Lazada

ทาทา เทคโนโลยีส์ ขึ้นแท่นผู้ให้บริการ ER&D ชั้นนำของโลกเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันในการจัดอันดับประจำปี 2565 ของซินนอฟ โซนส์

ทาทา เทคโนโลยีส์ ขึ้นแท่นผู้เชี่ยวชาญด้านบริการ ER&D ระบบไฟฟ้าอันดับหนึ่งของอินเดีย และอันดับสองของโลก ในฐานะ ESP ในดวงใจของบรรดา OEM ที่ต้องการยกระดับระบบไฟฟ้าของตนไปข้างหน้า

ปูเน่ อินเดีย และโคเวนทรี อังกฤษ และดีทรอยต์, 3 มกราคม 2566 /PRNewswire/ — ทาทา เทคโนโลยีส์ (Tata Technologies) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านวิศวกรรมผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัล ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้รับการยกย่องเป็นผู้นำระดับโลกในการจัดอันดับผู้ให้บริการ ER&D ของซินนอฟ โซนส์ (Zinnov Zones) เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน บริษัทฯ ได้รับการยกย่องเป็นผู้ให้บริการระบบไฟฟ้าในดวงใจของบรรดา OEM ทั่วโลก โดยติดอันดับหนึ่งในการจัดอันดับผู้เชี่ยวชาญด้านบริการ ER&D ระบบไฟฟ้าของอินเดีย และอันดับสองของโลก นอกจากนี้ บริษัทยังขึ้นแท่นผู้ให้บริการวิศวกรรม ER&D ภาคยานยนต์อันดับหนึ่งของอินเดีย และอันดับสามของโลกด้วย

วิสัยทัศน์ของทาทา เทคโนโลยีส์ ในการสร้างโลกที่ดีกว่านั้นสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชันด้านวิศวกรรมและการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่ยั่งยืนทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของผลิตภัณฑ์ ผลการศึกษาของซินนอฟ โซนส์ ในปี 2565 ยอมรับว่าทาทา เทคโนโลยีส์ สร้างผลกำไรที่น่าประทับใจในทุกส่วนที่สำคัญของห่วงโซ่มูลค่าผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้นำระดับโลกในด้าน ER&D ภาคยานยนต์ บริการระบบไฟฟ้า วิศวกรรมดิจิทัล อุตสาหกรรม 4.0 และบริการ ER&D ภาคอากาศยาน การได้อันดับดีขึ้นในวงกว้างเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงโซลูชันที่น่าสนใจในห่วงโซ่คุณค่าด้านวิศวกรรมผลิตภัณฑ์และการผลิต ความสามารถของรถยนต์ไฟฟ้า โซลูชันซอฟต์แวร์แบบฝังตัว บริการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล โซลูชันการผลิตดิจิทัล ฐานลูกค้าทั่วโลกที่หลากหลาย และสัญญาใหญ่ ๆ ที่คว้ามาได้ในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ บริการต่าง ๆ ที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการในเรื่อง MRO การออกแบบเครื่องมือและการจำลอง และโซลูชันหลังการขายสำหรับอุตสาหกรรมการบินและอวกาศได้รับการยอมรับในด้านการสร้างมูลค่าด้วย

คุณวอร์เรน แฮร์ริส ( Warren Harris) ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการของทาทา เทคโนโลยีส์ กล่าวถึงการจัดอันดับประจำปี 2565 ของซินนอฟ โซนส์ ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำระดับโลกด้านบริการ ER&D เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน และอันดับหนึ่งของอินเดียในบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านบริการ ER&D ระบบไฟฟ้า การจัดอันดับของซินนอฟเป็นเครื่องยืนยันถึงความก้าวหน้าที่เราได้มีขึ้นในปีที่แล้ว และแสดงให้เห็นวิธีที่เราได้ปรับปรุงคุณค่าที่นำเสนอในห่วงโซ่คุณค่าของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการลงทุนด้านวิศวกรรมดิจิทัลและความสามารถด้าน EV แบบครบวงจรอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่แข่งขันได้”

