Lazada

“ซือดะ” จัดโครงการ “ซือดะ สร้างสรรค์คุณค่า ทำดีตามรอยพ่อ ปี 4” ณ โรงเรียนศิวิไลพิทยา อ.แม่จัน จ.เชียงราย

“ซือดะ” จัดโครงการ “ซือดะ สร้างสรรค์คุณค่า ทำดีตามรอยพ่อ ปี 4” ณ โรงเรียนศิวิไลพิทยา อ.แม่จัน จ.เชียงราย

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ซือดะ” ยกทีมจัดกิจกรรม CSR ภายใต้โครงการ “ซือดะ สร้างสรรค์คุณค่า ทำดีตามรอยพ่อ ปี 4” กิจกรรมมอบประโยชน์สู่สังคม นำทีมลงพื้นที่โดยนายศิรชัย คำลม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (กิจกรรมพิเศษ) ภายในงานได้รับเกียรติจาก อาจารย์มะนาเซ ดาโอ๊ะ ประธานมูลนิธิรักมนุษยชาติและผู้จัดการ โรงเรียนศิวิไลพิทยาพร้อมคณะครู ตลอดจนน้องๆ นักเรียนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ โรงเรียนศิวิไลพิทยา (มัสยิดอัลมาดีนะห์ ห้วยมะหินฝน) ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย

สำหรับโครงการ “ซือดะ สร้างสรรค์คุณค่า ทำดีตามรอยพ่อ” จัดตั้งขึ้นจากปณิธานอันแรงกล้าและความตั้งใจ ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ซือดะ” ที่อยากมอบสิ่งที่เป็นประโยชน์ อีกทั้งต้องการสนับสนุนให้เยาวชนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 แล้ว งานนี้ ทีมงานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ซือดะ” ร่วมกันทำกิจกรรมมากมาย อาทิ ปรับปรุงสนามกีฬาและมอบอุปกรณ์กีฬา ปรับปรุงอาคารโรงเรียนและหอพักนักเรียนให้อยู่ในสภาพดี ตลอดจนการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันอย่างเป็นกันเอง ปิดท้ายด้วยการมอบผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ซือดะ” ทุกรสชาติให้น้อง ๆ ได้รับประทานกันอย่างไม่อั้น รวมถึงสิ่งของที่จำเป็น อาทิ มอบชุดกีฬา ชุดกันหนาว และรองเท้าผ้าใบให้กับนักเรียนในศูนย์ฯ และของใช้อื่นๆให้แก่ทางโรงเรียนไว้ใช้ประโยชน์ต่อไป ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยสร้างความผูกพันและสานต่อความสัมพันธ์อันดีในอนาคต

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ มีทั้งหมด 2 แบบ คือ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ แบบซอง และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ แบบคัพ โดย แบบซอง มีทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น, รสต้มยำกุ้ง รสต้มโคล้ง, เส้นหมี่น้ำใส น้องใหม่รสหอยลายผัดฉ่าทรงเครื่อง และแบบคัพ 3 รสชาติ ได้แก่ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น, รสต้มยำกุ้ง และรสต้มโคล้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ ถือเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหนึ่งในใจพี่น้องมุสลิมมาอย่างยาวนาน

ติดตามความเคลื่อนไหวตลอดจนกิจกรรมดีดีจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ ได้ที่ www.facebook.com/pg/serdahalal/ หรือโทร. 0-2811-6210

scpserdamaejan01.jpg