Lazada

ทรินา โซลาร์ รั้งอันดับ AAA ในรายงานประเมินความน่าเชื่อถือของพีวี โมดูลเทค

ทรินา โซลาร์ (Trina Solar) รั้งอันดับ AAA เป็นไตรมาสที่ 3 ติดต่อกันในรายงานประเมินความน่าเชื่อถือของเทคโนโลยีโมดูลแสงอาทิตย์ (PV ModuleTech Bankability) จากพีวีโมดูลเทค (PV ModuleTech) สำหรับไตรมาสที่ 4 ประจำปี 2565

การที่อันดับของบริษัทยังคงอยู่ในระดับสูงสุดนั้น ถือเป็นการตอกย้ำถึงระดับประสิทธิภาพสูงสุดในด้านความสามารถในการผลิต นวัตกรรมด้านเทคโนโลยี การขนส่งผลิตภัณฑ์ และสถานะด้านการเงิน อีกทั้งยังเป็นการเน้นย้ำถึงจุดยืนของบริษัทในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมในสาขาเหล่านี้

ทรินาเป็นผู้ผลักดันในระดับแนวหน้าในบรรดาซัพพลายเออร์โมดูลชั้นนำในวงการเทคโนโลยี N-type และคาดว่า จะสามารถเพิ่มความสามารถได้เพิ่มเติมมากกว่านี้ในอนาคต

ผู้ผลักดันระดับแนวหน้าและผู้สนับสนุนเทคโนโลยี N-type

ทรินา โซลาร์ มุ่งมั่นในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี และยังคงมีบทบาทในการนำอุตสาหกรรมด้วยเทคโนโลยี N-type ด้วยพื้นฐานจากเทคโนโลยี 210mm ในระดับชั้นนำ ทรินา โซลาร์ ได้เปิดตัวโซลูชั่น 210mm ประเภท N-type แบบเต็มศักยภาพ รวมทั้งลดต้นทุนในส่วนของ BOS และหลักการที่มุ่งเน้นการประหยัดต้นทุนต่อหน่วย (LCOE) และนำเสนอคุณค่าที่ดีกว่าเดิมให้กับลูกค้า โดยมีการคาดการณ์ว่า ปริมาณการจัดส่งโมดูล 210mm และเทคโนโลยี N-type ของทรินาร์ จะอยู่ที่ระดับ 30 กิกะวัตต์ภายในปี 2573 ซึ่งถือเป็นการช่วยผลักดันอุตสาหกรรมโมดูลแสงอาทิตย์ให้เข้าสู่ยุค N-type

ตัวเลือกของลูกค้าทั่วโลก: การจัดส่งโมดูล 210mm ที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ทรินาโซลาร์เปิดเผยว่า ในช่วงสิ้นไตรมาส 3 นั้น การจัดส่งโมดูลสำหรับปีหน้าอยู่ที่ระดับ 28.97 กิกะวัตต์ ซึ่งทำให้บริษัทเป็นผู้นำในด้านการจัดส่งเซลโมดูล 210mm จากข้อมูลของ TrendForce ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2565 ได้มีการจัดส่งเซลโมดูล 210mm แล้ว 50 กิกะวัตต์ นับตั้งแต่ที่เซลโมดูล 210mm ได้เข้าสู่กระบวนการผลิตเป็นจำนวนมาก การจัดส่งในช่วงสิ้นไตรมาส 3 ปี 2565 ก็อยุ่ที่ระดับ 76 กิกะวัตต์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.trinasolar.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1977945/image1.jpg

คำบรรยายภาพ – ทรินา โซลาร์ รั้งอันดับ AAA ในรายงานประเมินความน่าเชื่อถือของพีวี โมดูลเทค

1.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้