Lazada

ทีทรี, ทูย่า, สกายเวิร์ทดิจิทัล เซ็นข้อตกลงธุรกิจอัจฉริยะระดับโลก

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ทีทรี เทคโนโลยี (T3 Technology), ทูย่า สมาร์ท (Tuya Smart) และสกายเวิร์ท ดิจิทัล(Shenzhen Skyworth Digital Technology Co., Ltd) ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการพัฒนาวงการบ้านอัจฉริยะที่มีเครือข่ายเป็นศูนย์กลางสำหรับตลาดโลก ทั้งนี้ ทีทรี เทคโนโลยี ได้ผนวกความแข็งแกร่งด้านการวิจัยและพัฒนาและข้อได้เปรียบทางเทคนิคเข้ากับขีดความสามารถด้านระบบอัจฉริยะในผลิตภัณฑ์ของแพลตฟอร์มการพัฒนา IoT ของทูย่า และบูรณาการเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์เครือข่ายของสกายเวิร์ท ดิจิทัล เพื่อเปิดตัวโซลูชันระบบนิเวศอัจฉริยะสำหรับครอบครัวตลอดทั้งบ้านที่มีเครือข่ายเป็นศูนย์กลางในชื่อ “Own the Household” อย่างเป็นทางการ โดยระบบนิเวศดังกล่าวจะใช้สมาร์ท แอป (Smart APP) ของทีทรี เทคโนโลยี เป็นทางเข้า ใช้จุดเข้าใช้งานเครือข่ายเป็นศูนย์กลาง และใช้บริการคลาวด์เป็นกลไกในการให้บริการลูกค้าด้วยระบบนิเวศอัจฉริยะที่จัดการได้ แสดงภาพได้ บำรุงรักษาได้ และขยายได้ เพื่อมอบโซลูชันบ้านอัจฉริยะแบบครอบคลุมที่เป็นมิตรกว่า สะดวกกว่า และใช้งานง่ายกว่า

ทีทรี เทคโนโลยี เป็นน้องใหม่ในกลุ่มองค์กรไฮเทคในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพ ให้บริการโซลูชันเครือข่ายแบบครบวงจรแก่องค์กรและผู้ใช้ชาวไทย โดยให้บริการแก่ผู้ใช้ในประเทศไทยมากกว่า 5 ล้านครัวเรือน ครองอันดับหนึ่งในส่วนแบ่งการตลาดบรอดแบนด์ครัวเรือน และยังคงเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีเครือข่ายใหม่ ๆ โดยเป็นรายแรกที่นำเทคโนโลยี WiFi6 และ WiFi7 เข้ามาใช้ในไทย เพื่อยกระดับประสบการณ์ของบริการเครือข่ายอย่างครอบคลุมให้กับผู้ใช้ชาวไทย

ทูย่า สมาร์ท เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่อุทิศตนให้กับการทำให้ชีวิตสมาร์ทขึ้น โดยให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ที่สามารถเชื่อมต่อทุกสิ่งได้อย่างชาญฉลาด สร้างมาตรฐานการพัฒนาที่เชื่อมโยงถึงกัน และเชื่อมโยงแบรนด์, ผู้ผลิต OEM, นักพัฒนา, ผู้ค้าปลีก และอุตสาหกรรมต่าง ๆ เข้าด้วยกันเพื่อความต้องการด้านระบบอัจฉริยะ โดยโซลูชันของทูย่าทั้งช่วยส่งเสริมและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ของคู่ค้าและลูกค้า และทำให้ชีวิตของผู้บริโภคสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี

สกายเวิร์ท ดิจิทัล เป็นองค์กรไฮเทคที่มุ่งเน้นการให้บริการโซลูชันและบริการเกี่ยวกับบ้านดิจิทัลที่ครอบคลุมเป็นระบบแก่ผู้ใช้ทั่วโลก โดยได้ตั้ง 4 กลุ่มธุรกิจหลัก คือ “เทอร์มินัลอัจฉริยะ, อุปกรณ์บรอดแบนด์, จอแสดงผลระดับมืออาชีพ และบริการปฏิบัติการ” เพื่อมุ่งสร้างการเชื่อมต่อโครงข่ายอัจฉริยะความคมชัดสูงเป็นพิเศษ + ชีวิตดิจิทัล

การเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งระหว่างทีทรี เทคโนโลยี, ทูย่า สมาร์ท และสกายเวิร์ท ดิจิทัล จะมอบระบบนิเวศอัจฉริยะ IoT ที่มีเครือข่ายเป็นศูนย์กลาง “Own the Household” ให้กับผู้ใช้ทั่วโลกเป็นครั้งแรก และจะร่วมกันส่งเสริมการเร่งพัฒนาเครือข่ายอัจฉริยะและบ้านอัจฉริยะต่อไป

ติดต่อ
อธีนา หวัง (Athena Wang)
อีเมล: sdtmarketing@skyworth.com
โทร. +86-13928491248

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2072870/T3_Technology_Tuya_Smart_Skyworth_Digital_signed_a_strategic_cooperation.jpg

T3.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้