Lazada

ณุศาศิริ (มหาชน) เปิดแพลตฟอร์มสุขภาพและการแพทย์ MORHELLO จับมือ รพ.พานาซี พระราม 2 ผนึกกำลังร่วมฝ่ามหันตภัยโควิด 19 เพิ่มเตียงรองรับผู้ป่วยโควิด ขอเป็นส่วนเล็กๆช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติไร้ที่รักษา กับสภาวะ“เตียงเต็ม”

29 กรกฎาคม 2564 : ณุศาศิริ (มหาชน) บริษัทชั้นแนวหน้าในวงการอสังหาริมทรัพย์ จัดแถลงข่าว ONLINE เปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ ในนาม” NUSA TECH ที่ลุยงานด้านเทคโนโลยี่ AI เพื่องานวิจัยและเก็บข้อมูลด้านสุขภาพ การรักษา โดยได้ก่อตั้งแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อสุขภาพและการแพทย์ ( Heathcare Platform) ภายใต้แบรนด์ “MORHELLO” แพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะเป็นศูนย์กลางในเรื่องสุขภาพและการแพทย์ แบบครบวงจร ที่คุณจะสามารถเข้าถึงแพทย์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Morhello ได้ใกล้ชิดติดหมอผ่านจอ คุณหมอฮัลโหลมาตอบโจทย์ทุกข้อข้องใจ การรักษาเยียวยา ไม่ใช่เรื่องที่เข้าถึงยากอีกต่อไป “หมอฮัลโหล” แสงสว่างแค่ปลายนิ้ว คลิ๊กเดียว จบครบเรื่องสุขภาพ
Morhello โอกาสใหม่ในการรักษา ผ่านรูปแบบการพบแพทย์แบบออนไลน์
Morhello แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ทำให้การเข้าถึงหมอ และการรับยาของคุณกลายเป็นเรื่องง่าย พร้อมทั้งสามารถคัดกรองผู้ติดเชื้อไวรัสเบื้องต้น ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
Morhello ใช้ระบบ 3 E คลี่คลายปัญหาสุขภาพผ่านช่องทางออนไลน์อย่างครอบคลุม
E-Booking จองคิวออนไลน์ / E-Consult Online Doctor ปรึกษาหมอออนไลน์ / E-Pharmacy Online จ่ายยาออนไลน์

PANACEE MEDICAL CENTER โรงพยาบาลเฉพาะทางที่ให้บริการทางการแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม (Alternative medicine)ที่จะทำให้ทราบภาวะร่างกายของเราในปัจจุบันและแนวโน้มของการเกิดโรคในอนาคต พร้อมทั้งช่วยวางแผนในการดูแลสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยวิธีการทางการแพทย์ของประเทศเยอรมนี เพื่อการดูแลเซลล์ให้แข็งแรงร่วมกับเวชศาสตร์ชะลอวัย ช่วยให้ร่างกายมีกระบวนการทำงานที่เป็นระบบ ส่งผลให้ร่างกายทั้งระบบแข็งแรงขึ้น พร้อมเสริมสร้างการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย การวิเคราะห์เลือดจากห้องปฏิบัติการของ PANACEE MEDICAL CENTER จะทำให้ทราบสภาวะร่างกายและปัญหาของแต่ละบุคคลที่ลงลึกถึงระดับเซลล์ เพื่อวางแผนโปรแกรมการดูแลสุขภาพและแก้ปัญหาได้ตรงจุด พร้อมให้การดูแลร่างกายด้วยการจัดวิตามิน (Supplement) และการให้สารอาหารทางหลอดเลือด (IV Infusion) เพื่อบำรุงร่างกายให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล
MORHELLO จับมือ PANACEE MEDICAL CENTER ประกาศนำศักยภาพด้านสุขภาพของ 2 พันธมิตร ร่วมต่อสู้ไปกับประชาชนคนไทย ที่กำลังตกอยู่ภายใต้สถานการณ์วิกฤติขั้นรุนแรง ของโควิด 19 ที่ได้แพร่กระจายไปทั่วทั้งประเทศอย่างฉุดไม่อยู่ ความสะเทือนใจ ที่ต้องเห็นผู้ป่วยที่เข้าไม่ถึงการรักษา การแย่งชิงเพื่อขอตรวจหาเชื้อจนเกิดสภาวะคอขวดตาม รพ.และจุดตรวจต่างๆที่บริการประชาชน ที่มีไม่เพียงพอกับความต้องการ บางท่านต้องเสียชีวิตคาบ้าน และแล้วก็มาถึง วิกฤติขั้นสุด “วิกฤติเตียงเต็ม” ป่วยหนักแต่หาที่รักษาไม่ได้ ผู้ป่วยเกินกำลังที่ รพ.จะรองรับได้ MORHELLO และ รพ.พานาซี พระราม 2 จึงขอร่วมเป็นส่วนเล็กๆที่ได้ช่วยเหลือคนไทยฝ่ามหันตภัยโควิด พร้อมดำเนินการเร่งด่วนเพิ่มศักยภาพ รพ.พานาซี ในการรองรับผู้ป่วยโควิด โดยจัดเพิ่มเตียงจากปกติมีเพียง 10 เตียง ขึ้นเป็น 30 เตียง เปิดรองรับผู้ป่าย ที่ต้องการเข้าถึงการรักษา มุ่งมั่นขอเป็นจุดเล็กๆที่ทรงพลัง และตรงกับความต้องการที่สุดของประชาชนในยุคนี้

