Lazada

ซูมไลออน เตรียมร่วมงาน bauma 2022 จัดเต็มเครื่องจักรก่อสร้างอัจฉริยะ-พลังงานใหม่ 54 รายการใน 7 หมวดหมู่ ชูความเป็นดิจิทัล ความชาญฉลาด และความยั่งยืน

บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด (Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd.) (1157.HK) เตรียมเข้าร่วมงานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับเครื่องจักรก่อสร้าง วัสดุก่อสร้าง รถก่อสร้าง และอุปกรณ์ก่อสร้าง ประจำปี 2565 (bauma 2022) ในระหว่างวันที่ 24-30 ตุลาคม ที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี พร้อมยกขบวนผลิตภัณฑ์อัจฉริยะและพลังงานใหม่ 54 รายการ จาก 7 หมวดหมู่ ซึ่งประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์รุ่นไฮเอนด์ ไม่ว่าจะเป็นรถขุด-ตักดิน รอก เครื่องคอนกรีต รถกระเช้าไฟฟ้า ตลอดจนยานพาหนะที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงมากกว่าครึ่งนั้นได้รับการปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของตลาดยุโรป

ซูมไลออน พร้อมด้วยบริษัทย่อยในยุโรป ได้แก่ ซีไอเอฟเอ (CIFA), เอ็มเทค (m-tec) และวิลเบิร์ต (Wilbert) จะแสดงความสามารถด้านนวัตกรรมและความได้เปรียบทางการแข่งขันด้านเทคโนโลยี ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม

ปัจจุบัน กลุ่มธุรกิจรอกของซูมไลออน นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าในยุโรปอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นทาวเวอร์เครนแบบหัวเรียบที่มาพร้อมเทคโนโลยีของวิลเบิร์ต รถเครนแบบออฟโรดที่พัฒนาขึ้นในโรงงานของซีไอเอฟเอในยุโรป และเครนตีนตะขาบที่ส่งตรงมาจากฐานการผลิตของซูมไลออนในฉางซา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถรองรับโครงการก่อสร้างที่หลากหลายด้วยประสิทธิภาพและความแข็งแกร่งระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม

ขณะที่กลุ่มผลิตภัณฑ์รถกระเช้าไฟฟ้า (AWP) ประกอบด้วยรุ่นขากรรไกร รุ่นบูมยืดแขนตรง และชนิดหมุนได้ ตลอดจนรถกระเช้าพลังงานใหม่ที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียม ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นไฮไลท์ที่งาน bauma 2022 นอกจากนี้ บริษัทยังได้พัฒนาระบบตรวจสอบระยะไกลและการจัดการการเช่าอัจฉริยะสำหรับรถกระเช้าไฟฟ้าที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ซึ่งระบบดังกล่าวสามารถตรวจสอบสภาพอุปกรณ์จากระยะไกลแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้การสนับสนุนลูกค้าในการปรับปรุงการจัดการและประสิทธิภาพการทำงานได้ดีขึ้น

ซูมไลออน และ ซีไอเอฟเอ ซึ่งเป็นบริษัทย่อยในอิตาลี จะจัดแสดงความสำเร็จล่าสุดในกลุ่มเครื่องจักรคอนกรีต รวมถึงการพัฒนาวัสดุใหม่ เช่น เหล็กกำลังสูง และวัสดุผสมเส้นใยคาร์บอน ตลอดจนเครื่องปั๊มคอนกรีตและเครื่องผสมคอนกรีตรุ่นล่าสุด กลุ่มธุรกิจขนย้ายดินจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์รถขุด 5 คันที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดยุโรประดับไฮเอนด์

พร้อมกันนี้ ซูมไลออน เอ็ม-เทค จะสนับสนุนการเข้าร่วมงานโดยการจัดแสดงอุปกรณ์ปูนสำเร็จรูปที่ได้รับการอัปเกรดด้วยวัสดุ PU ใหม่ทั้งหมด ซึ่งมีขนาดอนุภาคที่ใหญ่ขึ้น และขนาดการเคลื่อนที่ของวัตถุที่สูงขึ้น เพื่อปรับให้เข้ากับสภาพการก่อสร้างที่หลากหลาย ตั้งแต่งานโยธาและอุตสาหกรรม ไปจนถึงโครงการสร้างสะพานและอุโมงค์

ในโอกาสครบรอบ 30 ปีของซูมไลออนในปีนี้ บริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดแสดงมรดกของแบรนด์ ความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยี และความสำเร็จด้านการพัฒนาตลอดช่วงสามทศวรรษที่ผ่านมา รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความเป็นอัจฉริยะซึ่งขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม พร้อมเป็นผู้นำการยกระดับและการพัฒนาของอุตสาหกรรม

บริษัทจะจัดแสดงที่บูธ FS.905/2 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติเมืองมิวนิค (Messe Muenchen)