Lazada

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ภูมิใจบริการ SD-WAN ระดับโลกของบริษัท ติดกลุ่มผู้นำในรายงานของเอวาซานต์

บริการแบบมีการจัดการของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ อย่าง IZO(TM) SDWAN ที่มาพร้อมแพลตฟอร์มบริการตนเองและพอร์ทัลดูแลประสบการณ์ลูกค้า ถูกยกให้เป็นจุดแข็งสำคัญ

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) (NSE: TATACOMM) (BSE: 500483) ผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่ม “ผู้นำ” ในรายงาน RadarView(TM) ว่าด้วยการประเมินคุณภาพบริการ SD-WAN แบบมีการจัดการประจำปี 2564-2565 (SD-WAN Managed Services 2021-2022 RadarView(TM)) ของบริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการชั้นนำอย่างเอวาซานต์ (Avasant) เกียรติยศดังกล่าวเป็นผลจากความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่องในการประเมินทั้ง 3 มิติ ได้แก่ ความก้าวหน้าในแนวปฏิบัติ ระบบนิเวศความร่วมมือ การลงทุนและนวัตกรรม ตลอดจนคุณประโยชน์อันเหนือชั้นที่ส่งมอบให้แก่ตลาดในภาพรวม

บริการ IZO(TM) SDWAN ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการแบบมีการจัดการครบวงจร เพื่อให้องค์กรต่าง ๆ ยกระดับเครือข่ายได้อย่างปลอดภัยผ่านแพลตฟอร์มประสบการณ์ลูกค้าที่รวมเป็นหนึ่งเดียว นอกจากนี้ ประสบการณ์ลูกค้ายังได้รับการยกระดับไปอีกขั้นด้วยแพลตฟอร์มแบบบริการตนเอง เพื่อเปิดโอกาสให้ติดตาม รายงาน จัดระเบียบทราฟิก และวิเคราะห์เครือข่ายได้อย่างครบวงจร ทั้งยังมีพอร์ทัลดูแลประสบการณ์ลูกค้าโดยเฉพาะด้วย

รายงานดังกล่าวยกให้ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ติดกลุ่มผู้นำ เพราะบริษัท “ได้แสดงให้เห็นความสร้างสรรค์และนวัตกรรมอย่างถ่องแท้ และยังได้เข้ามากำหนดเทรนด์และแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดให้กับอุตสาหกรรมด้วย” ซึ่งผู้ที่เป็นผู้นำนั้น “เป็นเลิศทั้งในเรื่องการดำเนินการ ความล้ำลึกและรอบด้านที่เชื่อถือได้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ” โดยเอวาซานต์ได้ประเมินผู้ให้บริการกว่า 40 รายทั่วโลกในรายงานนี้

“เมื่อการระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 ได้เข้ามาเร่งให้บริการคลาวด์และบริการดิจิทัลเป็นที่นิยมมากขึ้น องค์กรต่าง ๆ จึงเริ่มมองเห็นข้อจำกัดของโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายวงกว้าง (WAN) ที่ใช้กันอยู่เดิม เมื่อต้องรองรับข้อกำหนดทางเครือข่ายที่เพิ่มมากขึ้น” อภิเษก นายัค (Abhishek Nayak) นักวิเคราะห์อาวุโสจากเอวาซานต์ กล่าว “ด้วยเหตุนี้ องค์กรต่าง ๆ จึงหันมาพึ่งบริการ SD-WAN เพื่อเป็นส่วนเสริมให้กับโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่มีอยู่เดิม ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการ SDWAN แบบมีการจัดการที่ครอบคลุมผ่านบริการ IZO(TM) SDWAN ชุดบริการดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากบริการ WAN บนอินเทอร์เน็ต รวมถึงการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในการสร้างกรณีใช้งานและโซลูชันเจาะจงอุตสาหกรรม ทั้งหมดนี้ล้วนมีส่วนทำให้ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นผู้นำในรายงาน RadarView(TM) ว่าด้วยการประเมินคุณภาพบริการ SD-WAN แบบมีการจัดการประจำปี 2564-2565 ของเอวาซานต์”

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่เอวาซานต์ยกย่องให้บริการ SD-WAN แบบมีการจัดการระดับโลกของเราเป็นผู้นำ” ศรีนิวาซาน ซีอาร์ (Srinivasan CR) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัลของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าว “เราได้ร่วมมือร่วมใจทำงานอย่างแน่วแน่ ในการยกระดับการออกแบบ การส่งมอบ และการบริหารจัดการแบบครบวงจร ซึ่งใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมที่สุดพร้อมด้วยนวัตกรรม SDWAN และโซลูชันความปลอดภัยของเครือข่ายแบบมีการจัดการ เรายังคงทุ่มเทพัฒนาบริการของเราต่อไป เพื่อให้องค์กรทั้งหลายยกระดับเครือข่ายของตนได้อย่างปลอดภัย”