ทั้งนี้ รพ.พานาซี พร้อมนำจุดแข็งของโรงพยาบาล ให้การดูแลสุขภาพที่ควบคู่ไปกับการรักษาของแพทย์แผนปัจจุบัน เน้นการเสริมความแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก มีความโดดเด่นในการบำรุงร่างกายด้วยวิตามินโดสสูงที่สั่งจ่ายโดยแพทย์ ทำให้มีประสิทธิภาพในการเสริมภูมิและต้าน
เชื้อไวรัสได้ดีกว่า แม้ติดเชื้อแล้วก็หายได้เร็ว อาการไม่รุนแรง ลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิต ผู้ได้รับวิตามินโดสสูง มีโอกาสเสี่ยงติดเชื้อ “น้อยกว่า” ผู้ที่ได้รับวิตามินธรรมดาทั่วไป หรือหากสัมผัสเชื้อแล้วก็มีโอกาสที่จะลดความรุนแรงของอาการ ลดการกระจายตัวของเชื้อ และหายป่วยได้เร็วกว่า ร่างกายกลับเป็นปกติได้เร็วกว่า ลดความเสี่ยงที่จะแพร่กระจายเชื้อให้ผู้อื่น เมื่อได้วิตามินโดสสูง ภูมิคุ้มกันก็สูงตาม ความเสี่ยงก็น้อยลง เพราะ ภูมิคุ้มกัน เกี่ยวข้องโดยตรงกับการติดเชื้อโควิด-19 หากภูมิคุ้มกันแข็งแรง ร่างกายก็จะต่อต้านไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ซึ่งวิตามินโดสสูงประกอบด้วย 10 ชนิด
.1. วิตามินดี (Vitamin D3) ลดความไวต่อการเกิดโรค / ลดการเข้าสู่เซลล์และการแบ่งตัวของเชื้อไวรัส
2. วิตามินซี (Vitamin C) ลดอาการหวัด ต้านอนุมูลอิสระ / ลดการเพิ่มจำนวนของไวรัส
3. วิตามินเอ (Vitamin A) ส่งเสริมฤทธิ์การต้านอักเสบและเชื้อไวรัส
4. สังกะสี (Zinc Chelate) ยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัส ลดภาวะภูมิไว
5. เควอซิทีน (Quercetin Anhydrous) ลดความรุนแรงของการติดเชื้อ / ลดระยะเวลาการป่วย
6. ซีลีเนียม (Selenium Chelate) ลดอาการอักเสบ / ลดภาวะระบบภูมิคุ้มกันทำงานผิดพลาด
7. แนค (NAC) ยับยั้งการแบ่งตัวของเชื้อ ลดความรุนแรงของอาการ
8. น้ำมันตับปลา (Fish Oil) เพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน / ต้านไวรัสและอาการอักเสบ
9. ซีบีดี (CBD Soft Gel) ช่วยให้ผ่อนคลาย นอนหลับดีขึ้น
10. โปรไบโอติก (Probiotic Blen) ต้านเชื้อไวรัส ลำไส้แข็งแรงขึ้น

