาวที่สุดและสูงที่สุด (ในแง่ของความสูงชัน) เท่าที่บริษัทเคยติดตั้งในประเทศจีนเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงคุณภาพด้านการก่อสร้างและความงามอันเหนือชั้นของผลิตภัณฑ์จากเยอรมนีด้วย
“ความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทีเค เอลลิเวเตอร์ ในฐานะองค์ประกอบที่โดดเด่นของสวนแห่งนี้ ทางเลื่อนอัตโนมัติ orinoco ได้รับเลือกจากลูกค้าด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว” ปีเตอร์ วอล์กเกอร์ ซีอีโอของทีเค เอลลิเวเตอร์ กล่าว “เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้แสดงสปิริตของผู้ประกอบการและสร้างความเชื่อมั่นอีกครั้งหนึ่ง ด้วยโซลูชันการเคลื่อนย้ายสุดทันสมัยของเรา”

รูปภาพประกอบข่าว
สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ (เครดิต: #1-3 CreatAR)

เกี่ยวกับ ทีเค เอลลิเวเตอร์
สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

2.jpg