บริการ IZO(TM) SDWAN แบบมีการจัดการของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดโอกาสให้องค์กรในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ยกระดับเครือข่ายของตนได้ โดยมีบทบาทเป็นพิเศษในภาคการผลิต ไฮเทค ค้าปลีก สินค้าอุปโภคบริโภค และอื่น ๆ บริการดังกล่าวช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปรับขนาดทางดิจิทัลได้อย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้ ด้วยการเปิดโอกาสให้เปลี่ยนผ่านไปยังคลาวด์ได้อย่างราบรื่น ไม่ขึ้นกับเวนเดอร์รายเดียว สมรรถนะที่โดดเด่น และการเข้าถึงที่มากขึ้น เสริมด้วยเครือข่ายและความร่วมมือที่ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้สร้างไว้ทั่วโลก

บริการ IZO(TM) SDWAN ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ มอบโมเดลแบบบริหารจัดการเต็มรูปแบบและร่วมบริหารให้กับองค์กรทั่วโลกในกว่า 130 ประเทศ โดยเป็นเครือข่าย WAN บนอินเทอร์เน็ตตัวแรกของโลกที่ได้รับการยกระดับและคาดการณ์ได้ พร้อมรับประกันด้วยข้อตกลงระดับการให้บริการ (SLA) ครบวงจร และเชื่อมโยงองค์กรต่าง ๆ เข้ากับผู้ให้บริการคลาวด์ยักษ์ใหญ่ทั่วโลกโดยตรง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ IZO(TM) SDWAN ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

เกี่ยวกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (NSE: TATACOMM; BSE: 500483) ในเครือทาทา กรุ๊ป คือผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ซึ่งทำหน้าที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในกว่า 190 ประเทศและดินแดนในปัจจุบัน ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้า ทางบริษัทจึงสามารถสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้แก่องค์กรทั่วโลกด้วยโซลูชันการประสานงานที่เชื่อมถึงกัน การเชื่อมต่อหลักและการเชื่อมต่อรุ่นใหม่ โซลูชันการโฮสต์บนคลาวด์และความปลอดภัย รวมถึงบริการสื่ออื่น ๆ โดยบริษัทกว่า 300 แห่งที่ติดอันดับ Fortune 500 ล้วนเป็นลูกค้าของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และบริษัทได้ช่วยเชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ เข้ากับยักษ์ใหญ่ด้านคลาวด์ของโลกกว่า 80% ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.tatacommunications.com

ข้อความคาดการณ์อนาคต

คำหรือข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่เกี่ยวข้องกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และการคาดการณ์ของบริษัททั้งในด้านสถานะทางการเงิน กลยุทธ์ทางธุรกิจ การดำเนินงานในอนาคต และสภาพเศรษฐกิจอินเดียในภาพรวม ถือเป็นข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยหลายประการทั้งที่ทราบและไม่ทราบ อาทิ ปัจจัยด้านการเงิน ข้อกำหนดและสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจ รวมถึงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตและแนวโน้มของอุตสาหกรรม ซึ่งอาจส่งผลให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือของอุตสาหกรรม มีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์อนาคต โดยปัจจัยสำคัญประกอบด้วยการที่บริษัทไม่สามารถเพิ่มปริมาณเครือข่ายได้, การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและสร้างผลกำไรในอัตราที่สามารถยอมรับได้, ความล้มเหลวในการทดสอบเทคโนโลยีและระบบข้อมูลเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ซึ่งรวมถึงบริการส่งผ่านเสียง, ความล้มเหลวในการรักษาหรือลดค่าบริการต่าง ๆ, ความล้มเหลวในการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์, การเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือกฎข้อบังคับของรัฐบาลอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมที่บริษัททำธุรกิจอยู่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจ ธุรกิจ และเครดิตในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงมีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งปัจจัยบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท อาทิ ปัจจัยเสี่ยงซึ่งระบุอยู่ในรายงานประจำปีหลายฉบับของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

อ่านรายงานประจำปีของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้ที่ www.tatacommunications.com ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ไม่มีภาระผูกพันใด ๆ และขอปฏิเสธภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคต

สงวนลิขสิทธิ์ (C) 2022 ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และ ทาทา เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ทาทา ซันส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Tata Sons Private Limited) ในอินเดียและประเทศที่เกี่ยวข้อง