และด้วยความห่วงใยกับสถานการณ์นี้ MORHELLO ขอ ใช้พลังออนไลน์ นำเสนอโอกาสใหม่ในการรักษา ผ่านรูปแบบการให้บริการทางการแพทย์บนระบบออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย การจับมือประสานพลังกับ โรงพยาบาลพานาซี ครั้งนี้ เพื่อมุ่งมั่นให้ครอบคลุมการรักษาแบบครบวงจร พร้อมกันนี้ยังได้จัดหาอุปกรณ์ตรวจเชื้อโควิดด้วยตนเอง(ชนิดตรวจหาเชื้อในโพรงจมูก) Antigen rapid test kit ของผลิตภัณฑ์ SARS-CoV2 ที่มีราคาประหยัดประชาชนสามารถเข้าถึงการตรวจหาเชื้อด้วยตนเองได้ง่ายขึ้น โดยสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์ม Morhello
https://morhello.com/home ที่พร้อมจัดส่งให้ถึงมือได้ทันที

คุณศิริญา เทพเจริญ (รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ (มหาชน) ผู้ก่อตั้งแพลตฟอร์ม MORHELLO ได้กล่าวว่า
“ไม่นานมานี้ประเทศไทยเราเคยวาดฝันให้ไว้ว่า เราเป็น Medical Hub เป็นศูนย์กลางการแพทย์ของโลก การแพทย์ของไทยได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ ณุศาศิริฯ ของเราก็มีแนวคิดอยู่แล้วว่า จะรุกตลาดปั้นโมเดลธุรกิจใหม่ Medical Technology เราจึงเปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ ในนาม” NUSA TECH ที่ลุยงานด้านเทคโนโลยี่ AI เพื่องานวิจัยและเก็บข้อมูลด้านสุขภาพ การรักษา โดยได้ก่อตั้งแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อสุขภาพและการแพทย์ ( Heathcare Platform) ภายใต้แบรนด์ “MORHELLO” แพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะเป็นศูนย์กลางในเรื่องสุขภาพและการแพทย์ แบบครบวงจร ที่คุณจะสามารถเข้าถึงแพทย์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Morhello ที่คุณจะได้ใกล้ชิดติดคุณหมอผ่านจอ คุณหมอมาตอบโจทย์ทุกข้อข้องใจ การรักษา การสั่งยา จะไม่ใช่เรื่องที่เข้าถึงยากอีกต่อไป และในสถานะการณ์ตอนนี้อย่างที่เราทราบกันดี ว่าโลกกำลังเกิดวิกฤติจากไวรัสโควิด 19 ที่ระบาดหนัก ประเทศไทยเราก็หนักหนาสาหัสไม่แพ้ชาติใดๆ เราเลยทนนิ่งเฉยต่อไปไม่ได้ ทางณุศาฯจึงคิดว่าเมื่อเราทำแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อสุขภาพและการแพทย์อย่าง Morhello นี้แล้ว เราน่าจะเอาแพลตฟอร์มนี้ทำประโยชน์เพื่อคนไทยให้เต็มที่ จึงหันไปหาพันธมิตรของเรา อย่าง รพ.พานาซี พระราม 2 ซึ่งเป็น โรงพยาบาลเฉพาะทางที่ให้บริการทางการแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม ให้ปรับเปลี่ยนการรักษา มุ่งหน้าไปร่วมกับทุกภาคส่วนต่อสู้กับไวรัสโควิดที่เรากำลังเผชิญ และ จุดที่ทำให้ดิฉันทนไม่ได้ คือเห็นคนป่วยต้องนอนรอความตายอยู่ที่บ้าน หาที่รักษาพยาบาล แม้กระทั่งจะหายามาทานประทังอาการก็ไม่สามารถเข้าถึง ภาวะวิกฤติ “เตียงล้น” คนป่วยมากกว่าเตียงที่มีอยู่มันเป็นภาพที่หดหู่มาก เราจึงได้คุยกับ รพ.พานาซีว่า อยากให้มีการเพิ่มเตียง เพิ่มการตรวจรักษาผู้ป่วยโควิด เอาศาสตร์เฉพาะที่เป็นความเชี่ยวชาญของพานาซี ในการให้วิตามินโดสสูง ไปช่วยเสริมภูมิให้ร่างกายเพื่อให้การรักษาเห็นผลมากขึ้น พวกเราขอมีส่วนร่วมเล็กๆ แต่ตรงกับความต้องการที่สุดของคนไทยในวิกฤตินี้ ในการดูแลประชาชนคนไทย ที่กำลังเคว้งคว้าง ป่วยหนักแต่เข้าไม่ถึงการรักษา เพื่อสร้างสังคมให้มีสุขภาพที่ดีเช่นเดิม”