คุณซิธันต์ รัสโตกี ( Sidhant Rastogi) หุ้นส่วนผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายธุรกิจระดับโลกของซินนอฟ กล่าวว่า “ทาทา เทคโนโลยีส์ ได้เปลี่ยนวิธีการสร้าง ผลิต และให้บริการผลิตภัณฑ์ระดับโลก โดยใช้ประโยชน์จากโซลูชันและระบบนิเวศตัวเร่งทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าผลิตภัณฑ์ ER&D บริษัทฯ คว้าสัญญาใหญ่ ๆ มาได้มากมายในภาคยานยนต์ไฟฟ้า ซอฟต์แวร์ฝังตัว อุตสาหกรรม 4.0 และวิศวกรรมดิจิทัล ทั้งยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการนำเสนอโซลูชันอีโมบิลิตี้และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่มีความล้ำหน้าสำหรับลูกค้าที่มีความหลากหลายทั่วโลก บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการเป็นบริษัทอันดับหนึ่งของอินเดียในการจัดอันดับผู้ให้บริการ ER&D ภาคระบบไฟฟ้าและยานยนต์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากโซลูชันการพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าแบบเบ็ดเสร็จและตัวเร่งต่าง ๆ เช่น eVMP และพัลส์ (Pulse) ตำแหน่งผู้นำของบริษัทในขั้นต่างๆ ของห่วงโซ่คุณค่าผลิตภัณฑ์ในการจัดอันดับ ER&D ประจำปี 2565 ของซินนอฟ โซนส์ สะท้อนถึงความสามารถที่แข็งแกร่งของบริษัทในภาคยานยนต์ไฟฟ้า ยานยนต์ การบินและอวกาศ”

ซันโตช ซิงห์ ( Santosh Singh) รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายความเป็นเลิศทางการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัททาทา เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “เราเป็นพันธมิตรด้านวิศวกรรมเชิงกลยุทธ์ที่ธุรกิจต่าง ๆ พึ่งพาเมื่อพวกเขาปรารถนาที่จะดีขึ้น ทาทา เทคโนโลยีส์ เป็นพันธมิตรด้านบริการวิศวกรรมในดวงใจของบริษัทต่าง ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนกลุ่มผลิตภัณฑ์และเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ ๆ อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่การส่งมอบผลลัพธ์ที่แตกต่างไปจนถึงโซลูชันการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร การได้รับการยอมรับจากซินนอฟ โซนส์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านระบบ EV ระดับโลกอันดับ 1 ของอินเดีย ทำให้เราเป็นแบรนด์ที่พึงปรารถนาสำหรับผู้มีความสามารถที่ต้องการสัมผัสกับโครงการระดับโลกและทำงานร่วมกับองค์กรที่มีวัตถุประสงค์เป็นตัวขับเคลื่อน”

อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ได้ทางเว็บไซต์ ลิงด์อิน ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

ซินนอฟ โซนส์ เป็นการจัดอันดับประจำปีของซินนอฟ ซึ่งประเมินผู้ให้บริการระดับโลกโดยวัดจากขีดความสามารถ ศักยภาพ และความสำเร็จในตลาด

เกี่ยวกับทาทา เทคโนโลยีส์

ทาทา เทคโนโลยีส์ (Tata Technologies) เป็นบริษัทวิศวกรรมผลิตภัณฑ์และผู้ให้บริการดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ซึ่งมุ่งปฏิบัติตามพันธกิจในการช่วยให้โลกขับเคลื่อน บิน สร้าง และเพาะปลูก โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tatatechnologies.com ติดตามข่าวสารอัปเดตล่าสุดได้ทางอินสตาแกรม ลิงด์อิน ทวิตเตอร์ หรือติดต่อเราได้ทาง Marketing@tatatechnologies.com

เกี่ยวกับซินนอฟ

ซินนอฟ (Zinnov) เป็นบริษัทผู้ให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการระดับโลก ซึ่งประสบความสำเร็จในการให้คำปรึกษากับบริษัทระดับฟอร์จูน 500 กว่า 250 รายในเรื่องการสร้างมูลค่า ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zinnov.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1975981/Tata_Technologies_Zinnov_Zones.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้