Lazada

“ทิวลิป” จับมือ “สแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์” พัฒนาแพลตฟอร์มส่วนปฏิบัติการระดับโลก

แพลตฟอร์มดังกล่าวจะมอบโซลูชันการผลิตดิจิทัลเพื่อรองรับส่วนปฏิบัติการของสแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์
เจน อาร์โนลด์ รองประธานฝ่ายเทคโนโลยีการผลิตของสแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ จะเข้าร่วมคณะกรรมการบริษัททิวลิป
บริษัท ทิวลิป อินเทอร์เฟซเซส (Tulip Interfaces) ประกาศว่า บริษัท สแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ (Stanley Black & Decker) (NYSE: SWK) ได้เลือกใช้แพลตฟอร์มส่วนปฏิบัติการแนวหน้า (Frontline Operations Platform) ของทิวลิป เพื่อมอบโซลูชันการผลิตดิจิทัลให้แก่โรงงานทุกแห่งทั่วโลกของสแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์

“ความร่วมมือของเรากับทิวลิปจะช่วยขับเคลื่อนการสร้างมูลค่าในระยะยาว” คุณเจน อาร์โนลด์ (Jane Arnold) รองประธานฝ่ายเทคโนโลยีการผลิตของสแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ กล่าว “การใช้แพลตฟอร์มของทิวลิปทั่วโลกสะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละของเราในการพัฒนาโซลูชันการผลิตขั้นสูงที่ดีที่สุดและเพิ่มความคล่องตัวในส่วนปฏิบัติการ”

สแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ เป็นลูกค้าของทิวลิปมาตั้งแต่ปี 2561 โดยมีการเติบโตและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทั้งในส่วนของการลงทุนและการขยายการใช้งานแพลตฟอร์มของทิวลิปตามโรงงานต่าง ๆ ของบริษัท และเพื่อสนับสนุนความร่วมมือครั้งนี้ สแตนเล่ย์ เวนเจอร์ส (Stanley Ventures) ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนของสแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ ได้เข้าร่วมการระดมทุนรอบซีรีส์ ซี (Series C) ของทิวลิป รวมมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่สแตนเล่ย์ เอ็กซ์ (STANLEY X) ซึ่งเป็นธุรกิจนวัตกรรมของบริษัท จะทำงานร่วมกับทีมงานของทิวลิปเพื่อแสวงหาโอกาสในการเติบโตเพิ่มเติม นอกจากนี้ คุณเจน อาร์โนลด์ จะเข้าร่วมคณะกรรมการบริษัททิวลิปในฐานะผู้สังเกตการณ์ด้วย

คุณนาทาน ลินเดอร์ (Natan Linder) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งทิวลิป กล่าวว่า “ความเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นการลงทุนร่วมกันภายใต้ความเป็นหุ้นส่วนระยะยาวระหว่างสองบริษัท ทีมงานของสแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะสนับสนุนบุคลากรของบริษัท อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมส่วนปฏิบัติการ และเราหวังว่าจะได้เห็นพวกเขาใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของทิวลิปเพื่อขับเคลื่อนความเป็นเลิศด้านการผลิต”

สำหรับสแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์นั้น แพลตฟอร์มของทิวลิปมีความสอดคล้องกับวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตของเทคโนโลยีส่วนปฏิบัติการ ได้แก่ แพลตฟอร์มคลาวด์เนทีฟที่มีความสามารถแบบไม่พึ่งพาโค้ด ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อพนักงานฝ่ายผลิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทิวลิปได้ที่ www.tulip.co และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ ได้ที่ www.stanleyblackanddecker.com

เกี่ยวกับ ทิวลิป อินเทอร์เฟซเซส
ทิวลิป ผู้นำด้านส่วนปฏิบัติการแนวหน้า กำลังช่วยเหลือบริษัททุกขนาดในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อาทิ เภสัชกรรม สินค้าอุปโภคบริโภค อุปกรณ์อุตสาหกรรม การผลิตตามสัญญา อุปกรณ์ทางการแพทย์ ฯลฯ ในการจัดหาเครื่องมือที่จำเป็นให้แก่บุคลากรส่วนปฏิบัติการเพื่อผลิตภาพที่ดีขึ้น คุณภาพที่สูงขึ้น และประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น บริษัทแยกตัวออกมาจากสถาบันเอ็มไอที (MIT) โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซอเมอร์วิลล์ รัฐแมสซาชูเซตส์ และมีสำนักงานสาขาในประเทศเยอรมนีและฮังการี ทั้งนี้ บริษัทได้รับเลือกเป็น “ผู้ท้าชิง” (Challenger) ในรายงานการ์ทเนอร์ เมจิก ควอแดรนท์ (Gartner Magic Quadrant) ด้านระบบปฏิบัติการในกระบวนการผลิต ประจำปี 2564 และติดอันดับ “นักนวัตกรรมระดับโลก” (Global Innovator) ของเวิลด์ อีโคโนมิก ฟอรั่ม (World Economic Forum)

เกี่ยวกับ สแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์
สแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ (NYSE: SWK) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา คือบริษัทเครื่องมือช่างที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีโรงงานผลิตเกือบ 50 แห่งทั่วอเมริกาและอีกกว่า 100 แห่งทั่วโลก บริษัทดำเนินธุรกิจตามวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนผู้สร้างโลก โดยพนักงานที่มีความหลากหลายและมีประสิทธิภาพสูงมากกว่า 60,000 คนได้ผลิตเครื่องมือที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งเครื่องมือช่าง เครื่องมือช่างที่ใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์จัดเก็บเครื่องมือ โซลูชันเครื่องมือดิจิทัล ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์กลางแจ้ง เครื่องยึด และอุปกรณ์อุตสาหกรรมอื่น ๆ เพื่อสนับสนุนนักประดิษฐ์ นักสร้างสรรค์ ผู้ค้า และช่างก่อสร้างทั่วโลก แบรนด์ดังของบริษัทประกอบด้วย ดีวอลท์ (DEWALT(R)) แบลค+เด็กค์เคอร์ (BLACK+DECKER(R)) คราฟท์สแมน (CRAFTSMAN(R)) สแตนเล่ย์ (STANLEY(R)) คับคาเด็ท (CUB CADET(R)) ฮัสท์เลอร์ (HUSTLER(R)) และทรอย-บิลท์ (TROY-BILT(R)) ทั้งนี้ สแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนความดีเพื่อสนับสนุนชุมชน พนักงาน ลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stanleyblackanddecker.com

ฝ่ายสื่อมวลชน บริษัท ทิวลิป
เอลิส โจนส์ (Elise Jones)
หัวหน้าฝ่ายคอนเทนต์ ครีเอทีฟ และประสบการณ์
อีเมล: elise.jones@tulip.co

ฝ่ายสื่อมวลชน บริษัท สแตนเล่ย์ แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์
บรูค วิทเทอร์ส (Brooke Withers)
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
อีเมล: Brooke.Withers@sbdinc.com

pic11.jpg