นพ. ตฤณ กระแสสังข์ (ผู้อำนวยการโรงพยาบาล พานาซีพระราม 2 )
“ รพ.พานาซี เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางที่ให้บริการทางการแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม ที่จะทำให้ทราบภาวะร่างกายของเราในปัจจุบันและแนวโน้มของการเกิดโรคในอนาคต ด้วยวิธีการทางการแพทย์ของประเทศเยอรมนี เพื่อการดูแลเซลล์ให้แข็งแรงร่วมกับเวชศาสตร์ชะลอวัย ช่วยให้ร่างกายมีกระบวนการทำงานที่เป็นระบบ ส่งผลให้ร่างกายทั้งระบบแข็งแรงขึ้น พร้อมเสริมสร้างการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย การวิเคราะห์เลือดจากห้องปฏิบัติการ จะทำให้ทราบสภาวะร่างกายและปัญหาของแต่ละบุคคลที่ลงลึกถึงระดับเซลล์ เพื่อวางแผนโปรแกรมการดูแลสุขภาพและแก้ปัญหาได้ตรงจุด พร้อมให้การดูแลร่างกายด้วยการจัดวิตามินโดสสูง เพราะ“ยิ่งโดสสูง” ยิ่งเพิ่มภูมิ ลดเสี่ยงติดโควิด และ รพ.ของเรายังได้ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมัน คือ Dr.Michael W.Trogisch ที่จะมีส่วนร่วมในการใช้วิตามินโดสสูงที่ได้รับการวิจัยว่า จะเข้าเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายต่อสู้กับโควิดได้ดีขึ้น “วิตามินโดสสูง“ วิตามินต้องมีคุณภาพ ปริมาณต้องพอ โดสต้องถึง” 3 หัวใจสำคัญที่ทำให้ร่างกายสร้างภูมิต้านทานที่ได้ผล เพราะยิ่งภูมิสูง ความเสี่ยงยิ่งต่ำ พบว่าประสิทธิภาพของการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแตกต่างกัน จากสถิติผู้ที่ทานวิตามินโดสสูง จะต้านทานเชื้อไวรัสได้ดีกว่า ลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อและการจับตัวของไวรัส รวมถึงผู้ที่ติดเชื้อแล้วก็มีโอกาสหายเป็นปกติได้อย่างรวดเร็ว ลดระยะเวลาป่วย ลดความเสี่ยงอาการทรุดและรุนแรง เราจึงรวบรวมเทคนิคเฉพาะตัวของ รพ.พานาซี เข้าร่วมรักษาดูแลผู้ป่วยโควิด ทั้งในช่วงเริ่มป่วย จนถึงหายป่วย เพื่อที่เขาจะได้ฟื้นฟูร่างกายจากภายในสู่ภายนอก และหายได้เร็วขึ้น การทำงานร่วมกับ ทาง Morhello ที่เป็นแพลตฟอร์มการให้บริการทางการแพทย์บนระบบออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในแพลตฟอร์มนี้ คอยให้คำแนะนำ ช่วยให้เราสามารถคัดกรองผู้ป่วยเบื้องต้น ว่าเขาป่วยจริงหรือแค่กังวล เพราะโรงพยาบาลเราเป็น รพ.ขนาดเล็ก มีจำนวนเตียงไม่มาก เราจึงจำเป็นต้องคัดกรองผู้ป่วยโควิดตามหลักเกณฑ์จริงๆเข้ารับการรักษา การจับมือร่วมทำงานครั้งนี้ จึงเป็นการประสานการทำงานทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบครบวงจร ทำให้เราจะสามารถเป็นแรงขับเคลื่อนที่มีพลังต่อสู้กับวิกฤติโควิดนี้ได้ดียิ่งขึ้นครับ”
ด้วยความห่วงใย MORHELLO และ โรงพยาบาลพานาซี พระราม 2 ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฝ่าวิกฤติโควิด 19 ไปพร้อมกับคนไทยทุกคน
https://morhello.com/home
https://www.facebook.com/panaceeTH
http://www.panacee.com/

สอบถามเพิ่มเติม
อุมา จงสิริวิทยา
081-8995395
พฤนท์ฐินันท์ สงวนความดี
084- 9554595

3cd208023f01dff96bb1e94c75ffde11c2a935d277a211b7da1ccd3ea0fc8bf6.jpg